tripgether.com

5 ที่พักเกาะเสม็ดริมทะเล ดีไซน์เก๋ไก๋ สายเปย์ต้องเทใจให้

5,384 ครั้ง
13 ธ.ค. 2562

ไปเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพกันไหม ? เกาะเสม็ดเด็ดทุกฤดูนะ แถมยังอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพมากนัก ขับรถแค่ 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้ไปนั่งเหงาๆ ริมทะเลแล้ว วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงนำที่พักเกาะเสม็ดริมทะเล มาฝากกัน แต่ความเด็ดจะอยู่ตรงที่ แต่ละที่นั้นมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำเดิมอย่างไงล่ะ หากใครต้องการไปตามหาความชิลล์ในวันหยุดน้อยๆ แบบนี้ ไปพักผ่อนที่เกาะเสม็ดเด็ดไม่แพ้ที่ไหนเลยนะจะบอกให้


1.บาร์แอนด์เบด, เสม็ด
(Bar and Bed)

บาร์แอนด์เบด ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่าของเกาะเสม็ด ซึ่งมีคอนเซ็ปต์เพื่อมอบความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยว ผ่านบาร์ภายในที่พักซึ่งจะมอบความหรรษาด้วยการเปิดเพลงทุกแนว และการตกแต่งด้วยสีสันสดใส โดยจะสร้างให้เป็นพื้นที่ที่สนุกสนานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ หรือฟลอเต้นรำ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลและไวน์ชั้นเลิศ โดยห้องพักของที่นี่ก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน ซึ่งจะอยู่ด้านหลังของบาร์ตกแต่งสไตล์คลัสเตอร์ มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ ห้องการ์เด้นวิว ดีลักซ์การ์เด้นวิว และซีไซด์วิว โดยแต่ละห้องจะมีความโดดเด่นเรื่องสีสันประกอบกับการนำงานไม้มาใช้เป็นส่วนประกอบของทุกห้อง ที่เป็นไฮไลท์ของบาร์แอนด์เบดก็คือการนำสีสันคัลเลอร์ฟูลมาสร้างความหรรษาในทุกมุมของโรงแรม

BarandBed_12

BarandBed_12

BarandBed_12

BarandBed_12

BarandBed_12

Location: 140 ม.4 อ่าวน้อยหนา ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 3,900 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 644 440 
Facebook: Bar and Bed (Koh Samed) 


2.บ้านลมทะเล มาเด่, เสม็ด
(Baan Rom Talay Made’)

บ้านลมทะเล มาเด่ ที่พักสไตล์สุดเท่ตั้งแต่ชื่อเรียกยันดีไซน์การตกแต่ง ที่นี่มีห้องพักที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์ สีสันสุดจี๊ดถูกใจสายฮิปแน่นอน มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Family, Seaview และ Deluxe ภายในตกแต่งแบบเท่ๆ ชิคๆ ห้องที่แนะนำเลยก็คือ ห้อง Seaview ที่สามารถนอนชมวิวทะเลได้จากในห้องเลย นอกจากดีไซน์จะเด็ดแล้ว บรรยากาศก็เด็ดไม่แพ้กันนะ บริเวณทั่วที่พักมีที่นั่งเล่นชิลล์ๆ อีกเพียบ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน ใครอยากปิ้งย่างซีฟู้ดก็สามารถเช่าเตาปิ้งกับทางที่พักได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำและตกหมึกอีกด้วย

Lomtalaymade_1

Lomtalaymade_1

Lomtalaymade_1

Lomtalaymade_1

Lomtalaymade_1

Location: 1/12 ม.4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 503 1920
Facebook: Baan Rom Talay Made’


3.ปารดี รีสอร์ท, เสม็ด
(Paradee Resort)

ปารดีรีสอร์ท ที่พักบนชายหาดบรรยากาศสุดเงียบสงบ มีห้องพักสุดหรูดีไซน์ดีตกแต่งสไตล์โมร็อคโคผสมบาหลี ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ มีทั้ง Garden View, Garden Pool Villa, Beach Front Pool Villa และ Suite Villa ภายในของแต่ละแบบมีการออกแบบโดยเน้นสีเอิร์ทโทน มีการใช้ไม้สักแบบไทยๆ มาตกแต่ง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของความเป็นไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว ห้องพักแต่ละแบบยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ผ่อนคลายสุดๆ สำหรับการบริการภายในรีสอร์ทก็มีครบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Pool Bar Sunset Bar ที่พร้อมมอบความชิลล์ในยามเย็น อีกทั้งยังมีสปาต่างๆ สำหรับคุณผู้หญิงให้ได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย

Paradee_01

Paradee_01

Paradee_01

Paeradee_05

Paradee_01

Location: 76 หมู่ 4 บ้านเกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 437 7849
Facebook: Paradee

 


4.ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท, เสม็ด
(Lima Coco Resort)

Lima Coco Resort ตั้งอยู่บนชายหาดอ่าวพร้าว อีกหนึ่งที่พักสุดเรียบหรูมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋ ในเครือ Lima Resort Group ให้บริการห้องพักทั้งหมด 7 แบบ คือ Goota Beachfront ตกแต่งด้วยสีสันขาวแดง อยู่ใกล้กับชายหาด Coco Beachfront มีความสดใสด้วยห้องพักสีฟ้าขาว Nautical Seaview, Nautical Deluxe, Seaview Deluxe, Balcony Deluxe และ Hideaway Deluxe ห้องพักสุดไพรเวท โดดเด่นด้วยการแซมสีเหลืองเข้ามาเพิ่มความสดใส บริเวณที่พักมีการตกแต่งด้วยการเล่นสีสันที่น่าสนใจ มีสระว่ายน้ำ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การดำน้ำตื้น พายเรือคายัค หรือนวดผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารในตัว อย่าง Bagus Cafe ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารทะเลสดๆ และอาหารตะวันตก ที่ให้คุณได้ดินเนอร์ริมชายหาดอย่างโรแมนติก

Lima_01

Lima_01

Lima_01

Lima_01

Lima_01

Location: 97/5 หมู่ 4 อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 
Price: ราคาเริ่มต้น 3,390 บาท/คืน (ราคาอาจกมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02 129 1140
Facebook: Lima Resort


5.ลริสสา เสม็ด รีสอร์ท, เสม็ด
(Larissa Samed Resort)

Larissa Samed Resort ที่พักติดริมทะเล ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายแก้วเพียง 700 เมตร ห้องพักของที่นี่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก เน้นความเรียบง่ายใช้โทนสีขาวประดับหลังคาด้วยหญ้าคา เพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ แถมยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่นอีกด้วย สำหรับห้องพักมีทั้ง แบบ Deluxe Couble Room และ Deluxe Twin Room สะดวกสบายสุดุๆ อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องอีกด้วย หากใครอยากไปนั่งรับลมชิลล์ๆ ที่นี่ก็มีที่นั่งเล่นพักผ่อนริมชายหาดมากมาย หรือจะเดินถ่ายรูปเก๋ๆ ก็สวยได้ไม่แพ้กัน

Larissa_02

Larissa_02

Larissa_02

Larissa_02

Larissa_02

Location: หมู่4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 478 1977
Facebook: Larissa Samed Resort

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ