tripgether.com

5 ร้านน่านั่งย่านสะพานพุทธ ไปให้สุดแล้วหยุดที่ของอร่อย

25,326 ครั้ง
5 ก.พ. 2563

นั่งกินข้าวชิลล์ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านสะพานพุทธ ที่ย่านแห่งนี้นอกจากจะมีสะพานพุทธ Night Market แล้วก็มีร้านอาหารอร่อยเด็ดเจ้าดังที่ไม่ควรพลาดน่าแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันอีกด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปตะลุยร้านเด็ดอาหารอร่อย แถมรายล้อมด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ที่ควรค่าแก่การพาครอบครัวและคนรักไปนั่งกินข้าวสุดๆ

AW_200205_0130


1.ดูโอ คูซินา, กรุงเทพ
(Duo Cucina)

ดูโอ คูซินา (Duo Cucina) ร้านอาหารวิวดีตั้งอยู่ในโครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค ด้วยการตกแต่งร้านสุดอบอุ่นที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ฝรั่งเศส-อิตาเลียนแบบโฮมเมด ซึ่งชื่อร้านจากคำว่า Duo แปลว่า สอง และ Cucina ในภาษาอิตาลีมีความหมายเหมือน Cuisine ในภาษาอังกฤษคือ ครัวที่เน้นการรังสรรค์ด้วยฝีมือ ภายในร้านเน้นเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นโทนสีดำเป็นหลักในสไตล์คลาสสิกโดดเด่นด้วยภาพคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีโซนให้เลือกนั่งทั้งแบบอินดอร์ในห้องแอร์และแบบนั่งรับลมเย็นๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Duo Cucina

Location: โครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค 174/1 แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 11.30-22.00 น.
Phone: 098 284 5550
Facebook: Duo Cucina 


2.ปากคลอง แอท เดอะ ริเวอร์, กรุงเทพ
(Pak Klong @The River)

ปากคลอง แอท เดอะ ริเวอร์ (Pak Klong @The River) ร้านอาหารบรรยากาศดีในยอดพิมาน ริเวอร์วอล์คที่มาพร้อมความชิลล์สุด ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวคลีนๆ มาพร้อมเมนูอาหารไทยรสเด็ดอย่าง กุ้งผัดพริกเกลือ ปลาคังลวกจิ้ม ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ปลากะพงทอดน้ำปลา ห่อหมกมะพร้าวอ่อน และอีกหลากหลายเมนูน่าลิ้มลอง รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องทุกเมนู เหมาะชวนครอบครัวไปนั่งชิลล์ฟังเพลงเพลินๆ ริมคุ้งน้ำเจ้าพระยาเป็นร้านที่สามารถแวะไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศได้ในยามเย็นมองพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าแบบผ่อนคลายหลังเลิกงานดีต่อใจสุดๆ

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Pak Klong at The River 

Location: โครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 10.30-23.00 น.
Phone: 081 985 5616
Facebook: Pak Klong at The River 


3.ลาภลอย แอท ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค, กรุงเทพ
(Larb Loi at Yodpiman River Walk)

ร้านอาหารอีสานที่แนะนำสำหรับคนที่อยากนั่งกินข้าวสัมผัสบรรยากาศดีๆ พร้อมลิ้มรสอาหารอีสานแซ่บๆ ควรแวะมาที่ ลาภลอย แอท ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ด้วยเมนูอาหารที่แซ่บถึงใจอย่าง ส้มตำ คอหมูย่าง ยำแหนม เนื้อย่างจิ้มแจ่ว และอีกหลากหลายเมนู ตัวร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายน่าชวนคนที่บ้านมานั่งพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาและรสชาติอาหารรสเลิศแบบต้นตำหรับจากเชฟมากประสบการณ์ หากใครกำลังมองหาร้านสบายๆ แบบนี้ก็แวะมาชิลล์ที่ ลาภลอย แอท ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค (Larb Loi at Yodpiman River Walk)

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Larb Loi at Yodpiman River Walk 

Location: โครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 11.00-23.00 น.
Phone: 082 343 7667
Facebook: Larb Loi at Yodpiman River Walk 


4.บางกอก บิสโทร ริเวอร์ฟรอน, กรุงเทพ
(Bangkok Bistro Riverfront)

บางกอก บิสโทร ริเวอร์ฟรอน (Bangkok Bistro Riverfront) ร้านอาหารวิวสวยมาพร้อมดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวสะพานพุทธอันสวยงามยิ่งมานั่งในช่วงเย็นจะได้ชมพระอาทิตย์ตกในแบบที่เหมือนใคร ตัวร้านตกแต่งสวยงามเรียบง่ายมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นโทนสีเข้มผสมผสานสไตล์ลอฟ์ทที่พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นด้วยฝีมือเชฟที่รังสรรค์ทุกเมนูด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงการปรุงอาหารให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากผู้มาเยือนมากที่สุด ไม่ว่าจะพาแฟนมานั่งกินข้าวหลังเลิกงานหรืออยากมานั่งกินข้าวในวันพิเศษก็ตอบโจทย์ในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Bangkok Bistro Riverfront

Location: 148 ถนนจักรเพชร ชั้น 3 โครงการยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 11.00-22.00 น.
Phone: 091 889 9600
Facebook: Bangkok Bistro Riverfront 
Website: Bangkok Bistro Riverfront


5.เช็คอิน ครัวสะพานพุทธ, กรุงเทพ
(Check In Saphanphuth)

เช็คอิน ครัวสะพานพุทธ (Check In Saphanphuth) เลิกงานแล้วแวะมาเช็คอินที่ร้านเช็คอิน ครัวสะพานพุทธพร้อมมานั่งกินข้าวชมวิวสะพานพุทธริมแม่น้ำเจ้าพระยาผ่อนคลายความเครียดหลังจากทำงานมาแล้วทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะชวนแก๊งค์เพื่อนๆ มานั่งแฮงค์เอ้าท์สังสรรค์แบบสบายๆ และไม่ว่าจะพาครอบครัวมานั่งกินข้าวก็ถูกใจแน่นอน เมนูอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยอย่าง ยำสามกรอบ ยำไส้ตัน เกี๊ยวกุ้งทอดไข่เค็ม ต้มซูปเปอร์ตีนไก่ ข้าวผัดปู และอีกหลายเมนูที่บอกเลยว่าต้องแวะเข้าไปลิ้มลองให้ได้เลย

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1

Saphanphunth_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Check In ครัวสะพานพุทธ

Location: 167 ถนนพญาไม้ แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการเวลา 16.00-24.00 น.
Phone: 081 618 6304
Facebook: Check In ครัวสะพานพุทธ


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ