tripgether.com

6 ร้านน่านั่งมีนบุรี-หนองจอก เช็คอินนอกเมือง สัมผัสบรรยากาศกรีนๆ ลิ้มอาหารรสเด็ด

151,062 ครั้ง
20 ธ.ค. 2562

ใกล้จะวันหยุดยาวแล้ว ทริปเก็ทเตอร์มาแนะนำร้านน่านั่งสองโซนรอบนอกกรุงเทพกัน นั่นก็คือ มีนบุรี – หนองจอก ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่น่าแวะเยอะแยะมากมาย หากไม่รู้จะไปไหนแนะนำให้ขับรถออกไปสูดอากาศนอกเมืองกันสักหน่อย เพราะเราได้คัดสรรร้านน่านั่งมินบุรี – หนองจอก บรรยากาศแบบธรรมชาติๆ มาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นร้านดินเนอร์ คาเฟ่กลางสวน ร้านอาหารกลางทุ่ง ก็มีครบ รีบปักหมุดกันเลย!


1.ช็อคโกทอส, มีนบุรี
(ChocoToss)

ChocoToss นิมิตรใหม่ ร้านนี้มีดีเรื่องโกโก้ ซึ่งเปิดมาแล้วหลายสาขา ซึ่งสาขานิมิตรใหม่ มีนบุรีนี้จะตกแต่งในลักษณะร้านกาแฟในสวน ที่เน้นความร่มรื่น เมื่อพูดถึงร้านกาแฟในสวนแล้ว แน่นอนว่าตัวร้านจะต้องตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติโดยจะเน้นใช้วัสดุไม้ มาประดับตกแต่ง ทั้งโต๊ะเก้าอี้และโครงสร้างร้าน ซึ่งนอกจากจะอยู่ท่ามกลางสวนสวยแล้ว ยังมีการนำไม้ประดับมาห้อยสอย ประดับทุกมุมในร้านอีกด้วย สำหรับเมนูที่เรียกว่าเป็นทีเด็ดของที่นี่เลยต้องยกให้ เมนูโกโก้สด (ดาร์ก บอนบอน) ซึ่งเป็นโกโก้ที่แตกต่างจากร้านทั่วไปแน่นอน โดยจะมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดาร์ก บอนบอน มิ้น บอนบอน บานาน่า บอนบอน สตรอว์เบอร์รี่ บอนบอน ออเรนท์ บอนบอน ที่เป็นการนำเอารสชาติของผลไม้มาผสมผสานได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูเบเกอรี่อีกมากมาย ที่สายโกโก้เลิฟเวอร์จะต้องห้ามพลาด!

Chocotoss_01

Chocotoss_01

Chocotoss_01

Chocotoss_01

Chocotoss_01

Location: 34/2 นิมิตใหม่ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 07.00 – 18.00 น.
Phone: 061 547 9553
Facebook: ChocoToss นิมิตรใหม่


2.ชมนา บาร์ แอนด์ เทอเรส, มีนบุรี
(Chomna Bar & Terrace)

กินอาหารชมนา บรรยากาศดีๆ ที่ชมนาบาร์แอนด์เทอเรส ที่นี่ให้บริการอาหารไทย ตกแต่งสไตล์คันทรี่นิดๆ ท่ามกลางความร่มรื่นริมคลอง โดยในช่วงฤดูกาลที่นี่จะมีนาข้าวให้ได้ชม หรือหากเป็นฤดูเก็บเกี่ยวแล้วยังคงมีบรรยากาศท่ามกลางสวนสวยแบบร่มรื่น โดยจะมีที่นั้่งให้เลือกหลากหลาย จะอินดอร์หรือเอ้าท์ดอร์ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน ร้านชมนามีอาหารรสชาติไทยๆ ให้บริการแล้ว ที่แนะนำเลยก็คือ แกงคั่วหอยขม/เนื้อปู ปลาเก๋าราดพริกสด ต้มยำปลาคัง ยำใบชะคราม และหมึกไข่ผัดพริกเกลือ รสชาติเด็ดอย่าบอกใคร อีกทั้งยังมีห้องคาราโอเกะและเบียร์สดเพื่อมอบความบันเทิงให้กับค่ำคืนสุดพิเศษอีกด้วย

Chomna_01

Chomna_01

Chomna_01

Chomna_01

Chomna_01

Location: 8 ซ.รามคำแหง 211 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพ
Open-Close: จันทร์ – ศุกร์ เปิดเวลา 15:00 – 23:00 น., เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 11:00 – 23:00 น. 
Phone: 080 801 3882
Facebook: Chomna_Bar_Terrace


3.ข้าวเหนียวริมน้ำ, มีนบุรี

อีกหนึ่งร้านอาหารแซ่บๆ ในเขตมีนบุรี ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ ชื่อน่ารักๆ กับบรรยากาศริมน้ำฟินๆ บริเวณร้านมีขนาดใหญ่ มีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โซนด้านใน หรือโซนริมน้ำ ใต้ซุ้มที่มุงด้วยหญ้าคา นอกจากนี้ยังมีโซนสนามเด็กเล่น มีเครื่องเล่นต่างๆ มากมายที่เด็กๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน สำหรับเมนูอาหารก็มีหลากหลาย อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายและในตอนค่ำยังมีดนตรีสดเคล้าคลออีกด้วย เหมาะแก่การพาครอบครัวมากินอาหารเย็นร่มกันสุดๆ

Kaoneaw_01

Kaoneaw_01

Kaoneaw_01

Kaoneaw_01

Kaoneaw_01

Location: 1/1 ถนน นิมิตใหม่ แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 16.00 – 24.00 น.
Phone: 02 914 7726 
Facebook: ข้าวเหนียวริมน้ำ


4.วูดู คาเฟ่, หนองจอก
(Voodoo Cafe)

วูดู คาเฟ่ คาเฟ่สุดเก๋ไก๋ท่ามกลางสวนสวย หนึ่งในร้านอาหารสไตล์อิสลาม ที่ตกแต่งในสไตล์ยุโรป มีคาเฟ่หลังใหญ่ทรงจั่วที่ทำจากอิฐสีแดงดูอบอุ่น ท่ามกลางสวนดอกไม้แบบอังกฤษได้ฟีลแบบเจ้าหญิงสุดๆ ส่วนภายในมีความวินเทจนิดๆ ดูลึกลับและมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งร้านก็แบ่งเป็นทั้งห้องอาหารและคาเฟ่ จะมาแบบหิวหรือมาชิลล์ก็ครบ ส่วนเมนูก็มีครบทั้งคาวแบบยุโรป อาหารฟิวชั่น และเมนูอีสานรสแซ่บ นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่แบบโฮมเมดให้เลือกกันอีกหลายสิบเมนู หากใครมีโอกาสแวะมาหนองจอกบอกเลยว่าห้ามพลาด!

Voodoo_Cafe-16

Voodoo_Cafe-16

Voodoo_Cafe-16

Voodoo_Cafe-16

Voodoo_Cafe-16

Location: 44/7 หมู่ที่ 10 ซอยมิตรไมตรี 6 เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 08.00 – 20.00 น.
Phone: 02 170 7900
Facebook: Voodoo Cafe


5.เดอะ ทรีเฮ้าส์, หนองจอก
(The Treehouse Nongchok)

เดอะ ทรีเฮ้าส์ หนองจอก คาเฟ่และร้านอาหารอิสลามบรรยากาศกรีนๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยมุมพักผ่อนที่แสนจะเงียบสงบให้ได้นั่งพักผ่อนกัน เหมือนหลุดเข้ามาในโซนลับของกรุงเทพเลยทีเดียว สำหรับมุมเด็ดของร้านจะมี 2 โซนด้วยกัน คือมุมบ้านต้นไม้ที่สามารถชมวิวได้จากมุมท๊อป และมุมท่าน้ำริมคลองแสนแสบที่ไม่ว่าจะเสยจากมุมไหนก็ชิค เมนูร้านแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารอิสลามแต่รับรองได้ว่าเป็นอาหารที่กินง่ายแน่นอน เพราะเสิร์ฟเมนูอาหารไทยในสไตล์อิสลาม รสชาติเข้มข้น โดยเมนูเด็ดก็ต้องยกให้ ไก่ผัดซอสโหรพา และเมนูซิกเนเจอร์ ซุปเปอร์ไฮโซ ต้มยำทะเลรสชาติเผ็ดร้อน นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกมากมาย

The_tree_House-12

The_tree_House-12

The_tree_House-12

The_tree_House-12

The_tree_House-12

Location: 20 ถ.มิตรไมตรี แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพ
Open-Close: เปิดบริการเวลา 11.00-20.00 น.
Phone: 089 810 7576
Facebook: The Treehouse Nongchok


6.ปลายนา คาเฟ่, หนองจอก
(Plaina Cafe)

ปลายนา คาเฟ่ คาเฟ่ริมทุ่งในกรุงเทพ ร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ริมถนนคู้คลองสิบ ที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องเห็นชัดเจน เดินทางสะดวก ตัวร้านเป็นบ้านสไตล์ลอฟท์หลังน้อย ที่ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีบาร์กลิ่นหอมฟุ้ง มีทั้งโซนที่นั่งอินดอร์ สำหรับมุมเด็ดก็ต้องยกให้โซนที่นั่งห้อยขาและมุมชิงช้าสุดชิลล์ ใครที่อยากไปชมทุ่งนาเขียวๆ จะต้องไปในช่วงที่ปลูกข้าวจะเป็นช่วงต้นปีกับราวเดือนสิงหาคม แต่หากมาช่วงอื่นก็ได้ฟิลล์ธรรมชาติไม่แพ้กัน ส่วนเมนูที่นี่จะเสิร์ฟเครื่องดื่มและของหวานเท่านั้น เมนูเด็ดต้องยกให้ ฮันนี่โทสต์สุดหอมหวล ชวนฟินเข้ากับบรรยากาศสุดๆ

Paina-13

Paina-13

Paina-13

Paina-13

Paina-13

Location: 32/140 ม.2 ถ.คู้คลองสิบ แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพ
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 07.30-17.00 น.
Phone: 095 786 2499
Facebook: Plaina Cafe – ปลายนาคาเฟ่


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ