tripgether.com

5 สถานที่ Countdown 2020 ฉลองปีใหม่กับใครก็ฟิน

7,533 ครั้ง
24 ธ.ค. 2562

ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้วจ้า.. ยิ่งใกล้ช่วงเวลาความสนุกและความสุขแบบนี้แล้ว ยิ่งต้องรีบหาสถานที่ไป Countdown กันสักหน่อย ไม่ว่าใครจะชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้หมดทั้งงานดนตรี คอนเสิร์ต งานแสงสีเสียง พลุไฟสุดอลังการ และงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ไม่ว่าจะจัดขึ้นที่ไหนและยิ่งใหญ่ขนาดไหนก็ตามถ้าเราได้ไปกับคนที่รัก หรือครอบครัวแล้วละก็ยังไงก็ฟินแน่นอน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงเสาะหาสถานที่แห่งความสุขให้ชาวทริปเก็ทเตอร์ทั้งหลายได้ไปสนุกสุดเหวี่ยง และเติมพลังกันในช่วงฉลองปีใหม่ปี 2020 นี้ รับรองได้เลยว่าได้รับความสุขและความสนุกอย่างเต็มอิ่มแน่นอน


1.ไอคอน สยาม, กรุงเทพ
(ICONSIAM)

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ที่จะเฉลิมฉลองสุดตระการตากับพลุ 7 องก์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์พร 7 ประการ” ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์แผ่นดินไทยอันเจริญรุ่งเรืองด้วย ชาติ ศาสนา กษัตริย์ อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชพรรณธัญญาหาร และผืนน้ำอันเป็นบ่อเกิดแห่งการผลิดอกออกผล โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงปกครองให้ความร่มเย็นแก่ปวงชนชาวไทยมาช้านาน นอกจากนี้ยังมี Mini Concert จาก Chilling Sunday, ต้น ธนษิต, ตู่ ภพธร, B5, นนท์ ธนนท์, จินตรา x โต๋ x เบน, Twopee Southside สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ICONSIAM ได้รับการคัดเลือกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ร่วมสร้างสรรค์ปรากฏการณ์เฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ระดับประเทศที่มีชื่อเสียงไปในระดับโลกอีกด้วย

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

Location: ICONSIAM 299 ซอยเจริญนคร 5 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
Phone: 02 495 7000
Facebook: ICONSIAM 
Website: ICONSIAM


2.เมกาบางนา ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, กรุงเทพ
(Megabangna Shoppingcenter)

ฉลองปีใหม่ไปกับ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บาย เอ็มคิวดีซี พรีเซนต์ เมกา เคาท์ดาวน์ 2020 (The Forestias by MQDC Presents Mega Countdown 2020) ที่จะให้คุณได้สนุกสนานข้ามปีด้วยคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่จัดเต็มที่รวบรวมเอาศิลปินดังมาตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์สุดอลังการ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 มีศิลปินมากมายมาร่วมฉลองปีใหม่ไปกับเราในงานแสดงนี้ด้วย ได้แก่ นนท์-ธนนท์, Getsunova, Potato, Slot Machine, Polycat, URBoy TJ และ กอล์ฟ Fucking Hero สามารถไปมันส์กันได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1รูปภาพจาก: Facebook Megabangna Shoppingcenter

Location: 39 หมู่ 6 ถนนบางนา-ตราด กม. 8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
Phone: 02 105 1000
Facebook: Megabangna Shoppingcenter 
Website: Megabangna 


3.เซ็นทรัล เวิลด์, กรุงเทพ
(centralwOrld)

มาร่วมสนุกสุขสันต์วันปีใหม่กับการนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ไปกับ AIS Bangkok Countdown 2020 เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดกับ Top 3 Countdown Destination in the wOrld ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่คุณจะได้สนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจัดเต็มด้วยไฮโดรลิก 4 ชั้น ยาว 220 เมตร เรียกได้ว่ายาวที่สุดใน Southeast Asia มาพร้อมกับไฮโดรลิกลิฟท์ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกว่า 4 จุด อัลงการสุดด้วยทะเลบอลลูนและแสงสสีเสียงสุดตระการตา ไฮไลท์เด็ดของงานที่จะมาเติมสีสันด้วยเหล่าศิลปปินระดับท็อปอย่าง The Toys, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, Getsunova, Slot Matchine, โจอี้บอย, Thaitanium, Twopee และโชว์สุดน่ารักที่จะทำให้คุณยิ้มตามจาก AIS Presenter เจมส์ จิรายุ, เป๊ก ผลิตโชค พร้อมด้วย ดารานักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 เกรท วรินทร, มะปราง กัญญ์ณรัณ และไม่ควรพลาดกับโชว์พิเศษจาก TRINITY บอยแบนด์ทีมชาติไทย ที่จะมาส่งมอบความสุขให้ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1รูปภาพจาก: Facebook CentralWorld

Location: ลานหน้าศูนย์การค้า Central World 999/9 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Phone: 02 640 7000
Facebook: CentralWorld 
Website: CentralWorld 


4.สยาม พารากอน, กรุงเทพ
(Siam Paragon)

จัดกิจกรรม Siam Paragon World Magical Celebrations ที่เป็นการฉลองครบรอบ 14 ปีสุดยิ่งใหญ่พร้อมทั้งยังเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนตลอดช่วงปีใหม่ 2020 สามารถมาร่วมฉลองปีใหม่ไปกับ Siam Paragon The World Magical Countdown 2020 ที่คุณจะได้มาสนุกสุดมันส์ไปกับการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่พร้อมกับเหล่าศิลปินดังมากมายที่จะมาสร้างสีสันให้กับบรรยากาศสุดคึกคักก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ อาทิ ปาล์มมี่, The Toy, 4 โพดำ-กัน แก้ม โดม และตั้ม The Star, เจ้านาย, โจอี้ บอย, และเจ-เจตริน โดยสามารถมาร่วมฉลองความสุขก่อนจะเข้าสู่ผปีใหม่ได้ที่ Siam Paragon มาร่วมแดนส์กระจายสนุกสุดมันส์พร้อมออกสเต็ปแดนซ์ด้วยเพลงมิกซ์สุดมันส์โดย ดีเจ Hello Kitty จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาเปิดความน่ารักคิ้วท์ๆ ให้คุณได้ชมแบบไม่ยั้ง

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1รูปภาพจาก: Facebook Siam Paragon

Location: 991 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 
Phone: 02 610 8000
Facebook: Siam Paragon 
Website: Siam Paragon 


5.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, กรุงเทพ
(Asiatique The Riverfront)

อีกหนึ่งงานแห่งการฉลองปีใหม่ที่ไม่ควรพลาดอย่าง Chang Music Connection presents Asiatique Thailand Countdown 2020 ที่จะยกทัพศิลปินชั้นนำมาเสิร์ฟความสุขชาร์จพลังรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ พร้อมให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับเวที แสง สี เสียง ด้วยโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ระดับมืออาชีพที่จะให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับมหกรรมคอนเสิร์ต พร้อมการแสดงพลุจากทีม PYRO 2000 แชมป์โลกจากประเทศอังกฤษที่กวาดรางวัลแชมป์มาแล้วทั่วโลก บินตรงมาออกแบบโชว์สุดอลังการด้วยพลุสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เอเชียทีคโดยเฉพาะ ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 โชว์พลุประสาทพรให้กับทุกคน ได้แก่ รื่นรมย์ Pleasant, รุ่งเรือง Prosperity, สุขเกษมเปรมปรีย์ Happiness, โชคดีมีชัย Lucky และสดชื่นเบิกบานใจ Blissful and Blossom เตรียมตัวมันส์กันได้ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1

NewYear_1รูปภาพจาก: Facebook Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์) 

Location: เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
Phone: 092-2460812 (เวลาทำการ: 16.00 น. – 22.00 น.)
Facebook: Asiatique The Riverfront (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์) 
Website: Asiatique The Riverfront 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ