tripgether.com

7 ที่พักบ้านต้นไม้ ดีไซน์สุดชิค น่าไปนอนฟินอินกับอากาศหนาวๆ

38,435 ครั้ง
2 ธ.ค. 2562

หนาวนี้ไปนอนฟินบนบ้านต้นไม้กันไหม ทริปเก็ทเตอร์มาชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนเอนกาบ ชมวิวสุดชิลล์บนบ้านต้นไม้กัน กับที่พักบ้านต้นไม้ดีไซน์สุดขิคที่เราได้คัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็น บ้านต้นไม้ น่าน บ้านต้นไม้ เขาใหญ่ บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี หรือบ้านต้นไม้แม่แมะเชียงใหม่ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือใกล้กรุงเทพ บรรยากาศก็ฟินไม่แพ้กัน ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากจะได้เปลี่ยนบรรยากาศแล้วยังได้แชะภาพสุดฮิป กลับไปอัพโซเชียลรัวๆ อีกด้วย


1.ไร่ต้นรัก, น่าน
(Raithonrug)

ไร่ต้นรัก ออร์แกนิกฟาร์ม ในอำเภอปัว น่าน มีบ้านพักแสนอบอุ่นสุดน่ารัก ทั้งแบบ บ้านกอดรัก บ้านพักหลังใหญ่ สามารถเข้าพักได้ 4 คน บ้านอ้อมกอด สามารถเข้าพักได้ 2 คน บ้านต้นไม้ ขนาด 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ สามารถเลือกพักเป็นห้องๆ ได้ ทั้ง 3 แบบนี้เป็นลักษณะบ้านไม้ยกสูงตกแต่งได้อย่างโปร่งโล่งสบาย สามารถมองเห็นวิวสีเขียวๆ ผ่านกระจกเล็กๆ ล้อมรอบ ด้านนอกได้ ดีไซน์น่ารักเสมือนเป็นบ้านต้นไม้ในฝัน มีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่นสุดๆ และแบบ บ้านต้นหม่อน บ้านพักเล็กๆ สุดน่ารัก มีชั้นลอยเก๋ๆ และชานพักผ่อนอีกด้วย บริเวณทั่วที่พักจะเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และยังมีไร่สตรอว์เบอร์รี่ ให้ได้เที่ยวชมอีกด้วย แถมยังมีมุมถ่ายรูปอีกมากมาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์เป็นที่สุด

Raitonrak_03

Raitonrak_03

Raitonrak_03

Raitonrak_03

Raitonrak_03

Location: 309 หมู่ 1 ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 033 8546
Facebook: ไร่ต้นรัก


2.ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Lalamukha Tented Resort Khao Yai)

ลาลามูก้าเต็นท์รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักสไตล์เต็นท์ใกล้กรุงเทพ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติอันเขียวขจี ซึ่งนอกจากจะมีเต็นท์ทั้งหมด 2 แบบ อย่าง Eco Safari Tent และ Deluxe Savanna Tents แล้ว ที่นี่ยังมี Loft Tree House เป็นบ้านต้นไม้หลังใหญ่ ขนาด 2 ชั้น ตั้งอยู่บนเหนือพื้นดินประมาณ 4-5 เมตร ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ มีความโปร่งโล่งด้วยหลังคายกสูง โดยชั้นบนจะเป็นห้องใต้หลังคา สามารถพักได้ถึง 4 คน มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งยังสามารถมองวิวทิวทัศน์ผ่านกระจกใสได้จากในห้อง ทั่วบริเวณของลาลามูก้าสามารถไปเดินเล่นพักผ่อนได้ทุกมุม เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความชิลล์สูง 

Lala_01

Lala_01

Lala_01

Lala_01

Lala_01

Location: 515, หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044 300 691
Facebook: Lalamukha Tented Resort Khao Yai


3.บ้านทาร์ซาน อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ, กาญจนบุรี

บ้านทาร์ซาน บ้านพักบนต้นไม้ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ ตัวบ้านสร้างขึ้นด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ แถมยังหันหน้าออกไปหาวิวสุดยิ่งใหญ่ของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ มีบ้านทาร์ซาน 1 และ บ้านทาร์ซาน 2 บรรยากาศรอบๆ บ้านทาร์ซานเต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่และอุดมสมบูรณ์สุดๆ เมื่อขึ้นมาด้านบนบ้านทาร์ซาน ด้านหน้าก็จะมีระเบียงไว้ให้นั่งชมวิวแบบชิลล์ๆ เรียกได้ว่านั่งมุมนี้จะต้องฟินแน่นอนเพราะนอกจากจะได้เห็นวิวภูเขาแล้ว ยังได้เห็นวิวเขื่อนวชิราลงกรณ์อีกด้วย

Thongphaphumcenter_11

Thongphaphumcenter_7

Thongphaphumcenter_9

Thongphaphumcenter_50

Thongphaphumcenter_30

Location: อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,050 – 1,500 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 382 0359
Website: อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ


4.บ้านต้นไม้แม่แมะ, เชียงใหม่
(Tree House Hideaway)

บ้านต้นไม้แม่แมะ เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักสุดไฮด์อะเวย์ ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดแจ่ม ตัวบ้านพักใช้วัสดุจากไม้ทั้งหมดให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ ในส่วนของห้องพักมีทั้งห้องเล็กและใหญ่ ทั้งหมด 17 ห้อง โดยห้องเล็กบางห้องจะกระจายออกไปด้านข้างของบ้านต้นไม้แม่แมะ สำหรับห้องพักที่สามารถเห็นวิวธรรมชาติได้อย่างอลังการสุดๆ ต้องยกให้ห้อง 1 เมื่อเปิดหน้าต่างออกไปปุ๊บจะต้องร้องว้าวปั๊บ ในตอนค่ำยังมีกิจกรรมรอบกองไฟบางโอกาสจะได้ชมการแสดงของเด็กๆ ชาวม้งในบ้านหลังใหญ่แห่งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าอบอุ่นสุดๆ หากได้ลองมานอนเอนกายในช่วงฤดูหนาวสักคืนรับรองว่าได้รับความรู้สึกดีๆ กลับไปแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

Maemae-2

Maemae-2

Maemae-2

Maemae-2

Maemae-89

Location: 128 ม.11 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
Price: ราคาช่วงเดือน มีนาคม – กันยายน 750 บาท/คน, ราคาช่วงเดือน ตุลาคม – กุมภาพันธ์ 850 บาท/คน **รวมอาหาร 2 มื้อ เช้า+เย็น
Phone: 081 111 5154, 086 117 0434
Facebook: บ้านต้นไม้แม่แมะ Tree House Hideaway


5.บัววัฒนา รีสอร์ท, สวนผึ้ง
(Buawattana Resort)

บัววัฒนารีสอร์ท สวนผึ้ง พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักแบบเป็นหมู่คณะ ด้วยห้องพักทั้งหมด 23 แบบ มีทั้งบ้านพัก ทั้งห้องเล็กและห้องใหญ่ ทั้งบ้านริมน้ำ บ้านรังนก รวมถึงบ้านต้นไม้ด้วย แต่ละหลังมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญมีความผสมกลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายในก็มีความเรียบง่ายมาพร้อมกับความสะดวกครบครัน ทั่วบริเวณที่พักเต็มไปด้วยสวนสวย ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า และยังมีลำธารที่สามารถลงไปเล่นได้อย่างชุ่มฉ่ำ เรื่องความสะดวกสบายไม่ต้องพูดถึง เพราะมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และมินิมาร์ท ให้บริการ เรียกได้ว่ามาพักที่บัววัฒนาที่เดียวได้ครบทุกความชิลล์เลย!

Buawattana_01

Buawattana_01

Buawattana_01

Buawattana_01

Buawattana_01

Location: 165 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 700 0575
Facebook: Buawattana Resort ( บัววัฒนา )


6.ถ้ำผาทาร์ซาน ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Cave Cliff Tarzan River Kwai Resort)

ที่พักสุดแนว ริมแม่น้ำแควน้อย ถ้ำผาทาร์ซานริเวอร์แควรีสอร์ท มีบ้านพักหลากหลายแนวท่ามกลางขุนเขา ไม่ว่าจะเป็น Buakaew House, Ingtara House, Tontorrak, TarzanHouse, CliffHouse และ CaveHouse มีทั้งแบบ บ้านไม้สุดเก๋ไก๋ บ้านต้นไม้ หรือบ้านถ้ำ ที่แต่ละแบบมีความแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำแบบที่ไหนอย่างแน่นอน ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ สายน้ำ และขุนเขา เรียกได้ว่าลงตัวสุดๆ อีกทั้งถ้ำผาทาร์ซานยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย อย่างพายเรือคายัค, Tower Jumping หรือ Climbing Rope Bridge กิจกรรมสุดมันส์ที่จะมาเติมเต็มวันพักผ่อนให้กับคุณ

Cave_01

Cave_01

Cave_01

Cave_01

Cave_01

Location: 224 หมู่ 2 ถนน กาญจนบุรี ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 316 2981
Website: http://www.tarzanresort.com/th/


7.บ้านต้นไม้ปาย, ปาย
(Paitreehouse)

ปายเป็นเมืองเล็กๆ อากาศดีแห่งหนึ่งในจังหวัดแม่ฮ่องสอน อีกทั้งยังมีเอกลัษณ์ของทั้งที่พักและคาเฟ่ต่างๆ ที่มีดีไซน์น่ารัก สำหรับบ้านต้นไม้ปาย ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดน่ารัก เป็นบ้านต้นไม้ท่ามกลางป่าเขา โดยห้องพักจะมีทั้ง Riverview Villa, Garden, Family Suit และ แบบ Tent แต่ละห้องพักมีชื่อเรียกเป็นดอกไม้ไทยๆ อย่างเช่น บุษบาวิลล่า ลีลาวดีวิลล่า ทองกวาววิลล่า ราชพฤกษ์วิลล่า กาสะลองวิลล่า หรือบัวตองวิลล่า เพิ่มเสน่ห์ของที่พักขึ้นอีกเท่า บริเวณที่พักก็เต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิดเช่นกัน รวมถึงความร่มรื่นที่ไม่ว่าจะเดิรไปทางไหนก็เจอกับความเขียวชอุ่ม และสายน้ำที่ไหลผ่านอยู่ด้านข้างที่พัก หรือหากใครอยากทำกิจกรรมต่างๆ กับทางที่พักไม่ว่าจะเป็น เก็บสตรอวเบอร์รี่ ในช่วงฤดูหนาว ขี่ช้าง ล่องแพ หรือเล่นน้ำ ก็ใช้บริการของบ้านต้นไม้ปายได้เลย

Paitree_01

Paitree_01

Paitree_01

Paitree_01

Paitree_01

Location: 90 หมู่ 2 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 373 1820, 081 911 3640
Facebook: Paitreehouse(บ้านต้นไม้ปาย)


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ