tripgether.com

5 Beach Bar บาร์ริมทะเลเที่ยวศุกร์หรรษาได้ง่ายๆ แบบไม่ไกลกรุงเทพ

12,729 ครั้ง
3 ก.พ. 2563

วันศุกร์แล้วแกร~ อยากหาที่แฮ้งค์เอ้าท์คืนวันศุกร์แบบฟินๆ พร้อมบรรยากาศดีต้องชวนกันไปชิลล์ริมทะเล วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เสาะหาร้านแฮ้งค์เอ้าท์แบบฟินๆ ให้หนุ่มสาว เพื่อนสาวพากันไปดื่มด่ำความสุขสุดมันส์กันใน Friday Night หลังเลิกงานด้วย 5 ร้านเก๋ๆ เดินทางสะดวกไม่ไกลกรุงเทพนัดแก๊งค์เพื่อนปุ๊บออกรถปั๊บ ดีต่อใจสายดริ้งค์แน่นอนจ้า!!

AW_200203_0115


1.คาเฟ่ เดอ บีช, พัทยา
(Cafe De Beach)

ร้านน่านั่งติดทะเลสุดชิลล์ที่ไม่ว่าจะมานั่งรับประทานอาหารหรือมาแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ก็ฟินสุดด้วยบรรยากาศของร้านที่มีให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์พร้อมเสิร์ฟทั้ง เบียร์ เหล้า ค็อกเทล และเครื่องดื่มต่างๆ ที่จะมาเติมสีสันให้กับชีวิตในวันหยุดของคุณได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาพิเศษสุดสำหรับคนชอบความบันเทิงด้วยการยกทัพศิลปินดังทั้งหลายมาสร้างสีสันให้ผู้มาเยือนบ่อยครั้ง อยากจะสนุกสุดมันส์ในสไตล์ไหนก็ลองติดตามข่าวสารได้จากเพจของทางร้านได้เลย ว่าแล้ววันหยุดนี้เตรียมตัวไปมันส์กันให้สุดที่ Cafe De Beach

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Cafe De Beach

Location: สุขุมวิทพัทยา 2 แยกกระทิงลาย (เข้ามาสุขุมวิทพัทยา 2 ประมาณ 300 เมตร สังเกตต้นไม้ใหญ่แล้วเลี้ยวขวา)
Open-Close: เปิดบริการเวลา 17.30-24.00 น.
Phone: 087 600 5511 
Facebook: Cafe De Beach


2.บีช บาร์ คลับ ระยอง, ระยอง
(Beach Bar Club Rayong)

ชอบบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นกันมั้ย แวะมานั่งดริ้งค์ชิลล์ๆ สัมผัสความสุขในวันหยุดหลังจากทำงานมาแล้วทั้งสัปดาห์กันที่ Beach Bar Club Rayong คาเฟ่สุดผ่อนคลายที่จะเปลี่ยนวันพักผ่อนของคุณให้พิเศษกว่าที่เคยด้วยตัวร้านที่ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์บาหลีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่าง ท้องทะเล คลื่นลม และแสงแดดอ่อนยามเย็น เป็นบาร์ลับที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวมีบริการเครื่องดื่ม เบียร์ ค็อกเทล อาหาร บริการนวด และบริการสระว่ายน้ำ รับรองว่าได้รับความสุขอย่างเต็มที่แน่นอน

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Beach Bar Club Rayong

Location: 183/14 ม.2 ต.ชากพง อ.เมืองแกลง จ.ระยอง
Open-Close: เปิดบริการเวลา 10.00-22.00 น.
Phone: 095 953 2057
Facebook: Beach Bar Club Rayong


3.โอเชี่ยนไซด์ บีช คลับ & เรสเตอรองต์, หัวหิน
(Oceanside Beach Club & Restaurant)

Oceanside Beach Club & Restaurant บีชบาร์บรรยากาศดีริมหาดหัวหิน ตัวร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ในห้องแอร์ที่มุมหนึ่งของร้านติดกระจกใสบานใหญ่ให้สามารถมองเห็นวิวสวยของท้องทะเลได้อย่างชัดเจน และโซนเอ้าท์ดอร์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามด้วยโต๊ะริมทะเลมาพร้อมเบาะนั่งโทนสีขาวสุดมินิมอล ที่มีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารยุโรปและอาหารทะเลสดพร้อมเสิร์ฟมากมาย บรรยากาศร้านสวยงามมากยิ่งช่วงเย็นสามารถมานั่งมองพระอาทิตย์ตกได้แบบฟินๆ เหมาะยกแก๊งค์มานั่งแฮ้งค์เอ้าท์ชิลล์ๆ ในวันศุกร์เสียจริง

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Oceanside Beach Club & Restaurant

Location: 22/65 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open – Close: เปิดเวลา 11.00 – 00.00 น.
Phone: 032 531 470
Facebook: Oceanside Beach Club & Restaurant
Website: Oceanside Beach Club & Restaurant


4.ซีฟู้ด คลับ บางแสน, ชลบุรี
(Seafood Club Bangsan)

Seafood Club Bangsan ร้านอาหารเปิดใหม่ที่สามารถไปแฮ้งค์เอ้าท์ริมทะเลในบรรยากาศสุดชิลล์ได้ไม่แพ้ร้านอื่นเลย ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลีที่สามารถเก็บภาพได้ทุกมุมทั้งชิงช้ากลางทะเล โต๊ะริมทะเล และอีกหลายมุมที่มีรูปชิคๆ ไปอัพอวดเพื่อนได้แน่นอน ยิ่งช่วงเย็นสามารถมานั่งรับประทานอาหารพร้อมดื่มด่ำความสวยงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็นเลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ริมทะเลตามใจชอบ และถ้าใครเป็นสายซีฟู้ดที่นี่ก็มีอาหารทะเลสดๆ มาเสิร์ฟให้ถึงที่แบบจุใจ สายแฮ้งค์เอ้าท์ก็สนุกสนานฟินแน่นอนกับเครื่องดื่ม เบียร์ เหล้า ค็อกเทล อิ่มหนำสำราญกันในวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ง้อวันลาเลยทีเดียว

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Seafood Club Bangsaen

Location: 4/5 ถ.สุขุมวิท ซ.22 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 085 678 9531
Facebook: Seafood Club Bangsaen


5.มาหารัก คาเฟ่, เกาะล้าน
(Maharak Cafe)

เย็นวันศุกร์แบบนี้ก็เดินทางไปเที่ยวเกาะล้านได้แบบฟินๆ ไปถึงแล้วต้องพากันไปนั่งแฮ้งค์เอ้าท์ชิลล์ๆ ที่ Maharak Cafe ที่จะได้รับลมทะเลเย็นๆ พร้อมนั่งฟังเพลงร้องสดเพลินๆ อีกทั้งยังได้ลิ้มรสอาหารสไตล์ฟิวชั่นแบบถึงเครื่อง ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดชิคสามารถถ่ายรูปได้ตั้งแต่เดินเข้าร้านไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็กดถ่ายรูปได้รัวๆ มีโซนให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์มี 2 ชั้น และเอ้าท์ดอร์แบบริมทะเลและบนระเบียงชั้น 2 บอกเลยว่าบรรยากาศคือดีต่อใจสุดๆ ไม่ว่าจะมาดริ้งค์กับแฟนหรือมาสนุกกับเพื่อนก็เต็มอิ่มแน่นอน

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Beachbar_1

Location: 14/4 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการวันพฤหัส-อังคาร เวลา 12.00-23.00 น. (เฉพาะวันเสาร์เปิดถึง 24.00 น.) (ดนตรีสดเวลา 20.00-23.00 น.)
Phone: 082 444 4214
Facebook: Maharak Cafe 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ