tripgether.com

ม่อนดาวเรือง โฮมสเตย์ม่อนแจ่ม นอนเต็นท์กระโจมสุดชิค รับลมหนาวแบบฟินๆ บนยอดดอย

7,652 ครั้ง
24 ธ.ค. 2562

เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนทางภาคเหนือของไทย ที่มาพร้อมกับอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งโซนในเมืองและนอกเมือง หากให้แนะนำที่ท่องเที่ยวยอดฮิตติดอันดับต้นๆ ที่ใครมาก็ต้องแวะไปเช็คอินก็คงหนีไม่พ้นม่อนแจ่ม เพราะนอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ม่อนแจ่มยังมาพร้อมที่เที่ยว ที่พักผ่อนแสนสบายอีกเพียบ และในรีวิวนี้เราจะพาคุณไปนอนฟินบนดอย สัมผัสอากาศที่เย็นสบายกันที่ ม่อนดาวเรือง โฮมสเตย์ ที่พักเปิดใหม่โซนม่อนแจ่มกันแบบฟินๆ


ม่อนดาวเรือง โฮมสเตย์ ที่พักเปิดใหม่ล่าสุดบนดอยม่อนแจ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาสุดส่วนตัว มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ไกลสุดสายตา ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บ้านพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 แบบ มีทั้งหมด 26 หลังด้วยกัน คือ บ้านกล่อง 4 หลัง และเต็นท์กระโจม 22 หลัง ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปชมบรรยากาศห้องพักทั้ง 2 แบบ และไปส่องทุกซอกทุกมุมของที่พักกันเลย…

เริ่มต้นที่บ้านกล่องที่มีเพียง 4 หลังเท่านั้น ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านบนสุด มองเห็นวิวของขุนเขาได้ไกลสุดสายตาเลยทีเดียว และยังเป็นไฮไลท์ห้องพักของที่นี่อีกด้วย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น ที่เน้นใช้วัสดุทางธรรมชาติอย่างต้นไผ่ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ภายในห้องพักยังสะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอนพร้อมชุดเครื่องนอนอย่างดี มีโทรทัศน์พร้อมช่องเคเบิ้ล ระเบียงส่วนตัว และอื่นๆ อีกเพียบ

และยังมีห้องน้ำในตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ได้อาบน้ำกันแบบสบายใจไปเลย

มาต่อกันที่เต็นท์กระโจมสีขาว ที่พักที่ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ สะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ที่ทำให้ประสบการณ์แคมป์ปิ้งของคุณเหนือระดับกว่าที่เคย

บรรยากาศสบายๆ โซนเต็นท์ที่พัก

ภายในเต็นท์ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอนนุ่มๆ และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นภายในเต็นท์อย่างครบครันทีเดียว

นอกจากนี้ทุกห้องพักยังมีห้องน้ำส่วนตัว ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ใกล้ๆ กับเต็นท์ที่พักให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ทั้งสบู่ ยาสระผม ผ้าขนหนูที่ไม่ต้องหอบหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

และอีกหนึ่งไฮไลท์ มานอนบนดอยฟินๆ แบบนี้ก็ต้องสั่งหมูกระทะมานั่งปิ้งย่างท้าลมหนาวกันสักหน่อย ซึ่งทางที่พักก็มีเสิร์ฟให้นั่งกินฟินๆ กันถึงหน้าห้องพักหรือหน้าเต็นท์เลยทีเดียว

บรรยากาศช่วงค่ำ

นอกจากนี้ยังมีอาหารตามสั่งอีกหลายเมนูให้คุณได้อิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็ม โดยมีเมนูแนะนำเป็น ข้าวผัดกะเพราหมู ข้าวคะน้าหมู และข้าวไข่เจียว

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะเสิร์ฟเป็นข้าวต้มหมู ชา กาแฟ และผลไม้ตามฤดูกาลให้คุณได้กินรองท้องก่อนเช็คเอ้าท์

ถ้าอยากได้รูปเก๋ๆ ที่นี่ก็มีน้องที่แต่งชุดม้ง มาคอยต้อนรับและให้ได้รูปคู่แบบน่ารักๆ อีกด้วยนะ

หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักน้องใหม่บนดอยม่อนแจ่ม ที่เราอยากแนะนำเพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงาม เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มองเห็นวิวภูเขาได้ไกลสุดสายตาแล้ว ที่นี่ยังเพียบพร้อมและครบครันในทุกด้านให้คุณได้พักผ่อน นอนฟินกันอย่างสุขใจ ณ ม่อนดาวเรือง โฮมสเตย์

Location: ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ช่วงเดือน ธันวาคม – มกราคา ราคาเต็นท์กระโจม 2,000 บาท/คืน/2 คน, ราคาบ้านกล่อง 2,400 บาท/คืน/2 คน/ราคารวมอาหารเช้า
ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ – พฤศจิกายน ราคาเต็นท์กระโจม 1,000 – 1,500 บาท/คืน/2 คน, ราคาบ้านกล่อง 1,700 – 2,000 บาท/คืน/2 คน/ราคารวมอาหารเช้า
ที่นอนเสริม 500 บาท/คืน/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 209 6991
Facebook: ม่อนดาวเรือง โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ