tripgether.com

5 ที่พักริมทะเล สีสันสดใสรับซัมเมอร์ ถ่ายรูปสวยแบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์

3,685 ครั้ง
25 ก.พ. 2563

ซัมเมอร์นี้ไปแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตกันเถอะ!! จะมัวมานั่งเศร้ามองโลกเป็นสีหม่นอยู่ทำไม ชีวิตมันต้องมีสีสัน ทริปเก็ทเตอร์อยากให้เพื่อนๆ ดึงเอาความสดใสกลับมาสู่ชีวิต ด้วยที่พักริมทะเล สีสันสดใส เพียงแค่เห็นภาพแล้วเพื่อนๆ จะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 5 ที่นี้จี๊ดจ๊าดโดนใจไม่แพ้กัน อีกทั้งมาในโลเคชั่นและสไตล์ที่แตกต่างกัน เช่น ที่พักริมทะเล บางเสร่ ที่พักริมทะเล เกาะเสม็ด ที่พักริมทะเล จันทบุรี ที่พักริมทะเล หัวหิน และที่พักริมทะเล เกาะล้าน ใครมีแพลนอยากไปเที่ยวทะเลในช่วงซัมเมอร์นี้ ไปนอนที่นี่ได้ทั้งเปลี่ยนบรรยากาศพร้อมกับได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไปพร้อมๆ กัน!

AW_200225_0251


1.เดอะโบ้ทเฮ้าส์, บางเสร่
(The Boathouse)

เดอะโบ้ทเฮ้าส์ ที่พักสุดน่ารักสีสันสดใสแห่งบางเสร่ ตัวที่พักตั้งอยู่เหนือทะเล ตกแต่งสไตล์วินเทจ ซึ่งถูกรีโนเวทมาจากหมู่บ้านชาวประมงเก่า ที่พักจึงเป็นลักษณะเล็กๆ น่ารัก ประกอบไปด้วย ห้องพัก 5 ห้อง แตกต่างด้วยโทนสีที่ใช้ในแต่ละห้อง เช่น ห้อง Blue ซึ่งใช้โทนสีฟ้าขาวสดใส ห้อง Seaview Vintage และ ห้องจันทร์หอม มีความวินเทจอยู่ทั่วทุกมุม โดยห้อง Seaview Vintage จะมีอ่างอาบน้ำให้ได้แช่น้ำมองวิวเพลินๆ อีกด้วย ทั่วทั้งบริเวณของเดอะโบ้ทเฮ้าส์เต็มไปด้วยความน่ารักของสีสันที่สดใส และความวินเทจเพิ่มความหวานละมุน รวมถึงมุมพักผ่อนที่หลากหลายยังเป็นมุมถ่ายรูปแสนเก๋ ได้เพียบ ใครอยากนอนชิลล์ๆ ฟิลบ้านพักชาวประมงแนะนำเลย

The Boathouse-31

The Boathouse-31

The Boathouse-31

The Boathouse-31

The Boathouse-31

Location: 21 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 084 900 3702
Facebook: The Boathouse


2.บ้านลมทะเล มาเด่, เสม็ด
(Baan Rom Talay Made’)

บ้านลมทะเล มาเด่ ที่พักริมทะเลเสม็ด สไตล์สุดเท่ตั้งแต่ชื่อเรียกยันดีไซน์การตกแต่ง ที่นี่มีห้องพักที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์ สีสันสุดจี๊ดถูกใจสายฮิปแน่นอน มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Family, Seaview และ Deluxe ภายในตกแต่งแบบเท่ๆ ชิคๆ ห้องที่แนะนำเลยก็คือ ห้อง Seaview ที่สามารถนอนชมวิวทะเลได้จากในห้องเลย นอกจากดีไซน์จะเด็ดแล้ว บรรยากาศก็เด็ดไม่แพ้กันนะ บริเวณทั่วที่พักมีที่นั่งเล่นชิลล์ๆ อีกเพียบ บอกเลยว่าถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน ใครอยากปิ้งย่างซีฟู้ดก็สามารถเช่าเตาปิ้งกับทางที่พักได้เลย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำและตกหมึกอีกด้วย ไปนั่งรับลมแบบชิคๆ ที่บ้านลมทะเลมาเด่กันสักคืนรับรองได้รูปกลับไปเพียบ!

Lomtalaymade_30

Lomtalaymade_30

Lomtalaymade_30

Lomtalaymade_30

Lomtalaymade_30

Location: 1/12 ม.4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 503 1920
Facebook: Baan Rom Talay Made’


3.เป็กกี้ส์ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี
(Peggy’s Cove Resort)

Peggy’s Cove Resort ที่พักเลียบริมชายหาดคุ้งวิมาน จันทบุรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชาวประมงตะวันตก มีสระน้ำอยู่ตรงกลางเก๋ๆ ให้บริการบ้านพักแบบ Cottage ทั้งแบบ Deluxe, Deluxe Pool-Access, Deluxe Jacuzzi Villa และ Grand Deluxe Pool Villa เรื่องความเก๋ไก๋ไม่ต้องพูดถึง ให้อารมณ์เหมือนอยู่ต่างประเทศอย่างไงอย่างงั้น โดดเด่นด้วยการใช้สีสันตัดกับสีขาวที่ละมุนละไมน่าเข้าพัก ไม่เพียงแค่ภายนอกแต่ภายในยังน่ารักไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร Lighthouse Bar & Grill ให้บริการอาหารเอเชียและตะวันตกด้วยเมนูสุดครีเอทแบบตลอดทั้งวัน รวมถึงร้านกาแฟ ในบ้านหลังสีเหลืองให้ได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและขนมหวานระหว่างวัน และยังมีกืจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกเพียบ เรียกได้ว่าได้ทั้งไปพักผ่อน ได้ทั้งรูป และได้สนุกสนานกับกิจกรรมอีกด้วย

Peggycove-13

Peggycove-13

Peggycove-13

Peggycove-13

Peggycove-13

Location: 44 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039 460 345
Facebook: Peggy’s Cove Resort

  


4.มากาเรช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา, หัวหิน
(Marrakesh Huahin Resort & Spa)

มากาเรช หัวหิน ที่พักสไตล์โมร็อกโกริมหาดหัวหิน ชวนให้คุณหลุดไปยังอีกดินแดนหนึ่งที่แสนสวยงาม ในสไตล์ Neo-Moroccan โดดเด่นด้วยโทนสีแดงอิฐ ภายในมีห้องพักมีดีไซน์และสีสันที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแบบจะเต็มไปด้วยความเรียบหรูในแบบฉบับโมร็อกโก มีทั้งห้องพักวิวทะเล ห้องพักมีอ่างอาบน้ำ และห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมโดยรอบของที่พักยังตกแต่งแบบจัดเต็มแทบจะทุกอนูไม่หลุดจากธีมไปเลย งานนี้สาวๆ ต้องเตรียมชุดให้พร้อมแล้วมาถ่ายรูปให้เม็มเต็มกันไปเลย

Marrakesh_01

Marrakesh_01

Marrakesh_01

Marrakesh_01

Marrakesh_01

Location: 63/411 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 616 777
Facebook: Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

 


5.ซานาดู บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน
(XANADU Beach Resort Koh Larn)

XANADU Beach Resort Koh Larn ทีพักริมทะเลเกาะล้าน โดดเด่นด้วยสีสันจั๊ดจ๊าดโดนใจ อย่างอื่นไม่สนใจแล้วขอแค่ได้เปรี้ยวแบบคัลเลอร์ฟูลก็พอ! เรียกได้ว่าเป็นอีกที่พักที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยสีสันของแท้ ตั้งแต่ด้านนอกยันด้านใน ที่จี๊ดไม่แพ้กัน เด็กๆ ไม่ต้องพูดถึง จะต้องวิ่งเข้าหาอย่างแน่นอน ไม่ใช่แค่เพียงห้องพัก แต่ที่นี่ยังมีบริการอาหารที่คุณสามารถเลือกไปกินริมหาดแบบโรแมนติกได้อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าครบรสการพักผ่อนจริงๆ

Xanadu_9

Xanadu_9

Xanadu_9

Xanadu_9

Xanadu_9

Location: หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 996 0757
Facebook: XANADU Beach Resort Koh Larn – Pattaya – Thailand

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ