tripgether.com

5 ร้านชุดว่ายน้ำใน IG ซัมเมอร์นี้ทะเลต้องลุกเป็นไฟ

5,051 ครั้ง
28 ก.พ. 2563

คอลเลคชั่นใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัว ไปทะเลทั้งทีไม่จัดเต็มได้อย่างไร วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมแบรนด์ชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบไฮไซ ใส่แล้วดูแพง แบบน่ารักๆ สไตล์ใสๆ หรือแบบมินิมอลเรียบเท่ จัดมาให้ครบ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน จูงมือเพื่อนสาวไปเลือกกันเลย!

AW_200228_0258


1.คอลาริสท์ สวิมแวร์
(Coralist Swimwear)

Coralist Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทั่วทุกมุมโลก ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบแฟชั่น ด้วยราคาที่เหมาะสม ซึ่งชุดที่เราเลือกคือ คอลเลคชั่น Urban Jungle S/S 2019 ซึ่งเน้นสีสันและลวดลายที่ให้ความรู้สึกแบบ Wild Jungle และ Wild Bloom เป็นคอลเลคชั่น Most Loved ที่สาวๆ เทใจให้ ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับคนรักธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคอลเลคชั่นอีกหลากหลาย รวมถึงคอลเลคชั่นใหม่ที่มีเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ขาดสาย ทั้งสีสันสดใสและเอิร์ธโทน ต้องตามไปดูกันแล้วล่ะ!

AzimuthSrisawat-174

Anaanan-144

Keptbangsaray-202

Seasandsun-84

Price: ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/ชุด
Website: https://www.coralistswimwear.com
Facebook: Coralist Swimwear
IG: coralist.swimwear


2.บรู้กลิน สวิมแวร์
(Brooklyn Swimwear)

ความสวยหรู ดูแพง มารวมไว้ตรงนี้แล้ว เลือกชุดว่ายน้ำ Brooklyn Swimwear แล้วไม่มีผิดหวัง ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหน คอลเลคชั่นของที่นี่สามารถเผยความเซ็กซี่ของคุณออกมาได้อย่างสวยงาม ทั้งคอลเลคชั่น Crossover Onepiece ที่สามารถครีเอทการสวมใส่ได้ทั้ง 4 แบบด้วยกันซื้อชุดเดียวเหมือนได้หลายชุดคุ้มๆ สามารถเก็บสะโพก หน้าท้องได้ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดี พร้อมฟองน้ำเสริมหน้าอกเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ หรือจะเป็นคอลเลคชั่นอื่นที่มาในโทนเดียวกัน เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยว แล้วมาอวดกันว่าสวมแบบไหนถึงจะเป๊ะปังได้ใจชาวโซเชียล!

Miramontra-78

Miramontra-78

Miramontra-78

Miramontra-78

Miramontra-78

Facebook: Brooklyn Swimwear
IG: BrooklynSwimwear_Official


3.เฮีย คัมส์ เดอะ ซัมเมอร์
(Here Comes The Summer)

Here Comes The Summer ชุดว่ายน้ำสำหรับคนที่ต้องการความน่ารักสดใส ไม่โป๊มาก ที่นี่ได้คัดสรรความน่ารักมาพร้อมเสิร์ฟแล้ว สาวๆ วัยใสอยากใส่ชุดว่ายน้ำแบบไม่โป๊ เชิญทางนี้เลย ที่นี่หลากหลายแบบให้เลือก รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจคุณหนูๆ ทั้งหลายอย่างแน่นอน ใส่ไปทะเลไม่โดนแม่ว่านะจ๊ะ หรือใครอยากแซ่บที่นี่ก็มีให้เลือกสำหรับสาวเผ็ดให้เลือกเช่นกัน สาวน้อยอยากได้ชุดว่ายน้ำแนวน่ารักสดใส ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็ใส่ได้แบบมั่นใจ ไม่ต้องเขินอาย เลือกที่นี่เลย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ

herecomesthesummer_01

herecomesthesummer_01

herecomesthesummer_01

herecomesthesummer_01

herecomesthesummer_01

Price: ราคาเริ่มต้น 390 บาท/ชุด
IG: herecomesthesummer


4.วอเทอต์ แอนด์ ออเทอร์
(Water And Other)

Water and Other แบรนด์ชุดว่ายน้ำสุดเก๋มาในสไตล์ feminine colourful และ functionable คือการเน้นสีสันและมีความเป็นผู้หญิงสูง มีลวดลายที่ sophisticate เป็นแพทเทิร์นแบบคลาสสิค ซึ่งเป็นชุดว่ายน้ำแบบคลาสสิค เก็บสรีระให้ดูสวยเป๊ะ และนอกจากจะเป็นชุดว่ายน้ำตัวโปรดของคุณเพราะใส่ได้นานแล้ว ยังสามารถ mix and match เป็น everday outfit ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าซื้อชุดว่ายน้ำมาได้ทั้งถ่ายรูปเก๋ๆ ใส่ว่ายน้ำ หรือใส่ไปเดินเล่นสวยๆ ก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับคอลเลคชั่นที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลือกก็คือ แบบทูพีชสีสันต่างๆ และ peony แพทเทิร์นสวยเน้นรูปร่างใส่แล้วดูผอม สาวๆ สายแฟชั่นจะต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้าสักชิ้น!

waterandothers_01

waterandothers_01

waterandothers_01

waterandothers_01

waterandothers_01

Price: ราคาเริ่มต้น 1,390 – 1,850 บาท/ชุด
IG: waterandothers


5.บีวิช อะนานา
(Bewish anana)

Bewish Anana แบรนด์ชุดว่ายน้ำสไตล์สุดเรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ สายมินิมอลจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่ต้องการชุดว่ายน้ำที่สามารถแมทสีได้ง่าย บีวิชอะนานา สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้ด้วยแบบบราและกางเกงกว่า 50 แบบ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทได้ตามความชอบ มีทั้งวันพีชและทูพีช ที่แนะนำเลยก็คือ ทรงไฮคัทที่ใส่ออกมาแล้วขาดูเรียวยาว เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ และที่สำคัญยังสามารถสั่งตัดตามไซส์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะไซส์ไหนก็ไม่ต้องกังวลเลย

Bewish_01

Bewish_01

Bewish_01

Bewish_01

Bewish_01

Price: ราคาเริ่มต้น 990 บาท/ชุด
IG: Bewish_anana


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ