tripgether.com

6 ที่พักแสมสารติดทะเล ปิ้งย่างได้ ราคาเบาๆ ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!

358,528 ครั้ง
24 ก.พ. 2563

พักแสมสาร บรรยากาศสุดชิลล์ ชมวิวทะเล วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะมาอัพเดตที่พักแสมสารติดทะเล ว่ามีที่ไหนน่าพักบ้าง มีทั้งบ้านพักและโฮมสเตย์กลางน้ำ นอกจากจะได้ชมวิวสุดเลิศกันแล้ว ทางที่พักยังมีการบริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำ เรือสปีดโบ้ท ตกหมึก รวมไปถึงปิ้งย่างแสนสุขสันต์ แต่ละที่นั้นความสะดวกครบครันไม่แพ้กัน ตามมาดูกันเลย!


6 ที่พักแสมสารติดทะเล ปิ้งย่างได้ ราคาเบาๆ ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!

ที่พักแสมสารติดทะเล


1.บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์, ชลบุรี
(Banmae Bangorn Homestay)

ที่พักบรรยากาศสุดเรียบง่าย ตกหมึกสบายๆ หน้าโฮมสเตย์ บ้านแม่บังอร โฮมสเตย์ มีบ้านพักทั้งหมด 3 แบบ คือ บ้านหลังริมทะเล เป็นบ้านฟ้าและบ้านเขียว สามารถพักได้ 2-4 คน แบบห้องลอฟท์ ริมฝั่งทะเล ลอฟท์ 4 สำหรับ 4 คน ลอฟท์ 5 สำหรับ 4 คน ลอฟท์ 6 สำหรับ 5 คน และแบบบ้านแม่บังอรหลังใหญ่ ภายในประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน รองรับสูงสุดได้ 16 คน ภายในที่พักมีบริเวณสำหรับปิ้งย่างริมทะเล มีสะพานเรือสปีดโบ้ทเป็นมุมถ่ายรูปสุดชิค นอกจากนี้ยังมีบริการดำน้ำแบบ one day trip มีเบ็ดตกหมึกให้เช่า ตกที่สะพานแม่บังอร หรือจะเช่าเหมาเรือก็ได้ เหมาเรือสปีดโบ๊ทแบบเป็นส่วนตัวก็มี รวมทั้งบริการที่พักพร้อมแพ็คเกจดำน้ำ Sea Sand Sun Samaesan เรียกได้ว่าครบจบที่เดียวจริงๆ

  • Location: 1/60 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน **เตียงเสริม 300 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 092 532 4622, 082 365 6429
  • Facebook: บ้านแม่บังอรโฮมสเตย์
  • Line ID: @seasandsun


2.แสมสารโฮมสเตย์, ชลบุรี
(Sa Mae Sarn Homestay)

โฮมสเตย์กลางทะเล แสมสารโฮมสเตย์ ให้บริการห้องพักวิวทะเลที่ตอบสนองความต้องการทั้งคนที่มาเป็นคู่ มาแบบกลุ่ม และครอบครัว มีห้องพักสำหรับ 2 คน จำนวน 4 ห้อง ห้องพักสำหรับ 3 คน จำนวน 1 ห้อง ห้องพักสำหรับ 4 คน จำนวน 2 ห้อง และห้องพักแบบรวมสำหรับ 5-6 คน อีกจำนวน 3 ห้อง สามารถปิ้งย่างอาหารทะเลสดๆ ในบรรยากาศริมทะเลได้แบบชิลล์ๆ และถ้าใครอยากดำน้ำดูปะการัง ดูปลาแหวกว่าย พร้อมความสวยงามของทะเลแสมสาร ที่แสมสารโฮมสเตย์มี Beer snorkeling ดำน้ำแสมสารเชิงอนุรักษ์ พร้อมให้บริการพาทุกคนไปดำน้ำชมความงามของทะเลกันอย่างเต็มที่ หรือใครสนใจเรือสปีดโบ้ทแบบเหมาลำ ที่นี่ก็สามารถจัดหามาบริการให้ถึงที่เลย!

  • Location: 98/5 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบชายทะเล ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // เสริม 300 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 086 156 5835, 099 445 4448
  • Facebook: แสมสารโฮมสเตย์


3.ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์, ชลบุรี
(Yayee & Yeehwa homestay)

ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ ที่พักกลางทะเลที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยกาศทะเล ฟังเสียงคลื่น พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตชาวประมงในหมู่บ้านช่องแสมสาร ที่พักจัดมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้ได้เช็คอินกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นมุมสะพานไม้ที่ยื่นเข้าหาทะเล มีบีนแบคสีสวยให้นั่งชิลล์ นั่งถ่ายรูป หรือจะมุมตู้โทรศัพท์สีแดงและเก้าอี้นั่งริมทะเล และมุมอื่นอีกเพียบเอาใจคนรักการถ่ายรูปสุดๆ ที่พักมี 3 แบบให้เลือกคือ ห้องวิวทะเลด้านหน้า เข้าพักได้ 2 – 4 คน ห้องวิวทะเลด้านข้าง เข้าพักได้ 2 – 4 คน และห้องสำหรับครอบครัวใหญ่เข้าพักได้ 8 – 10 คน แล้วที่ ยาหยี&ยี่หวา โฮมสเตย์ ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายไม่ว่าจะลงเล่นน้ำทะเลหรือตกหมึกสดๆ จากสะพานไม้ส่วนตัวของที่พัก หรือจะปิ้งย่างอาหารริมทะเล กินมื้อเย็นพร้อมชมพระอาทิตย์กำลังตกก็ฟินสุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีบริการ ทริปดำน้ำชมปะการัง ถ่ายรูปกับปลานีโม่ และทริปตกหมึกพร้อมทำซาชิมิ ให้ได้ลิ้มรสความสดอร่อยของหมึกสดๆ กันบนเรือ เรียกได้ว่ามาที่นี่ครบจบให้ที่เดียวเลย


วราสินธ์ รีสอร์ท, ชลบุรี
(Warasin Resort )

Warasin Resort ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือเพื่อนมาพักผ่อนรับลมแบบชิลล์ๆ บริเวณที่พักยังร่มรื่นเพราะเต็มไปด้วยต้นไม้มากมายที่ให้ร่มเงา สามารถเดินเล่น ชมวิวสวน และมองวิวทะเลบางมุมได้อีกด้วย ส่วนของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ Standard Room, Deluxe Room, Duplex Room และไฮไลท์อย่าง Villa Room ที่ออกแบบให้โดดเด่นเป็นกระท่อมปูนสีเหลืองสดใสเข้ากับบรรยากาศทะเลสุดๆ ที่สำคัญทางที่พักสามารถปิ้งย่างได้ด้วย ชาวซีฟู้ดเลิฟเวอร์สามารถซื้ออาหารทะเลมาปิ้งย่างได้แบบสะดวกสุดๆ นอกจากนั้นใครเป็นสายแอดเวนเจอร์ทางที่พักมีบริการเสริมพาไปท่องโลกใต้ทะเลอย่างดำน้ำตื้นสน็อกเกิ้ล หรือจะดำน้ำลึกสกูบากันด้วย แอบกระซิบว่า Warasin Resort ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง หาดน้ำใส จุดชมวิวเขาหลวงพ่อดำ จุดชมวิวทะเลแสมสาร และร้านอาหารทะเลมากมาย

ขอบคุณรูปภาพจาก: Warasin Resort

  • Location: 8/17 ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Phone: 081 762 7620 , 038 431 157
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.warasinresort.com
  • Line ID: @warasinresort
  • Facebook: Warasin Resort


4.บ้านกะลาสี, ชลบุรี
(BannKalasee)

บ้านกะลาสี ที่พักในหมู่บ้านชุมชนแสมสารห่างจากท่าเรือดำน้ำ 80 เมตร ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในธีมชาวเรือทั้งภายนอกและภายในที่มองแล้วสะดุดตา มาพร้อมพร็อพแบบจัดเต็มให้ความรู้สึกเหมือนชาวเลแบบสุดๆ ส่วนของห้องพักยังมีชื่อเท่ๆ อย่างห้องสะพานเดินเรือ ห้องถือท้าย ห้องสมอ ห้องแผนที่ ห้องเข็มทิศ ห้องหางเสือ ห้องเครื่องจักร ห้องกระซับ ห้องวิทยุ ห้องเรดาร์ ห้องโซนาร์ และห้องโถง ซึ่งแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามคุมโทนชาวเรือแบบสุดๆ ไม่เท่านั้นที่บ้านกะลาสียังมีไฮไลท์อย่างดาดฟ้าให้ขึ้นไปรับลม นั่งชิลล์ และชมวิวทะเล ใครชื่นชอบบรรยากาศยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกจากมุมดาดฟ้าสามารถมองเห็นวิวท้องฟ้ากำลังเปลี่ยนสีได้แบบโรแมนติก และสำหรับคนที่ต้องการไปทริปดำน้ำ ตกหมึก ตกปลา ที่พักก็มีบริการเสริมสามารถแจ้งได้สะดวกสบายมากๆ แอบกระซิบว่าบ้านกะลาสีอยู่ห่างจากหาดน้ำใสเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น สามารถไปเดินหาดทรายชิลล์ๆ ลงเล่นน้ำทะเลใสๆ กันได้ และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดท่องเที่ยวอื่นๆ อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก: บ้านกะลาสี BannKalasee

  • Location: 103/14 ม.3 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Phone: 065 463 9262, 083 110 8300 (คุณตุ๊ก)
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า // *ที่นอนเสริม 400 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: bannkalasee.com
  • Facebook: บ้านกะลาสี BannKalasee


5.เสถียรวารี โฮมสเตย์, ชลบุรี
(Satian Varee Homestay)

โฮมสเตย์กลางทะเลอีกหนึ่งแห่ง เสถียรวารีโฮมสเตย์ บรรยากาศสุดเงียบสงบ มีห้องพัดลมจำนวน 3 ห้อง รองรับ 2 คนและ 6 คน และห้องแอร์ จำนวน 7 ห้อง รองรับได้ตั้งแต่ 2-7 คน เหมาะกับทั้งมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือมากันแบบครอบครัว สามารถปิ้งย่างได้โดยทางที่พักจะมีอุปกรณ์ให้ยืม หรือจะตกหมึกก็ตกได้ชิลล์ๆ หน้าที่พัก สำหรับคนที่อยากดำน้ำที่นี่ก็ช่วยจัดหาบริการดำน้ำให้พร้อม ใครอยากพักผ่อนแบบเงียบสงบแนะนำที่นี่เลย

Satienware-22

Satienware-22

Satienware-22

Satienware-22

Satienware-22

  • Location: 4/26 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 3,500 บาท/คืน **เสริม 300 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 061 480 8665
  • Facebook: เสถียรวารี โฮมสเตย์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ