tripgether.com

5 ที่พักจันทบุรี เปิดใหม่ บรรยากาศดี มีให้เลือกครบทุกความชิลล์

7,853 ครั้ง
3 ธ.ค. 2562

เปิดใหม่รัวๆ สำหรับที่พักทั่วแดนไทย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เอาที่พักจันทบุรีเปิดใหม่มาฝากเพื่อนๆ กัน เผื่อว่าใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวเร็วๆ นี้ ที่พักแบบเดิมๆ บางคนอาจจะเคยเห็นเยอะแล้ว ลองไปนอนที่ใหม่ๆ เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง บอกเลยว่าที่เราเลือกมาให้นั้นมีครบทุกความชิลล์เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นที่พักจันทบุรีในตัวเมือง ที่พักจันทบุรีราคาหลักร้อย ที่พักจันทบุรี สไตล์บ้านสวน บรรยากาศเยี่ยม ที่พักจันทบุรีมีสระว่ายน้ำ หรือจะเป็นที่พักจันทบุรี พร้อมอาหาร 3 มื้อ ไปกินปูดูเหยี่ยวกัน เลือกได้ตามใจชอบเลย!


1.รังสิยาบูติคโฮเทล, จันทบุรี
(Rangsiya Boutique Hotel)

ที่พักสไตล์มินิมอล รังสิยาบูติค ตกแต่งได้อย่างคลีนตาเน้นโทนสีขาว มีห้องพักทั้งแบบ Cozy Standard, Deluxe และ Gaeden View แต่ละห้องมีความมินิมอลตกแต่งได้อย่างสอาดสะอ้านสุดๆ ที่นี่มีจักรยาน TOKYO BIKES สุดน่ารักให้ได้ปั่นเล่นอีกด้วย ที่สำคัญห้องพักของที่นี่ราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น รวมถึงในแต่ละมุมของรังสิยาบูติค ยังเต็มไปด้วยไม้ดอกไม้ประดับเพิ่มความสดชื่นและสีสันให้กับที่พัก อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเพียบที่สายมินิมอลจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Rangsiya_03

Location: 36 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 584 7799 
Facebook: Rangsiya Boutique Hotel


 2.บ้านสวนลุงอ๊อด, จันทบุรี
(Bansuanlungoz)

บ้านสวนลุงอ๊อด ที่พักสไตล์บ้านสวนแต่ตกแต่งได้โมเดิร์น เพิ่งเปิดใหม่มาไม่ถึงปี มีความลอฟท์ด้วยผนังปูนเปลือย บรรยากาศโดยรอบของที่พักสบายๆ สไตล์บ้านสวน ห้องพักมีทั้งหมด 2 แบบคือ เป็นบ้านเดี่ยว 1 หลัง บ้านริมน้ำ สามารถพักได้ถึง 8 คน และห้องพักแบบ Deluxe หรือบ้านระเบียง พักได้ 2 – 4 คน ในบริเวณที่พักสามารถปิ้งย่างได้ อีกทั้งยังสามารถนำเต็นท์มากางเพื่อสัมผัสบรรยากาศ บริเวณที่พักมีการปลูกผักปลอดสารพิษเพื่อนำมาปรุงอาหาร และยังมีท่าน้ำสำหรับลงเรือเพื่อล่องไปยังชุมชนริมน้ำจันทบูรได้อีกด้วย

Lungoz_02

Lungoz_02

Lungoz_02

Lungoz_02

Lungoz_02

Location: 39/9 ม.6 ซอยหัวแหลม3 ถนนท่าสิงห์ ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกคร้ัง)
Phone: 095 693 9964, 089 936 5689
Facebook: บ้านสวนลุงอ๊อด จันทบุรี Bansuanlungoz


3.เมอร์ โฮเทล จันทบุรี, จันทบุรี
(Myrrh Hotel Chanthaburi)

ที่พักน้องใหม่เปิดให้บริการมาประมาณ 1 ปี เมอร์โฮเทลจันทบุรี ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 10 กิโลเมตร ห้องพักตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น มีห้องพัก 3 แบบ คือแบบ Double bed, Twin bed และ แบบแฟมมิลี่ ห้องพักมีความเรียบง่าย ตกแต่งได้อย่างสะอาดสะอ้าน บริเวณที่พักเต็มไปด้วยสวนสวย มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนให้หายเหนื่อยจากการเดินทาง แล้วตื่นขึ้นมาพร้อมออกเดินทางต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น ตรงตามคอนเซ็ปต์ของเมอร์โฮเทล ได้ตั้งใจไว้

Myrrh_01

Myrrh_01

Myrrh_01

Myrrh_01

Myrrh_01

Location: 15/3 หมู่ 2 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088 294 5604
Facebook: Myrrh Hotel Chanthaburi – เมอร์ โฮเทล จันทบุรี

 


4.วรรณาโฮมสเตย์, จันทบุรี

ไปกินอิ่ม นอนอุ่น สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่น ที่วรรณาโฮมสเตย์ ที่พักเปิดใหม่บนเนื้อที่สุดกว้างขวาง มีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน 3 ท่าน และสำหรับ 4-5 คน ห้องพักเรียบง่ายแต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้เครื่องเล่นทางน้ำสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น สไลด์เดอร์ยักษ์ เรือคายัค และอีกเพียบ รวมถึงกิจกรรมล่องแพเปียกและกิจกรรมชมเหยี่ยว เหมาะสำหรับแก๊งค์เพื่อนที่อยากไปปลดปล่อยพลังให้มันส์หลุดโลก แถมยังอิ่มพุงไปกับอาหารทั้ง 3 มื้อ ทั้งเมนูอาหารพื้นบ้านของจันทบูรและบุฟเฟ่ต์ทะเลสดแบบเติมไม่อั้นพร้อมเครื่องดื่มฟรี! ใครต้องการความคุ้มและความมันส์เชิญที่วรรณาโฮมสเตย์ได้เลย

Wanna_01

Wanna_01

Wanna_01

Wanna_01

Wanna_01

Location: ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คน **รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 536 5698
Facebook: วรรณาโฮมสเตย์


5.โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ท, จันทบุรี
(Chaanburi Boutique Resort)

อีกหนึ่งที่พักน้องใหม่ ในจันทบุรี ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 – 15 นาที โรงแรมชานบุรีบูติครีสอร์ท ตกแต่งสไตล์โคโรเนียลสุดเก๋ ซึ่งมีความชื่นชอบและความหลงใหลในสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุเกส ตัวที่พักเน้นโทนสีขาวสบายตา บรรยากาศดี โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือ Pool Access และ Pool View Pool Access ห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว จะต้องสะดุดตากับสระว่ายน้ำที่พาดผ่านแต่ละห้องพัก ที่เรียกได้ว่าสามารถลงเล่นน้ำได้จากห้องเลยทีเดียว ใครอยากมาพักผ่อนแบบเก๋ๆ ที่จันทบุรี เลือกที่นี่เลย!

Chaan_01

Chaan_01

Chaan_01

Chaan_01

Chaan_01

Location: 1049/49 ถ.ท่าแฉลบ  ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 397 4156 
Facebook: โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี Chaanburi Boutique Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ