tripgether.com

7 ร้านหรูใจกลางกรุงเทพ นั่งชมวิวเมืองยามค่ำคืนสุดโรแมนติก

36,785 ครั้ง
2 ธ.ค. 2562

เวลาเลิกงานแบบนี้หากใครกำลังมองหาร้านอาหารหรูเอาใจแฟนสาว หรืออยากหาสถานที่นั่งแฮงค์เอาท์กับแก๊งค์เพื่อนในบรรยากาศสุดชิลล์ท่ามกลางวิวเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครอยู่ละก็ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็มีร้านอาหารหรูวิวดีมาให้หนุ่มสาวทั้งหลายได้ไปนั่งชิลล์ก็ดีปาร์ตี้ก็ได้และยิ่งใกล้วันปีใหม่เข้ามาทุกทีก็ถือซะว่าให้ร้านอาหารเหล่านี้เป็นตัวเลือกในการพาเพื่อนๆ และคนรักไปสังสรรค์กันในช่วงหยุดยาวนี้เป็นรางวัลชีวิตจากการทำงานมาแล้วทั้งปี ก็จะได้มีแรงไปลุยงานต่อกันในปี 2020 ที่จะถึงนี้..


1.เวอร์ทิโก้ แอนด์ มูน บาร์, กรุงเทพ
(Vertigo & Moon Bar)

เวอร์ทิโก้ แอนด์ มูน บาร์ (Vertigo & Moon Bar) ห้องอาหารสุดหรูบนชั้น 61 โรงแรมบันยันทรี สาทร กรุงเทพ ที่จะเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารของคุณด้วยทิวทัศน์เมืองกรุงเทพที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา อีกทั้งยังมีวิวของโค้งน้ำเจ้าพระยาเป็นไฮไลท์เด็ดอีกด้วย เมนูอาหารของที่นี่ก็มีให้ลิ้มลองหลากหลายทั้งอาหารซีฟู้ด ล็อปสเตอร์ ปู กุ้งเสือ หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ Sashimi Set เสิร์ฟทั้งแซลมอน ทูน่า และโฮตาเตะ หรือหากใครเป็นสายปาร์ตี้หน่อยก็มีบาร์เปิดโล่งให้ได้นั่งจิบเครื่องดื่มบนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติกพร้อมโบกมือลายามเย็นไปจิบค็อกเทลเคล้าแสงจันทร์ด้วยเคาท์เตอร์ดีไซน์รูปทรงเพชรที่สามารถนั่งล้อมกันสุดชิลล์ เติมสีสันให้ช่วงเวลาดีๆ ด้วย Moon Walk สะพานกระจกใสที่ยื่นตัวออกไปนอกอาคารให้คุณได้แชะภาพสวยเก๋ด้วยแบล็คกราววิวเมืองมหานครได้ภาพไปเปลี่ยนโปรไฟล์กันอย่างแน่นอน

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: 21/100 โรงแรมบันยันทรี สาทร กรุงเทพ ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 18.00-23.00 น.
Phone: 0 2679 1200
Facebook: Banyan Tree Bangkok 
Website: Banyan Tree Bangkok 


2.อัพ แอนด์ อะบัฟ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์, กรุงเทพ
(Up & Above Restaurant and Bar)

อัพ แอนด์ อะบัฟ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ (Up & Above Restaurant and Bar) ร้านอาหารบนชั้น 24 ของโรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ ภายในร้านตกแต่งแบบร่วมสมัยเติมความหรูหราด้วยการแต่งแต้มไม้และเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนใช้วัสดุให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ความสวยงามของเมืองกรุงเทพด้วยระเบียงด้านนอกสามารถออกไปนั่งชิลล์รับลมชมวิวเมืองกรุงเทพได้ Up & Above Restaurant and Bar มีทั้งอาหารว่างและเครื่องดื่มให้ได้เพลิดเพลินกันตั้งแต่เช้าด้วยบุฟเฟ่ต์ที่รังสรรค์แบบจานต่อจาน ทั้งยังมีผลไม้ตามฤดูกาล ขนมอบสดใหม่ ไส้กรอก แฮมและอีกหลากหลายเมนู อีกทั้งยังมีชุดน้ำชายามบ่ายให้เลือกถึง 2 แบบคือ Okura Afternoon Tea และ Okura Afternoon Delight ที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างคืออาหารทะเลสดที่ส่งตรงให้ถึงโต๊ะอาหารอีกด้วย

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: 57 โรมแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ชั้น 24 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวันเวลา 06.00-01.00 น.
Phone: 0 2687 9000
Facebook: Up & Above Restaurant and Bar


 3.รูฟ 409 บาร์ แอนด์ บิสโทร, กรุงเทพ
(Roof 409 Bar & Bistro)

ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นฝรั่งเศสผสมผสานความเป็น Jungle และ Loft ได้อย่างลงตัว มีโซนด้านนอกนั่งชมวิวเมืองกรุงเทพยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม พร้อมรังสรรค์เมนูอาหารที่หลากหลายทั้ง เครื่องดื่ม ค็อกเทล เป็นสูตรของทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง อีกทั้งยังมีไวน์ เบียร์ จากหลากหลายประเทศมาให้คอปาร์ตี้ได้ลิ้มลองกันมากมาย พร้อมเสิร์ฟให้หนุ่มสาวที่อยากมานั่งพักผ่อนในบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองกรุงเทพที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว หากใครกำลังเสาะหาร้านอาหารดีๆ ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ ยามค่ำอยู่ก็สามารถชวนคนรักมานั่งจิบไวน์กันได้ที่ รูฟ 409 บาร์ แอนด์ บิสโทร (Roof 409 Bar & Bistro) 

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: Mercury Tower ชั้น 4  ติด BTS ชิดลม ทางออกที่ 4 
Open-Close: เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ เวลา 11.00-24.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 13.00-24.00 น.
Phone: 02 658 5655
Facebook: Roof 409 Bar & Bistro 


4.ซีเอโล สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์, กรุงเทพ
(Cielo Sky Bar & Restaurant)

บรรยากาศยามค่ำคืนแบบนี้ควรค่าแก่การมานั่งจิบไวน์ชิลล์ๆ ในบรรยากาศสุดโรแมนติกกับร้านอาหารหรูบนชั้น 46 Sky Walk Condominium ร้านอาหารรูฟท็อป พร้อมวิวมุมสูงบนถนนสุขุมวิท ตัวร้านตกแต่งสไตล์ ART DECO เน้นความคลาสสิค หรูหราผสมผสานความทันสมัยโดดเด่นด้วยอาคารรูปทรงไข่ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นวิวเมืองกรุงเทพสวยงามยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา ยิ่งใครชื่นชอบการนั่งมองพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าแล้วละก็แนะนำให้มาชิลล์กันได้ที่ ซีเอโล สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ (Cielo Sky Bar & Restaurant) พร้อมให้การดูแลและเสิร์ฟอาหารรสเลิศให้ได้ลิ้มลองกันหลากหลายเมนูที่รังสรรค์มาด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดจนได้รสชาติที่ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: 1595/ 500 ชั้น 46 Sky Walk Condominium ถนนสุขุมวิท ซอย 69-71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 17.00-24.00 น.
Phone: 02 624 9555 
Facebook: Cielo Sky Bar & Restaurant 


5.ท็อปน็อต รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์, กรุงเทพ
(Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok)

ร้านอาหารบนโรงแรมหรู Hotel Once Bangkok ย่านเจริญกรุงที่พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายแนวตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน ตกแต่งในสไตล์บูทีคให้กลิ่นอายและเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมของย่านเจริญกรุงที่เปี่ยมไปด้วยเส้นทางสายประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร จนเกิดเป็นความทันสมัยและรสนิยมที่น่าหลงใหลภายใต้ความคลาสสิค ตัวร้านตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมให้คุณนั่งรับประทานอาหารท่ามกลางวิวเมืองกรุงเทพยามค่ำคืนสุดโรแมนติก เหมาะแก่การพาแฟนมานั่งดินเนอร์ชิลล์ๆ และหากใครเป็นสายปาร์ตี้ก็สามารถชวนแก๊งค์เพื่อนมานั่งพักผ่อนไปตามเสียงเพลงกันได้ที่ ท็อปน็อต รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ (Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok)

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: 2074/99 ถนนเจริญกรุง ซอย 72/2 วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 18.30-24.00 น.
Phone: 02 688 2596
Facebook: Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant in Bangkok 


6.ซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์, กรุงเทพ
(ZOOM Sky Bar & Restaurant)

ปิดท้ายด้วยห้องอาหารและสกายบาร์ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพได้เป็นอย่างดี รายล้อมไปด้วยวิวสวยยามค่ำคืนของเมืองกรุงเทพให้ได้สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารและลิ้มลองเครื่องดื่มชั้นเลิศ อีกทั้งยังสามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาวคดเคี้ยวสวยงามได้แบบ 360 องศา ห้องอาหารแบ่งโซนด้วยพื้นยกระดับลดหลั่นกันเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับมุมปาร์ตี้ และโซนนั่งสบายพร้อมโซฟานุ่มและเก้าอี้ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีบาร์ใจกลางห้องอาหารมาพร้อมเก้าอี้ทรงสูงนั่งสบาย พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่รังสรรค์พร้อมเสิร์ฟให้คุณลิ้มลองถึงโต๊ะอาหาร คอไวน์ไม่ควรพลาดเพราะ ZOOM Sky Bar & Restaurant คัดสรรไวน์สุดพรีเมียมมาให้แล้ว

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: 36 โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพ ชั้น 40 ถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 17.30-01.00 น. (วันอังคาร-วันเสาร์ เพลิดเพลินกับ DJ เวลา 21.00-24.30 น.)
Phone: 0 2210 9000
Facebook: ZOOM Sky Bar & Restaurant 


7.โลตัสการ์เด้น แอท โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์, กรุงเทพ
(Lotus Garden, Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld)

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดเทศกาล “เบียร์การ์เด้น” ที่จะมาเสิร์ฟความสุขของการนั่งดื่มด่ำบรรยากาศเบียร์การ์เด้น ให้คุณได้ลิ้มรสชาติของอาหารชั้นเลิศหลากหลายเมนูทั้งอาหารสไตล์ไทย และบาวาเรียน ออคโทเบอร์เฟสสไตล์ อาทิ ขาหมูเยอรมันทอด (390 บาท) กุ้งแช่น้ำปลา (290 บาท) กุ้งแม่น้ำเผา (290 บาท) ปลาหมึกย่าง (250 บาท) และอีกหลายเมนูให้คุณได้นั่งกินดื่มเคล้าคลอเสียงดนตรีอย่างวงดนตรีสดคู่ดูโอ้นักร้องและกีตาร์ที่พร้อมจะบรรเลงเพลงให้ค่ำคืนของคุณกับคนที่รักได้เปลี่ยนบรรยากาศแห่งความสุขในวันหลังเลิกงานบนลานเบียร์สุดส่วนตัวได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 มกราคม 2563 ณ โลตัสการ์เด้น บนชั้น 26 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Luxury_1

Location: โลตัสการ์เด้น ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ 
Open-Close: เปิดทำการเวลา 17.00-24.00 น.
Phone: 02 100 6255
Facebook: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld 
Instagram: centaragrand_centralworld 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ