tripgether.com

5 ที่พักสไตล์ปราสาทสุดหรู เหมือนอยู่ในเทพนิยาย ถ่ายรูปสวยทุกมุม!!

14,827 ครั้ง
10 ม.ค. 2563

หลีกทางให้เจ้าหญิงเจ้าชายหน่อยจ้า มีเวลาไปพักผ่อนทั้งทีขอเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายสักวัน ไม่เว่อร์ไปหรอกเพราะว่าที่พักที่ทริปเก็ทเตอร์ยกมาวันนี้นั้นมีความสวยงามระดับไฮเอนด์ที่ใครต่อใครได้ก้าวเท้าเข้าไปแล้วจะต้องตาลุกวาว พร้อมทั้งหลงใหลในความสวยงามสุดหรูหราของที่พักเหล่านี้อย่างแน่นอน ตามมาดูกันเลยว่าที่พักที่ทริปเก็ทเตอร์ได้คัดสรรมานี้มีความอลังการงานสร้างมากขนาดไหน เพียงแค่ได้มองรูปภาพก็ว่าสวยแล้วนะ หากใครกำลังหาที่พักวันหยุดยาวนี้ก็ต้องไปสัมผัสให้เลยนะ ขอบอก!!

AW_200110_0011


1.มาย โอโซน เขาใหญ่, เขาใหญ่ 
(My Ozone Khao Yai)

มาสัมผัสความสวยงามสุดตระการตาที่ My Ozone Khao Yai ที่พักบรรยากาศดีที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามายังปราสาทก็จะได้สัมผัสกับการต้อนรับดุจดั่งเจ้าหญิง ภายในอาคารที่โล่งโปร่งมาพร้อมการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่แบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนอาคารบริเวณปราสาทที่มีทั้งห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ และสระว่ายน้ำ โดยจะแบ่งเป็น 3 อาคารใกล้ๆ กัน และส่วนที่ 2 เป็นโซนห้องพักสไตล์วิลล่าที่เน้นความเป็นส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนแบบเงียบสงบที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในห้องสุดกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ยุโรปมาพร้อมโซฟา พรม ผ้าม่านที่ตกแต่งด้วยโทนสีที่ตัดกันอย่างพอดีลงตัวสุดๆ อีกทั้งยังมีห้องครัวที่เรียบง่าย และภายในห้องนอนที่ตกแต่งแบบหวานๆ สไตล์วินเทจหน่อยๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละมุมของที่นี่สวยงามและถ่ายรูปได้ทุกพื้นที่จริงๆ หากใครจะไปพักผ่อนที่นี่ต้องเตรียมชุด เตรียมพร็อพไปให้พร้อมนะ ไม่งั้นไม่ได้รูปสวยๆ ไปอัพโซเชียลไม่รู้ด้วย

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: 334 ม.6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 19,000-30,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 044 009 100
Facebook: My Ozone – มายโอโซน เขาใหญ่
Website: My Ozone 


2.โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Hotel Labaris Khao Yai)

Hotel Labaris Khao Yai ที่พักดุจเทพนิยายที่ซ่อนความลี้ลับท่ามกลางป่าเขา มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันคือ ห้อง Delux, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa และ Infinite Villa 2 Bedroom ด้วยสถาปัตยกรรมอันสวยงามแปลกตาที่ตกแต่งเรียบหรูเน้นสีเอิร์ธโทน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีร้านอาหาร Labaris Restaurant ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจ และยังมี Rabbit Cafe คาเฟ่ตกแต่งสไตล์มินิมอลซ่อนตัวอยู่ภายใต้พื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยขุนเขาอันเขียวขจี เป็นสถานที่ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายไปนอนสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกอันเงียบสงบแบบโรแมนติกสุดๆ 

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

Location: 9/9 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,890 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044 300 999
Facebook: Hotel Labaris Khao Yai
Website: http://www.hotellabaris.com 


3.เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ, เขาค้อ
(The Blue Sky Resort Khaokho) 

ที่พักในเขาค้อที่ตอนนี้เปิดโซนใหม่เป็นปราสาทท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติสุดโรแมนติกที่ออกแบบมาในสไตล์ยุโรปเหมือนหลุดเข้าไปในดินแดนของเจ้าหญิงเหมือนในนิทาน และไม่ว่ามองไปมุมไหนก็สวยงามไปกับสวนดอกไม้ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการถ่ายรูปโดยเฉพาะ ภายในห้องพักออกแบบได้อย่างหรูหราและละเมียดละไมที่จัดสรรได้อย่างลงตัวด้วยโทนสีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เมื่อก้าวเท้าเข้าไปแล้วเหมือนอยู่ในห้องของเจ้าหญิงมาพร้อมระเบียงหน้าห้องพักสามารถออกมานั่งรับลมสูดอากาศบริสุทธิ์ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติแบบเต็มพื้นที่ โดยมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 8 ไทป์ได้แก่ Castle Deluxe ห้องพักสุดโรแมนติกมาพร้อมวิวภูเขา, Deluxe ห้องพักสุดเรียบง่ายตกแต่งสไตล์วินเทจในโทนสีสดใส, Castle Suite ห้องพักสุดกว้างขวางมาพร้อมการตกแต่งสุดหรูหราในโทนสีน้ำตาลเทาเข้ากันได้เป็นอย่างดี, Deluxe Corner ห้องพักออกแบบสุดน่ารักมาพร้อมโซนนั่งเล่นที่จัดสรรได้อย่างลงตัว, Deluxe Junior ห้องพักขนาดกำลังดีที่พักผ่อน 2 คนได้สบายๆ ตกแต่งในสไตล์วินเทจแสนหวาน, Family ห้องพักสำหรับ 4 คน ที่มาพร้อมกับห้องใต้หลังคาสุดน่ารัก, Villa Family วิลล่าปราสาทสไตล์ยุโรปมี 2 ห้องนอนสามารถพักได้สูงสุดถึง 5 คน อีกทั้งยังมีบันไดวนให้เดินขึ้นไปยังห้องพักชั้นบนเหมือนอยู่บนหอคอยสวยหรูสุดๆ และ Villa Loft วิลล่าสไตล์ยุโรปที่มาพร้อมชั้นลอยในห้องที่จัดสรรพื้นที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายและฟินสุดๆ กับบรรยากาศของเจ้าหญิง

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1Photo by: TheBlueSkyResort

Location: 96 หมู่5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 0 2247 7310, 0 2247 7311, 080 011 8260, 082 457 7801
Facebook: TheBlueSkyResort 
Website: เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท เขาค้อ 


4.ยู เขาใหญ่, เขาใหญ่
(U Khao Yai)

ที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติด้วยดีไซน์สุดเก๋ไก๋ของความเป็นปราสาทในหมู่บ้านฝรั่งเศสที่มีห้องพักทั้งหมด 63 ห้อง 4 ไทป์ ได้แก่ Superior Room เป็นห้องพักที่ตกแต่งเรียบง่ายน่าพักผ่อนในโทนสีสันสดใสที่มาพร้อมห้องนั่งเล่นชมวิวสวน, Deluxe Room with High Tea set ห้องดีลักซ์ที่มาพร้อมชุดน้ำชายามบ่าย ภายในตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสีสันสบายตาในโทนสีม่วงลาเวนเดอร์, Suite Room with High Tea Set & Welcome Massage ห้องสวีทที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยความหรูหรามีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนออกจากกันได้อย่างลงตัว และ Deluxe Family Connecting Rooms with High Tea Set ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ที่จะเปลี่ยนวันพักผ่อนแสนธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันสุดพิเศษด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่เข้าพักได้สูงสุด 5 คน พร้อมห้องนอนแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจนและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนก็สัมผัสได้ถึงความสวยงามหรูหราของปราสาทแห่งนี้อย่างแน่นอน

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

Location: 99/22 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,144 – 4,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 044 079 999
Facebook: U Khao Yai 
Website: U Khao Yai 


5.ทอสคาน่า วัลเล่ย์ เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Toscana Valley)

ที่พักที่เสมือนยกเมืองอิตาลีในชนบทมาไว้ที่เขาใหญ่ เมื่อก้าวเท้าเข้าไปยัง Toscana Valley ต้องได้สัมผัสกับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมที่เหมือนเมืองทัสคานีในประเทศอิตาลีอันเงียบสงบ ซึ่งรายล้อมไปด้วยหุบเขาและธรรมชาติ ออกแบบได้อย่างพิถีพิถันตั้งแต่ทางเข้ามาจนถึงในห้องพักกันเลยทีเดียว เมื่อเดินเข้าไปถึงเหมือนหลุดไปยังแคว้นทัสคานีที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ถ่ายรูปได้หมด มาเริ่มที่โซน Town Square เป็นศูนย์รวมความคึกคักเพราะมีตึกสวยๆ ร้านอาหารอิตาเลียน ไวน์บาร์ คาเฟ่ และร้านเบเกอรี่ ที่จัดเรียงไว้ 2 ข้างทางเหมือนเดินอยู่ในตัวเมือง และในโซนนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Town Square Suites โรงแรมสไตล์ปราสาททัสคานีที่ได้แรงบรรดาลใจมาจาก Piazza ย่านจัตุรัสกลางเมืองอิตาลีนั่นเอง ภายในโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 5 ไทป์ คือ Town View, Valley View, Mountain View, Horizon View และ Horizon Suite โดยแต่ละห้องมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่สามารถมองเห็นทะเลสาบและสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ถัดกันนั้นเป็นวิวของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่สวยอลังการในทุกมุมมองจริงๆ หากใครชื่นชอบการมานอนสัมผัสบรรยากาศสบายๆ แบบนี้ต้องแวะมาที่ Toscana Valley

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1

castle_1รูปภาพจาก: Booking, Agoda

Location: Toscana Valley ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 084 581 6555
Facebook: Toscana Valley 
Website: TOSCANA VALLEY 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ