tripgether.com

5 ที่พักเกาะพะงันติดทะเล ราคาไม่เกิน 2,500 จ่ายเบาๆ ก็ได้นอนฟินริมเล

2,468 ครั้ง
22 ม.ค. 2563

เกาะพะงัน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในเรื่องของ Full Moon Party ที่จัดกันทุกเดือน สำหรับนักท่องเที่ยวที่เป็นสายปาร์ตี้จะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ซึ่งจะจัดตรงบริเวณหาดริ้น และนอกจากจะมีงานปาร์ตี้ระดับโลกแล้ว เกาะพะงันยังมีหาดทรายขาว น้ำใส และชายหาดอีกหลายที่ให้ได้ไปเที่ยวชมกัน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงมาแนะนำที่พักเกาะพะงันติดทะเล ราคาไม่เกิน 2,500 แบบเบาๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน แต่ละที่นั้นมีระยะทางที่ใกล้กับหาดริ้น มีวิวที่สวยงาม และบางที่ยังมีความเงียบสงบสุดๆ แถมยังประหยัดงบอีกด้วย ใครอยากไปพักผ่อนหรือมีแพลนจะไปเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้ รีบตามไปจองกันด่วนๆ

AW_200121_0055


1.หาดยาว เบย์วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา, เกาะพะงัน
(Haad yao Bayview Resort & Spa)

หาดยาวเบย์วิว รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนหาดยาว เกาะพะงัน ห้องพักแต่ละแบบจะตั้งอยู่บนเนินเขา จึงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 9 แบบ เป็นลักษณะบังกะโลสไตล์ไทย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีทั้ง Single Room, Supreme Deluxe Seaview Room With Jacuzzi, Pool Access – Double Bed และห้องพักอีกหลากหลายแบบ ซึ่งสามารถตอบสนองให้กับผู้เข้าพักได้อย่างแน่นอน บริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วยป่าไม้เขียวชอุ่ม โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางแบบอินฟินิตี้ นวดสปา ร้านอาหารริมชายหาดที่ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่ รวมถึงบาร์ริมชายหาด เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและวิวพระอาทิตย์ตกในยามเย็น

Haadyao_01

Haadyao_01

Haadyao_01

Haadyao_01

Location: 57 ม.8 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 880 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 349 193, 077 349 194, 093 632 3123
Facebook: Haad yao Bayview Resort & Spa

 


2.ซันเซ็ต บีช คลับ, เกาะพะงัน
(Sunset Beach Club)

ซันเซ็ตบีชคลับ ที่พักริมทะเลบนหาดริ้น มีห้องพักสุดหรูทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ Royal Suite ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนรามา Junior Suite ประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ มองเห็นวิวทะเลได้แบบมุมกว้าง Grand Deluxe Garden ห้องพักแบบส่วนตัว ท่ามกลางวิวธรรมชาติบนชายหาด และห้อง Grand Deluxe SeaView มองเห็นทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ สำหรับสระว่ายน้ำเป็นแบบอินฟินิตี้ อีกทั้งยังมีบาร์ริมทะเล ยิม สปา และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

Sunset_01

Sunset_01

Sunset_01

Sunset_01

Sunset_01

Location: 120/9 ม.6 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,120 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 961 878
Facebook: Sunset Beach Club

 


3.สบาย เบย์ รีสอร์ท, เกาะพะงัน
(Sabaii Bay Resort)

สบายเบย์รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะพะงัน สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก และมองเห็นไปไกลสุดลูกหูลูกตาถึงเกาะสมุย ห้องพักของที่นี่เป็นแบบบังกะโลสไตล์ไทยโมเดิร์น แบ่งออกเป็นห้องพัดลม ห้องสำหรับ 2 คน 3 คน 4 คน รวมถึงห้องสำหรับครอบครัว ก็มีพร้อมบริการ คุณสามารถพักผ่อนได้ในบริเวณที่พัก โดยจะมีพื้นที่สำหรับเล่นวอลเลย์บอลชายหาด ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ รับประทานอาหารไทยตะวันตก หรือจะจิบเครื่องดื่มสุดชิลล์ที่บาร์ริมหาด ก็ผ่อนคลายสุดๆ

Sabaii_01

Sabaii_01

Sabaii_01

Sabaii_01

Sabaii_01

Location: 100/56 ม.1 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 790 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 377 166
Facebook: Sabaii Bay Resort


4.วิลล่า ชาชา เกาะพะงัน, เกาะพะงัน
(Villa Cha Cha Koh Phangan)

วิลล่าชาชา ที่พักริมทะเลบนหาดสลัด ที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีห้องพักสไตล์โมเดิร์นทั้งหมด 9 แบบ มีทั้งห้องพักแบบ Superior, Deluxe, Villa และ แบบ Family Suite ภายในของแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยเยอะ สำหรับดินเนอร์สุดโรแมนติก มีร้านอาหารไทยและนานาชาติให้บริการ รวมถึงบาร์บีคิว พร้อมเสิร์ฟบริเวณริมชายหาด อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายอย่างสระว่ายน้ำ พายเรือคายัค และยังมี SNOGGLE ให้เช่าอีกด้วย หรือจะเดินเล่นริมชายหาดสุดเงียบสงบก็ชิลล์ไม่แพ้กัน

Villachacha_01

Villachacha_01

Villachacha_01

Villachacha_01

Villachacha_01

Location: 64/3 ม.8 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,650 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 349 285
Facebook: Villa Cha Cha Koh Phangan


5.พะงัน ยูโทเปีย รีสอร์ท, เกาะพะงัน
(Phangan Utopia Resort)

พะงันยูโทเปียรีสอร์ท ตั้งอยู่ทางเหนือของเกาะพะงัน ระหว่างหาดแม่หาดและอ่าวโฉลกหลำ ห้องพักตั้งอยู่บนเนินเขาจึงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน คือ Jacuzzi Sea View, Sea View Bathtub ที่มีอ่างอาบน้ำริมระเบียง มองเห็นวิวทะเลแบบฟินๆ ห้อง Deluxe Sea View, Superior Mountain View, Superior Pool View และ Standard Garden View แต่ละห้องมีวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันไป นอกจากกิจกรรมทั่วไปภายในรีสอร์ทแล้ว ที่พะงันยูโทเปีย ยังมีบริการกิจกรรมอื่นๆ ที่แตกต่างไป และยังมีบริการดำน้ำชมปะการังอีกด้วย หากใครต้องการหากิจกรรมทำระหว่างการพักผ่อนแนะนำที่นี่เลย

Utopia_03

Utopia_03

Utopia_03

Utopia_03

Utopia_03

Location: 85/2 ม.7 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,174 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 374 093
Facebook: Phangan Utopia Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ