tripgether.com

6 ร้านอาหารมีห้องคาราโอเกะ บรรยากาศโครตชิลล์ สิ้นปีนี้ชวนกันมาปาร์ตี้ส่งท้ายปีกัน

29,237 ครั้ง
13 ธ.ค. 2562

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงช่วงส่งท้ายปีกันอีกแล้ว และที่สำคัญก็ยิ่งเข้าใกล้ช่วงวันหยุดยาวเข้ามาทุกที หลายๆ คนคงกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ๆ มีห้องคาราโอเกะไว้สังสรรค์กับเพื่อนกันอยู่แน่ๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาร้านอาหารพร้อมห้องคาราโอเกะมาฝากเพื่อนๆ รับรองเลยว่าแต่ละร้านที่คัดสรรมานี้มีดีทั้งบรรยากาศ การบริการ และรสชาติอาหาร ถ้าอยากรู้แล้วลองตามมาดูกันเล้ย..


1.วิลล่า เดอ แบร์, กรุงเทพ
(Villa De Bear)

วิลล่า เดอ แบร์ ร้านอาหารขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ริมถนนราชพฤกษ์ และยังโดดเด่นด้วยรูปปั้นหมีดำสุดคิ้วท์ที่คอยต้อนรับตั้งแต่ทางเข้าร้าน สำหรับการตกแต่งยังออกแบบด้วยสไตล์แบบยุโรปที่นอกจากภายนอกจะตกแต่งได้เก๋ไก๋สุดๆ แล้ว ภายในยังตกแต่งได้อย่างสวยงามไม่แพ้กัน และตัวร้านยังแบ่งเป็น 2 โซนมีทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor เหมาะกับการมาเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีสุดๆ นั่นก็คือโซนคาราโอเกะที่มีห้องไซส์รองรับตั้งแต่ 17 – 26 คน สำหรับห้องคาราโอเกะจะแบ่งเป็น Christy Room รองรับได้ 17 คน ห้อง Sammy Room รองรับได้ 20 คน ห้อง Tubie Room รองรับได้ 25 คน และห้อง Kinny Room รองรับได้ 26 คน ใครที่กำลังมองหาร้านสังสรรค์ช่วงปลายปีนี้อยู่ขอบอกเลยว่า วิลล่า เดอ แบร์ ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

villa de bear5

villa de bear5

villa de bear5

villa de bear5

villa de bear5

Photo by: Villa De Bear

Location: 5 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ
Open – Close: จันทร์ – ศุกร์ เปิดเวลา 17.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 11.00 – 24.00 น.
Phone: 02 403 1515, 0984966245
Facebook: Villa De Bear


2.วอเตอร์ ไซด์ คาราโอเกะ, กรุงเทพ
(Water Side Karaoke)

Waterside Karaoke Restaurant ร้านอาหารสไตล์ Contemporary resort ภายในร้านตกแต่งและโดดเด่น ด้วยโคมไฟทรงสูง บรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยธรรมชาติและยังออกแบบให้ตัวร้านตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยน้ำ สามารถรองรับลูกค้ากว่า 3,500 ที่นั่ง อีกทั้งยังชิดริมน้ำทุกที่นั่ง ทั้งแบบ Outdoor และ Indoor แถมยังมีมุมโรแมนติกที่มีความเป็นส่วนตัวสำหรับคู่รักและมุมเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะ ที่ทันสมัยให้บริการอีก 52 ห้อง สามารถรองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 10 – 200 คน ห้องคาราโอเกะทุกห้องยังตั้งอยู่ริมน้ำและครบครันไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทั้ง ระบบภาพติดตั้งด้วยจอ LCD 60 นิ้ว และระบบเสียงจากลำโพง JBL แถมยังมีเมนูเพลงที่อัพเดทอัลบัมทุกเดือน เอาเป็นว่าใครที่อยากปาร์ตี้ส่งท้ายปีกับเพื่อนๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

waterside3

waterside3

waterside3

waterside3

waterside3

Photo by: Waterside Karaoke Restaurant

Location: 13/16 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 33 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ
Open – Close: เปิดเวลา 17.00 – 01.00 น.
Phone: 02 018 9200
Facebook: Waterside Karaoke Restaurant


3.เดอะวิว บาร์ & เรสเตอรองท์, กรุงเทพ
(The View Bar & Restaurant)

เดอะวิว บาร์ & เรสเตอรองท์ อีกหนึ่งร้านอาหารขนาดใหญ่บรรยากาศดีที่ตั้งอยู่สุดถนนตก ย่านเจริญกรุง ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมโซนที่นั่งให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นโซนดนตรีสด โซนคาราโอเกะ และโซนยอดฮิตอย่างโซนริมน้ำ สำหรับเมนูอาหารของทางร้านก็มีทั้งอาหารสไตล์ไทยๆ อาหารสไตล์ฟิวชั่น และอาหารสไตล์ยุโรป มีหนึ่งเมนูห้ามพลาดก็คือ ขาหมูเยอรมัน ที่เสิร์ฟขาหมูชิ้นโต ขนาด 1 กิโลกรัมกว่า หมักด้วยสมุนไพรต่างประเทศ หนังกรอบเนื้อนุ่มสุดๆ ใครที่กำลังมองหาห้องคาราโอเกะอยู่ที่นี่ก็มีห้องคาราโอเกะให้เลือกถึงสามไซส์คือ ห้อง S,M และ L ที่รองรับตั้งแต่ 13 – 50 คนกันเลยทีเดียว

theview3

theview3

theview3

theview3

theview3

Photo by: The View Bar & Restaurant

Location: 2525 ถ.เจริญกรุง แขวง/เขต บางคอแหลม กรุงเทพ
Open – Close: เปิดเวลา 17.00 – 01.00 น.
Phone: 02 689 1393
Facebook: The View Bar & Restaurant


4.เดอะโมสต์ บาร์ & บิสโทร, กรุงเทพ
(The Most Bar & บิสโทร)

เดอะโมสต์ บาร์ & บิสโทร อีกหนึ่งร้านย่านราชพฤกษ์ ที่จะทำให้คุณลืมความเครียดจากการทำงานไปได้เลย เพราะที่นี่เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ที่ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจผสมกับสไตล์ลอฟต์แบบเท่ๆ และมีที่นั่งให้เลือกทั้งด้านนอกแบบ Open Air รับลมชิลล์ๆ หรือจะนั่งโซนด้านในใต้หลังคาก็ให้ฟีลอีกแบบ ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายทั้งเบียร์สด ไวน์ และเครื่องดื่มค็อกเทล และยังมีเมนูอาหารที่พร้อมจัดเต็มความอร่อยถึงโต๊ะ พร้อมฟังดนตรีสดเพราะๆ จากทางร้านตลอดทั้งคืน หรือใครที่มากับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนอยากได้ความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็มีห้องคาราโอเกะให้บริการ ภายในห้องคาราโอเกะยังตกแต่งอย่างหรูหราและมันส์ไปกับระบบเสียงจากลำโพง JBL ที่จะมาเพิ่มอรรถรสของเพื่อนๆ ตลอดทั้งคืน

the most bar3

the most bar3

the most bar3

the most bar4

the most bar5

 Photo by: The Most Bar&Bistro

Location: 7 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ
Open – Close: เปิดเวลา 17.30 – 01.00 น. 
Phone: 062 442 6424, 02 410 5333
Facebook: The Most Bar&Bistro


5.ชมนา บาร์ & เทอเรส, กรุงเทพ
(Chomna Bar & Terrace)

ชมนา บาร์ & เทอเรส ร้านอาหารบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดชิลล์โดยด้านหน้าของร้านอาหารจะเป็นวิวทุ่งนาและด้านหลังยังติดกับคลองแสนแสบอีกด้วย สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซน Indoor ในห้องแอร์ และโซน Outdoor นั่งรับลมชมวิวจากธรรมชาติ เมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมายซึ่งจะเป็นอาหารไทยไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำเผา ยำปลาข้าวสาร ปู่นิ่มผัดผงกระหรี่ ต้มยำปลากระพง และอีกมากมาย และพิเศษสุดๆ ไปกับห้องคาราโอเกะที่มีให้เลือกถึง 4 แบบคือ Barn รองรับ 30 ที่นั่ง Jail รองรับ 15 ที่นั่ง Show รองรับ 12 ที่นั่ง และ Vip ห้องใหญ่ที่สามารถรองรับได้ถึง 70 ที่นั่ง เอาเป็นว่าปีใหม่นี้ลองมาปาร์ตี้ไปกับร้านบรรยากาศดีๆ แบบนี้ รับรองว่าฟินสุดๆ

chomna5

chomna5

chomna5

chomna5

chomna5

Photo by: Chomna_Bar_Terrace

Location: 8 ซ.รามคำแหง 211 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพ
Open – Close: จันทร์ – ศุกร์ เปิดเวลา 15:00 – 23:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 11:00 – 23:00 น. 
Phone: 080 801 3882
Facebook: Chomna_Bar_Terrace


6.คาราโอเกะ ซิตี้ & เรสเตอรองท์, กรุงเทพ
(KaraokeCity & Restaurant)

คาราโอเกะ ซิตี้ & เรสเตอรองท์ ร้านอาหารและคาราโอเกะ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กลางน้ำกว่า 3 ไร่ บนถนนเรียบด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ตกแต่งให้เป็นเมืองสุดโมเดิร์นที่จะพาเพื่อนๆ ไปเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีและอาหารรสชาติดี โดยออกแบบห้องคาราโอเกะเป็นชื่อของแต่ละประเทศและแบ่งเป็นเมืองต่างๆ ทั่วโลก และมีห้องคาราโอเกะให้เลือกหลายขนาด อีกทั้งยังมีระบบเพลงใหม่ๆ ที่อัพเดตให้ทันสมัยอยู่ตลอด เต็มอิ่มไปกับจอ Plasma ขนาด 42 – 55 นิ้ว นอกจากนี้รายการอาหารยังมีมากมายหลายเมนูทั้ง อาหารไทย อาหารจีน และอาหารอิตาเลียน ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและคาราโอเกะดีๆ อยู่ ให้มาที่นี่เลย รับรองว่าสนุกจนไม่อยากกลับเลยล่ะ

karaokecity3

karaokecity3

karaokecity3

karaokecity3

karaokecity3

Photo by: KaraokeCity & Restaurant BKK

Location: 329 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ
Open – Close: เปิดเวลา 17:00 – 01:00 น.
Phone: 063 330 0654
Facebook: KaraokeCity & Restaurant BKK 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ