tripgether.com

5 ที่พักนครนายก กลางธรรมชาติ หนีฝุ่นพิษ ไปใช้ชีวิตสโลว์ๆ

41,559 ครั้ง
4 ก.พ. 2563

หนีฝุ่นเมืองกรุงไปพักผ่อนกลางธรรมชาติใกล้ๆ สักคืนกันเถอะ จุดหมายปลายทางไม่ใช่ที่ไหนไกล อยู่ที่นครนายกนี่เอง วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาชวนเพื่อนๆ ไปหนีฝุ่นพิษ ใช้ชีวิตสโลว์ๆ กับที่พักนครนายกทั้ง 5 ที่นี้ เราคัดสรรมาแบบเด็ดๆ ธรรมชาติเน้นๆ ทั้งที่พักนครนายก 2563 ที่พักนครนายก ราคาถูก ที่พักนครนายก สุนัขพักได้ ที่พักนครนายก ริมน้ำ ที่พักนครนายก มีสระว่ายน้ำ แถมยังมาพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่นและความสะดวกสบายพร้อมสรรพ วันหยุดนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก จองที่พักแล้วไปนั่งๆ นอนๆ สูดอากาศฉ่ำๆ กันสักคืนเถอะ

AW_200204_0124


1.แอทไรซ์ รีสอร์ท, นครนายก
(At Rice Resort)

At Rice Resort รีสอร์ทดีไซน์เก๋ ที่นำเอาลักษณะของข้าว ซึ่งเป็นอาชีพหลักของคนในนครนายก มาเป็นตัวหลักในการออกแบบตกแต่ง ทั้งลวดลายและรูปร่างอย่างโดมฟางข้าว เพื่อสื่อถึงวิถีชีวิตของชาวนา ซึ่งผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์นออกมาเป็นความเรียบง่ายและหรูหรา อีกทั้งในห้องอาหารยังใช้โทนสีที่เกี่ยวกับวัฏจักรของข้าวอย่าง สีเขียวเข้ม เขียวอ่อน และน้ำตาล สำหรับห้องพักที่เพิ่งเปิดใหม่ของที่นี่มีทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน คือ Deluxe Pool View, Deluxe, Pool Access, Deluxe Panoramic, Honeymoon Suite และ Family Villas Jacuzzi และยังมีกิจกรรมอีกหลากหลายเช่น ฐานกิจกรรมที่ร่วมกับฟามร์มที่ชุมชนให้ความรู้เรื่องข้าว ATV ขับโกคาร์ท BB GUN ล่องแก่ง ล่องเรือ ชมน้ำตกบนเขื่อน และในเร็วๆ นี้จะมีการปลูกผักออร์แกนิก เพื่อให้ลูกค้าได้เก็บสดๆ รวมถึงกิจกรรม cooking class แต่ละกิจกรรมทั้งน่าสนุกและได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน ใครอยากพักผ่อนแบบได้สาระกลับไปด้วยแนะนำที่นี่เลย

Atrice_01

Atrice_01

Atrice_01

Atrice_01

Atrice_06

Location: 230/1 หมู่ 1 ซอยสาริกา-นางรอง 42 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 037 385 013
Facebook: At Rice Resort


2.วิลล่า พนาลัย, นครนายก
(Villa Panalai)

Villa Panalai ที่พักสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางหุบเขา รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบด้วยก้น คือ Private Cabin ห้องพักแบบส่วนตัวมาพร้อมกับระเบียงปิ้งย่าง แบบ Family Cabin with BBQ terrace ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ติดริมน้ำ แบบ Signature Cabin with a plunge-pool in the garden ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน มาพร้อมกับสระน้ำส่วนตัว และแบบ Big Villa for 12 guests บ้านพักหลังใหญ่สำหรับ 12 ท่าน มี 4 ห้องนอน ห้องคาราโอเกะ ห้องโถง และระเบียงสำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว บริเวณโดยรอบที่พักมีความร่มรื่นด้วยสวนหย่อม เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบส่วนตัว มีปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ แค่นี้ก็ได้พักผ่อนอย่างสุขสบายใจแล้ว

Panalai_01

Panalai_01

Panalai_01

Panalai_01

Panalai_01

Location: 52/2 หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,750 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Villa Panalai นครนายก


3.บ้านขนมปังขิง, นครนายก
(Gingerbread House Nakonnayok)

สถานที่พักผ่อนสำหรับคนรักสุนัข บ้านขนมปังขิง หลายคนรู้จักกันในนามของบ้านรักสัตว์ มาในคอนเซ็ปต์พักผ่อนในดินแดนแห่งเทพนิยาย เป็นพื้นที่ให้ผู้เข้าพักและสุนัขได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในบรรยากาศสุดธรรมชาติแฝงด้วยความแฟนตาซี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hansel and Gretel โดยห้องพักแต่ละห้องจะตั้งชื่อเป็นขนมหวาน ตามสีสันของแต่ละห้อง นอกจากนี้ยังมีที่พักรับฝากสุนัขโดยเฉพาะ ให้สุนัขของคุณได้ว่ายน้ำในสระน้ำเฉพาะได้อย่างสุขสันต์ งานนี้ยิ้มแก้มบานกันทั้งเจ้าของและเจ้าตูบกันไปเลย

Ginger_01

Ginger_01

Ginger_01

Ginger_01

Ginger_01

Location: 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 268 8272
Facebook: Gingerbread House Nakonnayok


4.ระเบียงไพร แวลลีย์, นครนายก
(Rabiangprai Valley)

ระเบียงไพรแวลลีย์ ที่พักนครนายกท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพร ตั้งอยู่ติดกับเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บนพื้นที่สุดไพรเวท โดยบ้านพักของที่นี่จะมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด สามารถพักได้ทั้ง 2 คน 6 คน และ 8 คน เรียกได้ว่าสามารถไปพักได้ทั้งแบบคู่ แบบครอบครัว และแบบกลุ่ม และยังมีเต็นท์ให้บริการสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบแนบชิดธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง บริเวณที่พักมีมุมพักผ่อนแบบธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นใต้ร่มเงาไม้ หรือริมลำธารเล็กๆ ซึ่งในช่วงฤดูร้อนก็มาสามารถมาพักผ่อนได้ ท่ามกลางความร่มรื่นแบบนี้รับรองว่าจะต้องสดชื่นแน่นอน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เพลิดเพลินกันอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเดินป่าชมน้ำตก ล่องแก่ง บีบีกัน และกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ อีกเพียบ

Rabaing_01

Rabaing_01

Rabaing_01

Rabaing_01

Rabaing_01

Location: 22/2 ม.12 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 927 9154
Facebook: ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก


5.ฮิดเด้นบอกซ์, นครนายก
(HiddenBOX)

ที่พักสุดเท่ มาในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ให้ฟีลแบบแบ็คแพ็คเกอร์ HiddenBOX หรือกล่องกลางสวน ห้องพักสไตล์มินิมอล ที่เหมาะกับทั้งแบบคู่ ครบอครัว หรือกลุ่มเพื่อน โดยจะมีห้องพักแบบ ห้องสแตนดาร์ดควีนเบด ท่ามกลางวิวสวน และห้องสแตนดาร์ดควีนเบด พร้อมระเบียง เป็นห้องพักชั้นบนสามารถมองเห็นวิวเขา โดยห้องพักทุกห้องมีแอร์และห้องน้ำส่วนตัว และยังมีพื้นที่สำหรับกินหมูกระทะอีกด้วย บริเวณที่พักสุดส่วนตัว เต็มไปด้วยป่าเขา มีแอ่งน้ำเล็กๆ อยู่ตรงกลาง เหมาะสำหรับนักเดินทางสไตล์ฮิปๆ ที่อยากสัมผัสการพักผ่อนแบบใหม่ที่ไม่ต้องหรูแต่โดนใจ

Hidden_01

Hidden_01

Hidden_01

Hidden_01

Hidden_01

Location: 218/1 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 890 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 414 1665
Facebook: HiddenBOX


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ