tripgether.com

5 บ้านพักพูลวิลล่า ติดทะเลจันทบุรี ยกครอบครัวมาชิลล์ในวันหยุด

281,122 ครั้ง
21 ม.ค. 2563

ถ้าหากพูดถึงทะเลสวยๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนเป็นครอบครัว ทริปเก็ทเตอร์เชื่อว่าจะต้องมีชื่อจังหวัด จันทบุรี ติดอยู่ในลิสต์แน่ๆ เพราะจังหวัดจันทบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดของภาคตะวันออกที่มีพื้นที่ติดทะเล และยังมีชายหาดที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมาตั้งแต่อดีตไม่ว่าจะเป็น หาดคุ้งวิมาน หาดเจ้าหลาว หาดแหลมสิงห์ แหลมเสด็จ และอีกมากมาย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาที่พักพูลวิลล่ามาฝากเพื่อนๆ มีทั้งแบบคู่รักและแบบเหมาหลังสำหรับครอบครัวและแก๊งค์เพื่อน ลองตามมาดูกันว่า 5 บ้านพักพูลวิลล่า ติดทะเลจันทบุรี ยกครอบครัวมาชิลล์ในวันหยุด จะมีที่ไหนบ้าง


5 บ้านพักพูลวิลล่า ติดทะเลจันทบุรี ยกครอบครัวมาชิลล์ในวันหยุด

5 บ้านพักพูลวิลล่า ติดทะเลจันทบุรี


1.เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี
(Peggy’s Cove Resort)

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่ให้อารมณ์เหมือนการเดินทางมาพักผ่อนในบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมงในมหาสมุทรแอตแลนติก โดดเด่นด้วยประภาคารสีแดงที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทเป็นเอกลักษณ์ริมชายหาดคุ้งวิมาน เพียง 200 กิโลเมตรจากกรุงเทพ เพื่อนๆ จะได้หนีความวุ่นวายในเมืองหลวงเข้าสู่หมู่บ้าน เป็กกี้โคฟ หมู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ สำหรับตัวห้องพักมีให้เลือกด้วยกันถึง 38 ห้อง ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา บ้านพักแต่ละหลังยังมีการใช้สีสันที่สะดุดตาเพิ่มความเพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติ Lighthouse Bar & Grill ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูสไตล์ยุโรปทั้ง พิซซ่าบางกรอบ จนไปถึงอาหารพื้นเมืองของจังหวัดจันทบุรีอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักติดทะเลจันทบุรีอยู่ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่รับรองว่าจะมอบความสุขให้เพื่อนๆ กลับไปแบบเต็มๆ

  • Location: หาดคุ้งวิมาน, 44 หมู่ 7, ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
  • Phone: 039 460 345, 061 405 4499
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,200 – 7,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Facebook: Peggy’s Cove Resort


2.แบมบู การ์เด้น เฮ้าส์, จันทบุรี
(Bamboo Garden House)

แบมบู การ์เด้น เฮ้าส์ ที่พักบ้านเหมาหลัง Pool Villa ตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมทะเลจันทบุรี มีบ้านพักให้เลือก 3 แบบ ด้านหน้าสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ส่วนด้านหลังเป็นวิวภูเขา นอกจากนี้บรรยากาศรอบๆ ที่พักยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สำหรับบ้านพักจะแบ่งเป็น The Bamboo Villa มี 4 ห้องนอน เข้าพักได้ 10 คน The Sea Villa มี 4 ห้องนอน เข้าพักได้ 8 คน และปิดท้ายด้วย The Cottage บ้าน 2 ชั้นทรงจั่วสุดชิค มี 4 ห้องนอน เข้าพักได้ 10 คน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือมากับแก๊งค์เพื่อนก็รับรองได้เลยว่าได้รับทั้งความสุขและความฟินกลับไปอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก: Bamboo Garden House

  • Location: 41/4 ม.1 อ่าวยาง ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
  • Phone: 098 138 3597
  • Price: The Bamboo Villa สำหรับ 10 ท่าน ราคาหลังละ 12,000 – 13,500 บาท เสริมท่านละ 800 บาท
    The Sea Villa สำหรับ 8 ท่าน ราคาหลังละ 9,500 – 11,500 บาท เสริมท่านละ 800 บาท
    The Cottage สำหรับ 10 ท่าน ราคาหลังละ 12,500 – 14,000 บาท เสริมท่านละ 800 บาท
    **เสริมที่นอน ราคา 800 บาท/คน
  • Facebook: Bamboo Garden House


3.กำไร รีสอร์ท พูลวิลล่า จันทบุรี, จันทบุรี
(Gamrai Resort)

ชวนแก๊งค์เพื่อนไปพักผ่อนแบบสนุกสนานกันที่ กำไร รีสอร์ท พูลวิลล่า จันทบุรี บ้านพักติดป่าชายเลนใกล้ชิดธรรมชาติ ที่สามารถรองรับผู้มาเยือนได้ถึง 16 คน มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ มีห่วงยางแฟนซีให้ฟรีด้วย ที่สำคัญคนรักเสียงเพลงจะต้องเลิฟเพราะที่นี่ฟรีคาราโอเกะ ส่วนของห้องพักมี 5 ห้องนอน ติดแอร์ทุกห้อง และมีห้องน้ำถึง 6 ห้อง รับประกันความสะดวกสบาย ไม่เท่านั้นทางบ้านพักยังมีอุปกรณ์ครัวครบครัน เตาปิ้งย่าง และถังน้ำแข็งให้พร้อม ใครจะทำอาหารกินเองก็สามารถซื้อวัตถุดิบมาได้เลย แอบกระซิบว่าจากที่พักสามารถไปเดินเล่นที่ป่าชายเลน ชมวิวสวยๆ จากทะเลได้ด้วยนะ

gamrairesort

gamrairesort

gamrairesort

gamrairesort

gamrairesort ขอบคุณรูปภาพจาก: กำไร รีสอร์ท พูลวิลล่า จันทบุรี

  • Location: 22/5 ม.3 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
  • Phone: 081 861 7344
  • Price: ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: กำไร รีสอร์ท พูลวิลล่า จันทบุรี


4.มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท, จันทบุรี
(Maldives Beach Resort)

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักริมทะเลจันทบุรีที่ตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลให้อารมณ์เหมือนพักผ่อนอยู่ที่เกาะมัลดีฟส์อย่างไงอย่างงั้น สำหรับห้องพักก็มีหลายไทป์ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นห้องพักโซน Villa, Beach Front, Seaview และ Room พิเศษสุดๆ ไปกับห้องพัก Pool Villa ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าวิลล่า ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมี The White Box Seafood Restaurant ร้านอาหารทะเลไทยๆ สไตล์จันทบุรี และ Maldives The Pool Bar พูลบาร์บรรยากาศสุดชิลล์ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เพลิดเพลินตลอดการพักผ่อน

  • Location: 33/2 ม.4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
  • Phone: 039 433 200
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 – 15,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Maldivesbeachresort


5.วีร่า พูลวิลล่า, จันทบุรี
(Velaa pool villa)

Velaa Pool Villa พูลวิลล่าแบบส่วนตัว บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านถึง 600 ตรม. ตัววิลล่าตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารีอย่างสุดคูล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีสเปซใหญ่แบบจุใจให้ผู้เข้าพักได้ใช้อย่างเต็มที่ รวมทั้งมีกิจกรรม indoor และ outdoor มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ อ่างจากุซซี่ คาราโอเกะ ระบบแสง สี เสียง ไม่เท่านั้นที่ Velaa Pool Villa ยังอยู่ในโซนหาดเจ้าหลาว – หาดแหลมเสด็จ บรรยากาศดี เงียบสงบ มองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ด้านหน้าเป็นวิวทะเลอ่าวคุ้งกระเบน และที่สำคัญด้านหลังติดกับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมเสด็จ รับรองว่าอากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การชวนครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อน เติมพลังดีๆ ให้ชีวิตแบบสุดๆ

   ขอบคุณรูปภาพจาก: Velaa pool villa วีร่า พูลวิลล่าจันทบุรี รีสอร์ทจันทบุรี


เดอะ บลู ฮานา รีสอร์ท, จันทบุรี
(The Blue Ha na Resort)

เดอะ บลู ฮานา รีสอร์ท บ้านพักเหมาหลังจันทบุรี ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนมาสังสรรค์กันในวันหยุด ที่สำคัญบ้านพักตั้งอยู่ติดกับทะเลจันทบุรี โซนบางกะไชย ภายในตัวบ้านยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและที่สำคัญมี เตาปิ้งย่าง ของเล่นในสระว่ายน้ำ ลำโพง และไฟเธคไว้ให้ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาบ้านพักเหมาหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแถมยังอยู่ติดทะเลจันทบุรี ลองมากันที่ เดอะ บลู ฮานา รีสอร์ท รับรองว่าไม่ผิดหวัง

blue2

blue2

blue2

blue2

blue2
ขอบคุณรูปภาพจาก: The Blue Ha na Resort พลูวิลล่าจันทบุรี

  • Location: ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ. จันทบุรี
  • Phone: 092 576 0916, 092 458 7787, 098 695 6462
  • Price: ราคาเริ่มต้น จันทร์ – พฤหัสบดี 6,500 บาท ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ราคา 7,000 บาท ช่วงเทศกาลราคา 8,000 บาท
  • Facebook: The Blue Ha na Resort พลูวิลล่าจันทบุรี


บ้านคุ้งวิมาน พูลวิลล่า, จันทบุรี
(Kung Wiman Pool Villa)

มาปิดท้ายกันที่ บ้านคุ้งวิมาน พูลวิลล่า บ้านพักตากอากาศวิวทะเลที่มาพร้อมบรรยากาศสุดส่วนตัว ตัวบ้านพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นหันหน้าออกสู่วิวทะเลและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และร่มรื่นสุดๆ ที่หน้าบ้านพักยังมีสระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะที่สามารถมาเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัว และที่สำคัญเป็นสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบชิลล์ๆ ภายในตัวบ้านก็ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการพักผ่อนอย่างเต็มที่แก่ผู้เข้าพัก เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาบ้านพัก Pool Villa บรรยากาศส่วนตัวอยู่แนะนำให้มาที่นี่เลย บ้านคุ้งวิมาน พูลวิลล่า

kungviman2

kungviman2

kungviman2

kungviman2

kungviman2ขอบคุณรูปภาพจาก: บ้านคุ้งวิมาน pool villa

  • Location: 88/2 ม.7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
  • Phone: 081 750 2905
  • Price: ราคาเริ่มต้น จันทร์ – พฤหัสบดี 9,000 บาท ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ 11,000 บาท วันหยุดยาวและช่วงเทศกาล 12,000 บาท
  • Facebook: บ้านคุ้งวิมาน pool villa


เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 บ้านพักพูลวิลล่า ติดทะเลจันทบุรี ยกครอบครัวมาชิลล์ในวันหยุด ไปเที่ยวต่อกันเลยที่ 6 สวนทุเรียนระยอง จันทบุรี ขายผลไม้ออนไลน์สดๆ จากสวน และปิดท้ายด้วยร้านอาหารอร่อยๆ คาเฟ่สวยๆ กันใน 16 ร้านอาหาร + คาเฟ่ ระยอง-จันทบุรี บรรยากาศดี ต้องแวะไปโดน!


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ