tripgether.com

5 ที่พักริมทะเลสไตล์ชาวเกาะ ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักร้อน

6,290 ครั้ง
18 ก.พ. 2563

ซัมเมอร์ที่รัก น่าหนีความวุ่นวายไปนอนชิลล์ท่ามกลางท้องทะเลมากๆ ด้วยบรรยากาศที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาแล้วในช่วงต้นปีแบบนี้ ทำให้ร่างกายเริ่มเหนื่อยล้าจึงอยากหาที่พักผ่อนแบบฟินๆ ไปนอนริมทะเลสมใจอยากกันสักคืนก็คงจะดี วันนี้ทริปเก็ทเตอร์อยากแนะนำที่พักสไตล์ชาวเกาะนิดๆ ให้หนุ่มสาวทั้งหลายหนีไปพักร้อนกันแบบฟินๆ ด้วยที่พักที่มาในแบบทรอปิคอลนิดๆ รายล้อมด้วยธรรมชาติแบบจัดเต็มไม่ว่าจะไปกับแฟน ไปคนเดียว หรือพาครอบครัวไปก็แนะนำให้รีบจับจองกันเลย เดี๋ยวอดพักร้อนไม่รู้ด้วยนะ

AW_200218_0207


1.เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท, เกาะหมาก 
(Koh Mak Cococape Resort)

นอนฟินๆ ริมทะเลเกาะหมาก อีกหนึ่งเกาะที่บรรยากาศดีน้ำทะเลใสราวกับกระจก น่าพาแฟนไปนอนสวีทท่ามกลางธรรมชาติเป็นที่สุด ซึ่งเกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ทตั้งอยู่ในโซนระหว่างอ่าวพระกับอ่าวสวนใหญ่ จึงมีความสวยงามมากเป็นพิเศษ และด้วยสไตล์ของที่พักที่ออกแบบมาให้เข้ากับความเป็นซัมเมอร์สุดๆ แบบเมดิเตอร์เรเนียนที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและป่าอันเขียวชอุ่ม มีห้องพักทั้งหมด 17 รูปแบบให้เลือกสรรกันได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะมาสวีทกับแฟน หรือพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนก็ฟินกันทุกรายแน่นอน

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

Location: 1/8-1/9 หมู่ที่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น High Season 2,250-8,000 บาท Low Season 1,200-4,800 บาท / แพคเก็จ High Seasin 3 วัน 2 คืน คนละ  5,500 บาท/สำหรับ 6 คนขึ้นไป (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 810 2679, 089 819 4511
Facebook: เกาะหมากโคโค่ เคป รีสอร์ท l Kohmak Cococape Resort


2.เดอะบลูสกาย รีสอร์ท, เกาะพยาม
(The Blue Sky Resort)

ที่พักที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมัลดีฟเมืองไทย ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยท้องทะเลสีฟ้าอมเขียวมรกต และด้วยการออกแบบที่พักให้เข้ากับสีสันความเป็นท้องทะเล เหมือนมานอนอยู่บนเกาะส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีสดใส The Blue Sky Resort มาพร้อมห้องพักหลากหลายไทป์เช่น Villa Zone R, Villa Zone L เป็นวิลล่าสวยตกแต่งในสไตล์บาหลีผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นอนใกล้ชิดธรรมชาติอย่างป่าโกงกาง ต่อด้วยโซน Villa Lagoon View เป็นวิลล่าสไตล์บ้านไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างเป็นห้องนอนและห้องนั่งเล่นพักผ่อนในส่วนของชั้นบนสามารถขึ้นไปนั่งชมวิวสวยของท้องทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา ถัดมาเป็นโซน Villa Seaview เป็นวิลล่าเน้นงานไม้ริมทะเล ที่สามารถชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นได้และไม่ควรพลาดพระอาทิตย์ตกยามเย็นเช่นกัน และปิดท้ายด้วยโซน Villa Deluxe ที่มี 2 ชั้นเช่นกันตัวห้องพักตกแต่งแบบสไตล์มัลดีฟตั้งอยู่ริมชายหาดสวยน้ำใส นอนชมวิวทะเลได้แบบฟินๆ ไปเลย

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1ขอบคุณรูปภาพจาก: TheBlueSkyResort

Location: 22 หมู่ 1 ต.เกาะพยาม อ.เมือง จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 011 8260, 082 457 7801
Facebook: TheBlueSkyResort

 


3.ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง, เกาะสีชัง
(Pareehut Resort)

ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ที่พักรายล้อมด้วยท้องทะเลที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา ให้หนุ่มสาวได้นอนฟังเสียงคลื่นลมทะเลแบบฟินๆ ตลอดคืน อีกทั้งยังมีห้องพักสวยเป็นส่วนตัว สามารถเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนได้ง่ายๆ แบบไม่ไกลกรุงเทพอีกด้วย ตัวที่พักมาในสไตล์ทรอปิคอลตกแต่งภายในด้วยวัสดุกลมกลืนกับธรรมชาติมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณหน้าห้องพักยังมีระเบียงให้ออกมานอนเล่นชมวิวสวยได้แบบเต็มตา ใครเป็นสายกินไม่ควรพลาดลานบาร์บีคิวที่นั่งชิลล์รับลมทะเลได้เพลินดีเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ว่ายน้ำไปชมวิวทะเลไปมีความสุขที่สุดแล้ว ถ้าอยากไปเที่ยวสวีทฟินๆ กันก็ลองแวะมาชิลล์ที่ ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ได้เลยน้า

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง

Location: 60 ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,500 – 4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 903 4300 
Facebook: Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง


4.เกาะเต่า แบมบู ฮัท, เกาะเต่า
(Koh Tao Bamboo Huts)

ที่พักสวยหรูตั้งอยู่บนโขดหินริมฝั่งทะเล ออกแบบมาในสไตล์ทรอปิคอลโอเชี่ยนตัวบ้านพักเน้นใช้วัสดุกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยไม้ไผ่ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยแบบไม่จำกัดแบ่งสรรสัดส่วนได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีวิวทะเลสวยให้ชมแบบสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย ห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับใครที่กำลังอยากพาแฟนมานอนสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลอยู่ก็ต้องรีบจับจองห้องพักสวยของ Koh Tao Bamboo Huts กันได้แล้ว เดี๋ยวอดมาสวีทกับแฟนไม่รู้ด้วยน้า

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Koh Tao Bamboo Huts, Agoda

Location: 30/2 ม.2 อ่าวจันทร์สม เกาะเต่า จ.สุราษฎ์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,186 – 12,037 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 944 5966
Facebook: Koh Tao Bamboo Huts


5.แฮปปี้ ซี โฮมสเตย์, ระยอง
(Happy Sea Homestay)

ปิดท้ายด้วยที่พักก้นอ่าว หาดแม่รำพึง เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ออกแบบมาเหมือนคนติดเกาะชาวเล อาจจะไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากนักแต่ก็ฟินๆ ได้กับบรรยากาศโดยรอบของที่พัก เพราะมีทั้งน้ำทะเลใส มีจุดตกปลา ตกหมึก จับปูได้ที่บริเวณหน้าที่พักกันเลยทีเดียว หรือใครที่ชอบกินปูกินกุ้งสดๆ ก็สามารถไปซื้อได้ที่หมู่บ้านชาวประมงใกล้ๆ ได้เลย รับรองว่าได้อิ่มหนำสมใจแน่นอน หรือใครที่อยากตกปลาที่นี่ก็มีอุปกรณ์ให้พร้อม และอยากแนะนำให้ไปเที่ยวช่วงปลายเดือนตุลาคม-เดือนกุมภาพันธ์ เพราะน้ำทะเลจะขึ้นช่วงกลางวันทำให้สามารถลงเล่นน้ำได้แบบฟินๆ ด้วย

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

TidKoh_1

Location: ก้นอ่าว หาดแม่รำพึง อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 500 (ห้องพัดลมนอนได้ 2 คน), 1,000 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 2 คน), 2,000 – 2,500 บาท (ห้องแอร์นอนได้ 4-5 คน)
Phone: 088 334 7755
Facebook: Happy Sea-ก้นอ่าว,หาดแม่รำพึง


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ