tripgether.com

5 ที่พักเขาตะเกียบ หัวหิน ริมทะเล เสน่ห์เหลือล้น ชมวิวธรรมชาติสุดปัง

55,513 ครั้ง
24 ม.ค. 2563

ไปเที่ยวหัวหินถิ่นที่ไม่ได้มีแค่หอย! เพราะที่นี่มีเขาตะเกียบตั้งตระหง่านอยู่สุดปลายหาดหัวหินด้วยนะ ซึ่งเขาตะเกียบเป็นลักษณะเขาลูกเล็กๆ ถือเป็นจุดชมวิวสำคัญของหัวหินเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้บริเวณเขาตะเกียบยังมีวัดเขาตะเกียบ ชายหาดเขาตะเกียบที่อยู่รอบๆ บริเวณเขาตะเกียบ เป็นชายหาดขาวน้ำทะเลใสที่มีการขี่ม้าชมหาดสุดเก๋อีกด้วย และยังมีหมู่บ้านชาวประมงให้ได้ชมวิถีชีวิตและเลือกซื้ออาหารทะเลสดใหม่ น่าสนใจขนาดนี้ ทริปเก็ทเตอร์จึงไปเสาะหาที่พักเขาตะเกียบ ทั้งบริเวณเขาตะเกียบ ริมชายหาดเขาตะเกียบ มาฝากเพื่อนๆ กัน หากใครถูกใจแบบไหนรีบวางแพลนแล้วไปจับจองกันได้เลย

AW_200124_0070


1.บ้านกางมุ้ง, หัวหิน
(Baan Kang Mung)

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ที่พักริมทะเล ที่มีบ้านพักสไตล์สุดเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวคลีนตาน่านอนสุดๆ ซึ่งจะแบ่งเป็นโซน บ้านพักกางมุ้งติดทะเล และแบ่งย่อยออกไป ทั้งแบบ พักได้ 2 ท่าน Seaview ชั้นบน แบบพักได้ 2-3 ท่าน Pool Access ติดสระว่ายน้ำ แบบพักได้ 2-4 ท่าน Private Villa และโซนบ้านกางมุ้งไม่ติดทะเล มีทั้งแบบ บ้านนอนหมู่ 3 บ้านพัก 2 ห้องนอน พักได้ 4-10 ท่าน สามารถปิ้งย่างได้ และแบบ Garden Villa Room สำหรับ 2-3 ท่าน ที่แม้ไม่ติดทะเลแต่สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ เพียง 30 เมตร ภายในห้องพักของบ้านกางมุ้ง มีความน่ารักและนวลตาสุดๆ เน้นโทนสีขาวตัดด้วยสีฟ้าของของตกแต่ง มีสระว่ายน้ำอยู่ริมหาด เล่นนำ้มองวิวทะเลได้แบบฟินๆ ใครอยากสัมผัสความน่ารักๆ แนะนำบ้านกางมุ้งเลย!

Bankangmung-10

Bankangmung-10

Bankangmung-10

Bankangmung-10

Bankangmung-10

Location: หมู่บ้านตะเกียบ ซอย หัวหิน 106 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 345 0202
Facebook: บ้านกางมุ้ง หัวหิน Baankangmung


2.สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท, หัวหิน
(Supatra Hua Hin Resort)

สุภัทราหัวหินรีสอร์ท ที่พักริมหาดเขาตะเกียบ ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์นผสมผสานความเป็นบูติก โดดเด่นด้วยสีเอิร์ทโทน โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Garden View ห้องพักกลางสวนสวย ห้อง Pool Villa ห้องพักแบบกว้างขวางมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้อง Sea View ห้องพักริมหาด และ Superior Pool Villa นอกจากห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว สุภัทรายังมี สุภัทรา บาย เดอะซี ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ให้บริการเมนูซีฟู้ดและเครื่องดื่มสุดเฟรชอีกมากมาย และยังมีกิจกรรมให้ทำคลายเหงาระหว่างวัน เช่น ขี่ม้าชมวิวชายหาด กิจกรรมทางน้ำอย่างเจ็ทสกี และที่ห้ามพลาดเลยก็คือ ใส่บาตรยามเช้าโดยพระจะเดินเลียบชายหาดผ่านหน้ารีสอร์ทมา เรียกได้ว่าได้ทั้งอิ่มใจ อิ่มท้อง และอิ่มบุญไปด้วยเลย

Supattha_1_1

Supattha_1_1

Supattha_1_1

Supattha_1_1

Supattha_1_1

Location: 143/18 ถ.ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 8,000 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 655 346, 086 331 6651
Facebook: สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท


3.อนันตศิลา วิลล่า บายเดอะซี หัวหิน, หัวหิน
(Anantasila Villa by the sea Hua Hin)

อนันตศิลาวิลล่า ที่พักริมทะเลตั้งอยู่ติดกับเขาตะเกียบ มีทัศนียภาพที่สวยงามริมชายหาดที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร มีห้องพักทั้งหมด 8 แบบ มาในสไตล์ล้านนาที่หรูหรามีรสนิยม มีทั้งห้องพักวิวทะเล พูลวิลล่า ริมสระว่ายน้ำ วิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ภายในของแต่ละห้องมีการตกแต่งที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ที่สำคัญคือสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอย่างร้านอาหารและบาร์ชายหาด ที่สามารถมองเห็นวิวทัวทัศน์ที่สวยงามของชายฝั่งเขาตะเกียบ พร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นถิ่นและอาหารยุโรปหลากเมนู รวมถึงไวน์ชั้นเลิศ และค็อกเทลรสดี ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับค่ำคืนอันแสนพิเศษ

Anan_02

Anan_02

Anan_02

Anan_02

Anan_02

Location: 33/15 ซอย หมู่บ้านหัวดอน ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 648 8364 
Facebook: Anantasila Villa by the sea Hua Hin


4.กุณดาลา หัวหิน, หัวหิน
(Kundala Huahin)

กุณดาลารีสอร์ท ที่พักริมทะเลที่ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ รีสอร์ทหรูที่มีเอกลักษณ์และความพิเศษที่แตกต่างจากที่พักทั่วไป ทั้งดีไซน์การตกแต่งที่โดดเด่น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอีกมากมาย โดยห้องพักจะมีทั้งหมด 7 แบบ บางห้องมีอ่างจากุซซี่ให้แช่กันตรงหน้าห้องมองวิวทะเลไปด้วย นอกจากนี้ยังมี Aquarium swimming pool สระว่ายน้ำติดชายหาดที่ให้คุณสามารถดำน้ำดูปะการังได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และ Onsen Garden Pool ออนเซ็นขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกแช่ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น เพื่อมอบความผ่อนคลายให้กับคุณในระหว่างวัน หากได้มาพักผ่อนที่ กุณดาลาหัวหิน นอกจากจะได้รับบรรยากาศชิลล์ๆ ริมทะเลแล้ว ยังได้รับบริการที่จัดเตรียมไว้ให้แบบเหนือระดับอีกด้วย

Kundala_01

Kundala_01

Kundala_01

Kundala_01

Kundala_01

Location: 122/64 หมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 4,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 536 800
Facebook: Kundala Hua Hin


5.เนินชเล บีชฟร้อน โฮเทล หัวหิน, หัวหิน
(Nern Chalet Beachfront Hotel Hua Hin)

เนินชเล โรงแรมริมทะลเสไตล์บูติก ตั้งอยู่บนหาดตะเกียบ ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5 กิโลเมตร มีห้องพักให้บริการถึง 6 แบบด้วยกัน ทั้งแบบริมทะเล ห้องพักแบบธรรมดา หรือห้องพักสำหรับครอบครัว สำหรับความชิลล์ของที่นี่ยังมีอาหารและเครื่องดื่มไตล์ไทยและตะวันตก รวมถึงอาหารมังสวิรัติ ที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นมาปรุงสดใหม่ทุกวัน ที่เสิร์ฟตรงโซนรับประทานอาหารที่เปิดโล่ง เห็นวิวสระว่ายน้ำและทะเลได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของสระว่ายน้ำที่มาในรูปแบบ สระจากุชชี่เกลือพร้อมมองวิวทะเลไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆ

Nern_02

Nern_02

Nern_02

Nern_02

Nern_02

Location: 144/7 ถนนเขาตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 224 8888
Facebook: Nern Chalet Beachfront Hotel Hua Hin


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ