tripgether.com

5 ที่พักเกาะเกร็ด เด็ดที่บรรยากาศ นอนกลางธรรมชาติใกล้กรุง

33,717 ครั้ง
31 ม.ค. 2563

หลายคนคงรู้จักกันแล้วว่าเกาะเกร็ด นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงที่สามารถไปเที่ยว one day trip ได้แบบชิลล์ๆ หรือไปวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ ก็ยังไหว ทั้งการเดินทางที่แสนง่ายดาย เป็นอีกหนึ่งแหล่งของเครื่องปั้นดินเผา อาหารการกินก็เพียบ และยังมีโฮมสเตย์ริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ อีกหลายที่ที่มีทีเด็ดเรื่องบรรยากาศ ทริปเก็ทเตอร์จึงได้คัดสรรที่พักเกาะเกร็ดมาเป็นตัวเลือก มีทั้งที่พักเกาะเกร็ดริมน้ำ ที่พักเกาะเกร็ด สุดชิค แต่ละที่ราคาถูกมาก ยวนยั่วให้เพื่อนๆ ออกมาพักผ่อนกัน ยิ่งวันที่ในเมืองกำลังวุ่นวาย อากาศก็ไม่ค่อยดี จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะปลีกตัวออกมาสักวันสองวัน!

AW_200131_0108


1.บ้านย่า โฮมสเตย์, เกาะเกร็ด
(Baanya Homestay)

บ้านย่าโฮมสเตย์ เกาะเกร็ด บ้านไม้หลังใหญ่ริมน้ำสุดชิลล์ เป็นลักษณะบ้านไม้หลังเก่าตกแต่งสไตล์วินเทจสุดคลาสสิค ภายในให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนได้พักผ่อนในบ้านย่าจริงๆ แต่ละมุมถูกออกแบบมาอย่างน่ารัก โดยจะมีห้องพักทั้งแบบ ห้องแอร์ ห้องแอร์ริมน้ำ พร้อมระเบียงส่วนตัว และห้องแอร์สำหรับพัก 3-4 คน ด้านข้างของบ้านมีบึงบัวให้นั่งเล่น และยังมีศาลาที่ยื่นออกไปกลางน้ำน่าไปนั่งนานๆ หากใครอยากเที่ยวรอบเกาะบ้านย่าก็มีจักรยานให้ยืมปั่นแบบชิลล์ๆ อีกด้วย

Baanya_01

Baanya_01

Baanya_01

Baanya_01

Baanya_01

Location: 28 หมู่ที่ 2 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
Phone: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 065 424 9051
Facebook: Baanya Homestay บ้านย่า โฮมสเตย์ ที่พัก ห้องพัก เกาะเกร็ด นนทบุรี


2.มองละไมเฮ้าส์, เกาะเกร็ด
(Monglamai House)

มองละไมเฮ้าส์ โฮมสเตย์สุดชิคติดริมน้ำ ภายในบ้านไม้หลังเล็กหลังนี้ มีห้องพักเพียง 3 ห้องเท่านั้น เป็นห้องแอร์ทั้งหมด รับรองว่าเงียบสงบแน่นอน ความชิลล์ต้องยกให้มุมที่นั่งชานไม้ระเบียงริมน้ำ ที่ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนเย็นๆ ไปจนถึงยามค่ำคืนก็สามารถนั่งเล่นได้แบบเพลินๆ ยาวๆ ชมวิวริมน้ำอย่างสบายใจ ที่สำคัญใครที่ชื่นชอบการล่องเรือแบบ Sup ที่นี่มีให้บริการด้วยนะ รับรองทั้งชิลล์ทั้งมันส์แน่นอน ใครต้องการพักผ่อนแบบเรียบง่ายมีกิจกรรมให้ทำเล็กๆ น้อยๆ ตามไปที่มองละไมเฮ้าส์ได้เลย

Monglamai_01

Monglamai_01

Monglamai_01

Monglamai_01

Monglamai_01

Location: 21 หมู่1 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 900 – 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 065 995 4996
Facebook: มองละไม House


3.เกาะเกร็ดโฮมสเตย์, เกาะเกร็ด
(Kohkred Homestay)

เกาะเกร็ดโฮมสเตย์ ที่พักที่ใครๆ ต่างก็รู้จักในเกาะเกร็ด โฮมสเตย์บรรยากาศแสนอบอุ่นเสมือนได้กลับบ้านสวน มีอาหารการกินที่ทำกินกันเอง บรรยากาศโดยรอบสุดร่มรื่น เป็นการได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ที่นี่มีห้องพักเพียง 2 ห้องเท่านั้น เป็นลักษณะเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ความเป็นส่วนตัวเป็นที่หนึ่ง สำหรับกิจกรรมพื้นบ้านที่ให้ผู้เข้าพักได้ทำร่วมกันให้ได้เพลิดเพลินกันก็มามากมายอย่าง การทำอาหารร่วมกัน ปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ พายเรือชมสวน ออกไปเดินเล่นหรือปั่นจักรยานบริเวณเกาะเกร็ด แม้ว่าจะเป็นกิจกรรมที่แสนจะธรรมดาแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคนในบ้านที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีงานการและเมืองที่วุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบบ้านๆ แต่อบอุ่น ที่เกาะเกร็ดโฮมเสตย์

Kohkred_01

Kohkred_01

Kohkred_01

Kohkred_01

Location: 277/1 ม.4, ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087 010 1154 
Facebook: Kohkred- Homestay  เกาะเกร็ดโฮมสเตย์


4.เกาะเกร็ด ชมฟ้า โฮมสเตย์, เกาะเกร็ด
(Kohkred Chomfah Homestay)

เกาะเกร็ดชมฟ้าโฮมสเตย์ ที่พักบนเกาะเกร็ดโซนท่องเที่ยว ใกล้กับจุดเช็คอินสุดๆ โดยจะมีบ้านหลังใหญ่ให้บริการอยู่ข้างๆ กับบ้านเจ้าของโฮมสเตย์เลย ในบ้านมีห้องพักทั้งหมด 3 ห้อง 3 แบบ มีทั้งห้องสีเขียวที่เป็นส่วนตัวที่สุด เมื่อขึ้นบันไดไปจะเจอกับห้องสีฟ้าซึ่งมี 2 เตียง และห้องสีชมพูเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุด มาพร้อมกับห้องนั่งเล่น ใครมากันเป็นกลุ่มก็สามารถเข้าพักกันได้แบบเหมาๆ แถมเจ้าของโฮมสเตย์ยังใจดีมอบพื้นที่หน้าบ้านของตนเองให้ผู้เข้าพักได้นั่งเพลินๆ ชมวิวริมน้ำยามเย็นอีกด้วย ด้วยความที่ใกล้กับจุดชมวิวจึงสะดวกต่อการปั่นจักรยานเที่ยวรอบเกาะแบบชิลล์ๆ

Chomfah_03

Chomfah_03

Chomfah_03

Chomfah_03

Chomfah_03

Location: 11/3 หมู่ 7 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท/คน **รวมอาหาร สามารถเลือกได้ว่ามื้อเช้าหรือเย็น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064 714 0017, 083 616 8086
Facebook: เกาะเกร็ด ชมฟ้า โฮมสเตย์


5.โต้ง โฮมสเตย์, เกาะเกร็ด
(Tong Homestay)

ที่พักสไตล์บ้านสวนแห่งเกาะเกร็ด โต้งโฮมสเตย์ เพียงแค่เห็นหน้าบ้านก็รู้สึกถึงความสดชื่นท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่แล้ว บริเวณที่พักเต็มไปด้วยสวนผลไม้ มีบึงบัวเล็กๆ ไหลผ่าน สำหรับบ้านพักของที่นี่มีทั้งหมด 4 หลัง แต่ละหลังออกแบบมาอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัว สามารถเข้าพักได้ 2 คน เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายสุดๆ หากใครต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาตินั่งเล่นริมบึง เดินสำรวจสวนผลไม้ ที่สำคัญราคาถูกสุดๆ แวะมาที่โต้งโฮมสเตย์รับรองว่าสมใจแน่นอน

Tong_01

Tong_01

Tong_01

Tong_01

Tong_01

Location: ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085 022 1733
Facebook: โต้ง โฮมสเตย์_ที่พักเกาะเกร็ด


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ