tripgether.com

5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ

69,251 ครั้ง
13 ม.ค. 2563

อากาศที่ภูลังกา จังหวัดพะเยา ยังคงหนาวเย็นอยู่เรื่อยๆ รอให้เพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสสักครั้ง ก่อนที่จะหมดฤดูกาล วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มาอัปเดต 5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ น่านอนมาฝากกัน บอกเลยว่าบรรยากาศฟีลกู้ดสุดๆ นอกจากอากาศจะเย็นสบายแล้ว หากโชคดีจะได้เจอกับทะเลหมอกแบบฟินๆ อีกด้วย ใครอยากล่าหมอก ต้องไปพักที่ภูลังกาสักครั้ง


5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ

5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ


1.อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา, พะเยา
(Ingmokhomestay Phulangka)

อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา หนึ่งในที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาอันสลับซ้อนของภูลังกา ที่ที่ยังคงธรรมชาติไว้อย่างสมบูรณ์ในจังหวัดพะเยา มีบ้านพักที่ออกแบบไว้อย่างเรียบง่ายหันหน้าเข้าหาวิวเขาเพื่อให้ผู้มาเยือนได้มองวิวธรรมชาติแบบพาโนราม่า ความพิเศษของห้องพักที่นี่คือสามารถเห็นวิวสวยๆ ของผาช้างน้อยและทะเลหมอกได้ในวันที่อากาศเย็นๆ บ้านพักมีทั้งหมด 6 หลัง มีให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านพักหลังที่ 1-4 เป็นบ้านพักแบบยกสูงเน้นโทนสีขาวมาพร้อมเตียงนอนขนาดคิงไซส์หนานุ่มเพื่อการพักผ่อนที่สบายของคุณ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญยังมีระเบียงหน้าบ้านพักให้นั่งเล่นชมวิวธรรมชาติกันด้วย ในส่วนของบ้านพักหลังที่ 5-6 เป็นบ้านพักรูปแบบเดียวกัน แต่มีบริเวณชั้นบนของบ้านที่เป็นเทอเรสกว้างขวางเหมาะพาครอบครัว กลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนสังสรรค์สุดๆ ใครเป็นสายแคมป์ปิ้งอยากนอนท่ามกลางธรรมชาติที่อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกามีลานกางเต็นท์ด้วย สามารถเลือกได้ว่าจะใช้บริการเต็นท์ของทางที่พักที่มาพร้อมชุดเครื่องนอนแบบครบครัน หรือนำเต็นท์มากางเกงเองก็ได้ตามความสะดวก ไม่เพียงแต่ที่พัก อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา ยังมีคาเฟ่ที่พร้อมบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม พร้อมโซนที่นั่งชิลล์มากมายทั้งโซนแอร์ โซนด้านนอกที่จะได้เห็นวิวเขาแบบเต็มตา เรียกได้ว่าเป็นที่ที่ครบเหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบสุดๆ

5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ

  • Location: 203 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • Price: ราคาบ้านพัก 1,500 – 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า
    ราคาเต็นท์ 500 บาท พร้อมชุดเครื่องนอน **ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า / เตรียมเต็นท์มาเอง 250 บาท **ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาบ้านพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
    **ที่พักไม่รับสัตว์เลี้ยง
  • Open-Close: คาเฟ่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 20.00 น.
  • Phone: 096 901 3637
  • Facility: สบู่อาบน้ำ, แชมพูสระผม, พัดลม, เครื่องทำน้ำอุ่นระบบแก๊ส, น้ำดื่ม, ทิชชู่ และผ้าขนหนู
  • Facebook: Ingmokhomestay Phulangka
  • Line ID: 0969013637


2.เมจิก เมาน์เทน คาเฟ่, พะเยา
(Magic Mountain Cafe’)

เมจิกเมาน์เทนคาเฟ่ ภูลังกา จังหวัดพะเยา คาเฟ่และที่พักวิวสุดอลังการ ในช่วงฤดูกาลที่นี่จะมีหมอกมาปกคลุมแถมยังได้เห็นทะเลหมอกถึงหน้าห้องเลย จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดเช็คอินสำคัญเมื่อมาเที่ยวพะเยาจะต้องไม่พลาด ด้วยโลเคชั่นสุดแจ่มแจ๋วเหมาะแก่การมานั่งจิบกาแฟ ตลอดจนมาพักผ่อนรอชมทะเลหมอกกันสักคืน โดยจะมีห้องพักเพียง 2 ห้องติดกัน พักได้ห้องละ 2 คน ซึ่งอยู่ในส่วนของ Magic Mountain Home โฮมสเตย์บ้านไม้หลังเล็ก มีระเบียงเชื่อมถึงกัน ที่รับประกันความเป็นส่วนตัวแน่นอน เพราะที่นี่จะรับเฉพาะ 1 กรุ๊ปต่อวันเท่านั้น หากมาพัก 1 ห้องอีกห้องจะปิดไว้ หรือจะมา 4 คนก็สามารถพักได้ทั้งสองห้องแบบเหมาๆ เลยก็ได้ สำหรับความฟินจะต้องยกให้วิวผาช้างน้อย ที่มองเห็นได้จากภายในห้องเพราะเป็นบานกระจกใส หากได้มาลองพักแล้วรับประกันความฟินแน่นอน

5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ

Magic_01

Magic_01

Magic_01

Magic_01

  • Location: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,800 บาท/คืน/ห้อง **รวมอาหาร 2 มื้อ เช้า + เย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 065 502 5499
  • Facebook: Magic Mountain Cafe’


3.ภูลังกาบ้านสวน – ภูลังการีสอร์ท, พะเยา

ภูลังกาบ้านสวน หรือภูลังการีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักที่จะต้องนึกถึงเป็นที่แรกๆ เมื่อได้มาเยือนภูลังกา เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นเหมือนที่พักเจ้าแรกๆ บนดอยภูลังกาแล้ว ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ จึงค่อนข้างได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยลักษณะของที่พักจะเป็นบ้านหลังเล็กๆ สไตล์เรียบง่าย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพักผ่อน ทั้งแบบบ้านไม้และบ้านปูน สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 – 8 คนกันเลย จะมาเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มที่นี่ก็สามารถรองรับได้ และยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย รับรองว่าได้ฟินกับวิวผาช้างน้อยได้แบบเต็มอิ่มแน่นอน

5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ

Baansuan_01

Baansuan_01

Baansuan_01

Baansuan_01

  • Location: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนเปลี่ยนกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 086 191 0291
  • Facebook: ภูลังกาบ้านสวน – ภูลังการีสอร์ท


4.บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา, พะเยา

บ้านทะเลหมอก ภูลังกา ที่พักบรรยากาศดีๆ ที่มีทั้งคาเฟ่ ห้องพักเดี่ยว บ้านเป็นหลัง หรือจะเลือกนอนเต็นท์ และยังมีลานกางเต็นท์ให้อีกด้วย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง รวมถึงวิวทิวทัศน์ที่รายล้อมด้วยป่าเขา มีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก รองรับได้ทั้งแบบคู่หรือจะเป็นกลุ่มหลายคนที่นี่ก็มีบ้านเป็นหลังไว้รอต้อนรับ บอกเลยว่าทุกหลังสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้จากห้องพักเลยทีเดียว

Talay_01

Talay_01

Talay_01

Talay_01

Talay_01


5.ภูลังกา เลอ บาโคนี่, พะเยา
(Phulangka Le Bacony)

ภูลังกา เลอ บาโคนี่ ที่พักและคาเฟ่ดีไซน์สวยเก๋ มาในสไตล์ลอฟท์ พร้อมระเบียงกว้างให้ได้ชมวิวทิวทัศน์ของผาช้างน้อย สำหรับตัวห้องพักภายในยังคงตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ มีพื้นที่กว้างขวาง มีทั้งห้องที่เห็นวิวได้ชัดเจน สำหรับไฮไลท์ของที่นี่ก็คือระเบียงด้านบนที่จะทำให้เราสามารถมองเห็นวิวของดอยภูลังกาได้แบบ 180 องศาหรือจะมาจิบกาแฟมุมนี้ ก็ฟินไม่แพ้กัน

Balcony_01

Balcony_01

Balcony_01

Balcony_01

Balcony_01

  • Location: 1148 ภูลังกา ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 081 883 9838
  • Facebook: Phulangka Le Balcony – ภูลังกา เลอ บาโคนี่


สมบูรณ์โฮมสเตย์ภูลังกา, พะเยา

ที่พักเปิดใหม่ สมบูรณ์โฮมสเตย์ ภูลังกา มีบ้านพักสไตล์โมเดิร์น เปิดให้บริการ โดยแต่ละหลังจะหันเข้าสู่วิวภูเขา สามารถสัมผัสทะเลหมอกได้แบบฟินๆ อีกทั้งยังมีลานกางเต็นท์สำหรับคนที่ต้องการมาสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในที่พักร้านอาหารให้บริการอีกหลากหลายเมนู เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักหรือใครผ่านไปผ่านมา ก็สามารถแวะมารับประทานอาหารมองวิวสุดปังได้ ที่สำคัญที่นี่ยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ ครบทุกความต้องการของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

Somboon_01

Somboon_01

Somboon_01

Somboon_01

Somboon_01

  • Location: 202 ม.4 ต ตำบล ผาช้างน้อย อำเภอปง จ.พะเยา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 064 831 0962
  • Facebook: สมบูรณ์โฮมสเตย์ภูลังกา


เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 ที่พักภูลังกา น่าไปนอนหนาว เช้าตื่นดูทะเลหมอกฟินๆ น่าไปพักผ่อนนอนชมทะเลหมอกทุกที่เลยว่าไหมคะ  สำหรับใครที่วางแผนเที่ยวพะเยาไปดูกันต่อเลยที่ 7 จุดเช็คอินพะเยา กิน เที่ยว นอนดูทะเลหมอกภูลังกา หรือถ้ากำลังมองหาคาเฟ่ชิคๆ ดูกันได้ที่ 5 คาเฟ่พะเยา ภูลังกา จิบกาแฟ แลวิวสวยสุด Unseen!!


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ