tripgether.com

5 ที่พักพังงาริมทะเล น่าชวนที่รักมานอนพักกาย ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย

4,130 ครั้ง
29 ม.ค. 2563

จังหวัดพังงา อีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะชวนแฟนไปนอนเอนกายปล่อยใจไปกับลมทะเล ซึ่งมีความโดดเด่นทางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ จนถูกเรียกว่าเป็นสวรรค์บนดินที่ผู้คนต่างอยากเดินทางไปสัมผัสความสวยงามนี้ให้ได้สักครั้ง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เสาะหาที่พักสวยๆ ในบรรยากาศสบายที่เน้นทั้งดีไซน์ ทั้งความสวยงามที่แวดล้อมที่พัก และบริการที่แน่นจัดเต็มในแบบที่จะติดใจพาคนรักกลับมาพักอีกรอบให้ได้เลย

AW_200129_0091


1.ลา เวล่า เขาหลัก, พังงา
(La Vela Khao Lak)

La Vela มีความหมายว่า “กลุ่มดาวเรือใบ” เป็นเสมือนเครื่องรางนำทางและจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลก ได้ถูกนำมาตั้งเป็นชื่อที่พักสุดหรูริมทะเลหาดบางเนียง เพื่อนำพานักท่องเที่ยวทั้งหลายมาสัมผัสกับความสวยงามและบรรยากาศสุดโรแมนติกของทะเลพังงา ที่พักถูกออกแบบด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมของเรือใบมองดูแล้วสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใครแต่สามารถจัดสรรพื้นที่ออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่มีทั้งหมด 5 สระใช้กระเบื้องหินอ่อนสีขาวดูเรียบหรู ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนมาพร้อมกับผนังมุมหนึ่งของห้องพักเป็นแผนที่โลกเข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์ของที่พัก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายทั้งหมด 181 ห้องที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อผู้เข้าพักและยังมี Torry’s Ice Cream เป็นร้านไอศกรีมโฮมเมดร้านดังจากภูเก็ตที่มาเปิดให้บริการในโรงแรมลา เวล่าแห่งนี้อีกด้วย เป็นที่พักที่ไม่ว่าจะมากับแฟนหรือพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนก็สามารถเลือกห้องพักที่ตอบโจทย์ความต้องการได้สบายๆ

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1ขอบคุณรูปภาพจาก: LA VELA KHAO LAK 

Location: 98/9 ม.5 หาดบางเนียง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,251 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 076 428 555
Facebook: LA VELA KHAO LAK 
Website: LA VELA KHAO LAK


2.ทรีเฮาส์ วิลล่าส์, พังงา
(TreeHouse Villas)

ที่พักสไตล์บ้านต้นไม้สไตล์โมเดิร์นรายล้อมไปด้วยพรรณไม้สุดร่มรื่น เป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากๆ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ และสัมผัสกับท้องทะเลในมุมที่ไม่เหมือนใคร โดยที่นี่จำกัดให้ผู้เข้าพักมีอายุ 16 ปีขึ้นไป มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 3 ไทป์คือ TreeHouse Villa บ้านต้นไม้วิลล่าส่วนตัว 2 ชั้น ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเปิดโล่งให้นอนแช่น้ำชมวิวได้สบายๆ, Beach Front เป็นบ้านพักอยู่ติดกับชายหาดที่มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดกำลังดีสำหรับ 2 คน และ Hill Top Pool Villa ห้องพักสุดหรูเป็นวิลล่า 2 ชั้นสุดส่วนตัวที่มีห้องนอนขนาดใหญ่และพื้นที่ใช้สอยให้ทำกิจกรรมจัดสรรสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 คนด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะชวนแฟนมานอนชิลล์ในบรรยากาศสบายๆ เสียจริง

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1ขอบคุณรูปภาพจาก: TreeHouse Villas

Location: 24/21 หมู่ 4 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 15,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 584 460
Facebook: TreeHouse Villas
Website: TreeHouse Villas – Koh Yao hotel & Resort


3.อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา, พังงา
(Aleenta Resort & Spa)

อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ทางเหนือของภูเก็ตในจังหวัดพังงา เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ เป็นที่สุด ด้วยห้องพักทั้งหมด 40 ห้องและบ้านพักแบบวิลล่าที่ออกแบบมาอย่างสวยงามด้วยการติดกระจกที่มุมหนึ่งของห้องให้สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลได้จากเตียง อีกทั้งยังมีพูลวิลล่าอยู่บริเวณหน้าห้องพักเพื่อให้ได้นอนแช่น้ำพร้อมชมวิวสวยๆ ได้อีกด้วย ภายในเน้นการตกแต่งเรียบง่ายมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อนตัดกับบรรยากาศสบายๆ ของสีฟ้าครามจากท้องทะเลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่าง ดำน้ำแบบ Snorkelling และอีกหลากหลายกิจกรรม รับรองได้เลยว่าผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แน่นอน

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 33 หมู่ 5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 076 580 333
Facebook: Aleenta Phuket Thailand 
Website: ALEENTA PHUKET – PHANG NGA RESORT & SPA 

 


4.เคป กูดู โฮเทล, พังงา
(Cape Kudu Hotel)

Cape Kudu Hotel รีสอร์ทสวยมาในธีมสีขาว ตกแต่งภายในกว้างขวางมาพร้อมพื้นที่ส่วนตัวและสระว่ายน้ำ เน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น เพิ่มความสว่างให้ห้องพักด้วยประตูกระจกบานใหญ่สามารถเปิดกว้างรับลมทะเลและชมบรรยากาศโดยรอบได้จากในห้องพัก พร้อมทั้งเติมแต่งสีสันให้กับห้องพักด้วยโทนสีฟ้าอมเขียวกลมกลืนกับท้องทะเลช่วยให้ห้องพักดูสดใสและสบายตา โดยมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 5 ไทป์คือ Deluxe และ Deluxe Seaview ห้องพักนอนพักผ่อนสบายๆ 2 คนมาพร้อมระเบียงหน้าห้องพักให้ออกไปชมวิวสวยของท้องทะเลได้, Pool Villa ห้องพักขนาดใหญ่มาพร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวให้นอนพักผ่อนสบายๆ สัมผัสความเป็นส่วนตัวกับแฟน 2 คนได้สบาย, Robinson Crusoe ห้องพักขนาดใหญ่มาพร้อมอ่างจากุชชี่บริเวณระเบียงหน้าห้อง สามารถออกไปนอนแช่น้ำชมวิวทะเลได้ และสุดท้าย Baan Yu Yen เป็นบ้านพักขนาดใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยากมาเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและอยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวต้องพักที่ Baan Yu Yen

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 25/51 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 12,000-22,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 076 592 600
Facebook: Cape Kudu Hotel
Website: Cape Kudu Hotel


5.คาซ่า เดอ ลา ฟรอร่า เขาหลัก, พังงา
(Casa De La Flora Khao Lak)

Casa De La Flora Khao Lak ที่พักสวยหรูริมทะเลรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์มาพร้อมห้องพักทั้งหมด 8 ไทป์ คือ Studio Pool Villa, Duplex Pool Suite, Duplex Grand Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Casa Pool Suite, Beachfront Suite Pool Villa, Grand Pool Suite และ Beachfront Grand Pool Villa ห้องพักตกแต่งโทนสีขาวตัดกับผนังไม้โทนสีอบอุ่น มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบพูลวิลล่าส่วนตัวริมทะเลให้ได้นอนแช่น้ำชิลล์ๆ พักผ่อนรับลมทะเลพร้อมทั้งชมวิวสวยได้จากหน้าห้องพัก ซึ่งห้องพักทุกห้องออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสนามหญ้าให้ลงไปนั่งเล่นพักผ่อนในบรรยากาศสุดผ่อนคลายอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะชวนแฟนไปนอนชิลล์ๆ พักผ่อนแบบส่วนตัวสองต่อสองแบบไม่มีใครมารบกวนช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1

PhangNga_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 67/213 ม.5 ต.คึกคัก อ.เขาหลัก จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Phone: 076 428 999
Facebook: Casa de La Flora 
Website: Casa de La Flora


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ