tripgether.com

5 ที่พักริมทะเลเกาะมุก จ.ตรัง น่าเอาความทุกข์ไปลอยทะเล

8,030 ครั้ง
11 มี.ค. 2563

Summer is Calling~ หัวใจกระชุ่มกระชวยกันอีกครั้งกับฤดูร้อนที่กำลังเริ่มต้น เชื่อว่าในปีที่ผ่านมา หลายๆ คนคงมีเรื่องกลุ้มใจและเหน็ดเหนื่อยจากสภาพสังคมอยู่ไม่น้อย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ใจดีมาเปิดวาร์ปที่เที่ยวนอกกระแสอย่าง ‘เกาะมุก จ.ตรัง’ ให้เพื่อนๆ ได้ตามไปเช็คอินชมความงามกัน แต่ก่อนจะไปเช็คอินก็ต้องหาที่พักสวยๆ ริมทะเลกันซะก่อน ซึ่งทริปเก็ทเตอร์ก็ไม่พลาด เอา 5 ที่พักริมทะเลเกาะมุกมาฝาก ลองตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

AW_200311_0360


1.ปาวาปี บีช รีสอร์ท, ตรัง
(Pawapi Beach Resort)

มาเริ่มต้นกันที่ ปาวาปี บีช รีสอร์ท รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนแหลมของเกาะมุก รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าใส ตัวที่พักออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานกับสไตล์ไทยได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ บังกะโลบีชฟร้อนท์, วิลล่าบีชฟร้อนท์, ดีลักซ์บีชฟร้อนท์, บังกะโลซีวิว และวิลล่าซีวิว ภายในตกแต่งด้วยไตล์เรียบหรูแบบไทยๆ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใครที่เบื่อลงน้ำทะเล ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นน้ำในสระว่ายน้ำของที่นี่ก็รับรองได้เลยว่าเพลิดเพลินใจอย่างแน่นอน ปาวาปี บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยบนโลเคชั่นสุดพิเศษที่อยากให้คุณได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง

pavapee4

pavapee4

pavapee4

pavapee4

pavapee4

Location: 104/4 เกาะมุก ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Price: ราคาเริ่มต้น 4,800 – 8,200 บาท 
Phone: 084 656 1991, 089 669 1980
Facebook: Koh Mook Pawapi Beach Resort

  


2.เกาะมุก สิวาลัยบีช รีสอร์ท, ตรัง
(Kohmook Sivalaibeach Resort)

เกาะมุก สิวาลัย บีช รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักโลเคชั่นเยี่ยมที่ตั้งอยู่บริเวณปลายสุดของแหลมบนเกาะมุก ออกแบบตัวที่พักในสไตล์ทรอปิคอลที่เน้นความหรูหรา การที่รีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณปลายสุดของแหลมทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลทั้งสองด้าน ห้องพักทุกหลังจะเป็นวิลล่าแบบส่วนตัว มีทั้ง สแตนดาร์ดวิลล่า, ซูพรีเรียวิลล่า, แฟมิลี่วิลล่า, บีชฟร้อนท์วิลล่า, บีชฟร้อนท์ซูเปอร์วิลล่า และบีชฟร้อนท์แฟมิลี่วิลล่า นอกจากนี้ เกาะมุก สิวาลัย รีสอร์ท ยังมีร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดอีกด้วย คู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาที่พักโลเคชั่นสุดพิเศษเพื่อเพิ่มความโรแมนติกในบรรยากาศส่วนตัวอยู่ ลองแวะมาที่นี่เลย

sivalai5

sivalai1

sivalai5

sivalai6

sivalai2 

Location: 211/1 ม.2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง 
Price: ราคาเริ่มต้น 3,750 – 10,500 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 723 3355, 088 765 0999, 088 765 0994
Facebook: Koh Mook Sivalai Beach Resort

  


3.เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก, ตรัง
(The Tropical Kohmook)

เดอะ ทรอปิคอล เกาะมุก ที่พักสไตล์ Eco Resort ที่เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ ตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอลผสมความเป็นรัสติกโชว์งานไม้ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกอิงแอบแนบชิดไปกับธรรมชาติอย่างแท้จริง บ้านพักมีให้เลือกทั้งแบบ บรีซบังกะโล, โคซี่บังกะโล, บังกะโลซีวิว, บีชฟร้อนท์ และดีลักซ์บังกะโล ซึ่งทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ภายในห้องยังออกแบบให้ลมธรรมชาติพัดผ่าน เรียกได้ว่ามาพักที่นี่แล้วได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติจริงๆ ช่วงเย็นๆ ลองหาหนังสือสักเล่มไปนั่งอ่านพร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเพลินๆ รับรองเลยว่าฟินสุดๆ 

bangsan tropical4

bangsan tropical4

bangsan tropical4

bangsan tropical4

bangsan tropical4

Location: 89/2 ม.2 บ้านเกาะมุกด์ ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 – 1,650 บาท (ที่พักปิดปรับปรุงตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จะเปิดให้บริการอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2563)
Phone: 089 938 8980
Facebook: The Tropical Koh Mook

  


4.เกาะมุก ริเวียร่า บีช รีสอร์ท, ตรัง 
(Koh Mook Riviara Beach Resort)

เกาะมุก ริเวียร่า บีช รีสอร์ท ที่พักที่ตั้งอยู่ริมชายหาดทรายสีขาวที่ทอดยาวคู่ไปกับน้ำทะเลสีฟ้าใสที่เห็นแล้วอยากเอาตัวลงไปแช่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล มีห้องพัก 44 ห้อง แบ่งออกเป็น Sky Room, Seaview Villa, Beachfront Terrace Room และ Family Villa ภายในห้องพักทุกห้องครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งมีพื้นที่ส่วนกลางไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และบีชคาเฟ่ ให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย บอกเลยว่า เกาะมุก ริเวียล่า บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักตัวดีๆ ที่ควรลิสต์ไว้!!

riviara5

riviara5

riviara5

riviara5

riviara5

Location: 111 ม.2 เกาะมุก ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 – 4,600 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 087 885 7815
Facebook: Koh Mook Riviera Beach Resort

  


5.เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท, ตรัง
(Kohmook De Tara Beach Resort)

ปิดท้ายกันที่ เกาะมุก เดอ ธารา บีช รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดโคซี่ที่ให้อารมณ์เหมือนที่พักบนหมู่เกาะมัลดีฟส์ ตัวที่พักเน้นการนำวัสดุที่หาได้ในท้องถิ่นมาตกแต่งในสไตล์กึ่งลอฟต์กึ่งทรอปิคอล ให้ความรู้สึกเข้าถึงง่ายและน่าเข้ามาพักผ่อน มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งเต็นท์หรูและห้องพักวิวทะเล ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์โชว์ปูนเปลือยแบบดิบๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ‘ห้องดีลักซ์วิวมหาสมุทร’ ที่มีอ่างน้ำให้เราได้แช่ตัวพร้อมชมวิวทะเลไปพร้อมกันแบบฟินๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศชิลล์ที่ต้องลองมานอนพักผ่อนกันให้ได้สักครั้ง!

kohmookdetara1

kohmookdetara1

kohmookdetara1

kohmookdetara1

kohmookdetara1

Location: 112/4 ม.2 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง 
Price: ราคาเริ่มต้น 5,400 – 8,000 บาท (ราคาอ้างอิงจาก Agoda.com ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 799 1104
Facebook: Koh Mook De Tara Beach Resort

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ