tripgether.com

สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า ประกาศนโยบายขยายการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินสำหรับผู้โดยสารทั่วโลก

1,337 ครั้ง
17 มี.ค. 2563

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าได้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้โดยสารทั่วโลกด้วยนโยบายเพิ่มเติมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เพื่อให้แผนการเดินทางของผู้โดยสารในช่วงสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) มีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น

สำหรับผู้โดยสารในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า ได้แก่ สายการบินลุฟท์ฮันซ่า สวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ สายการบินออสเตรียน บรัสเซลล์แอร์ไลน์ และสายการบินแอร์โดโลมิติ ที่ได้ทำการจองเที่ยวบินไว้ล่วงหน้า แต่ถูกยกเลิกเที่ยวบินไปแล้วนั้น สามารถเก็บบัตรโดยสารที่มีการยกเลิกเที่ยวบิน รวมถึงบัตรโดยสารอื่นของสายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าไว้เดินทางในอนาคตโดยไม่จำเป็นต้องระบุวันเดินทางใหม่ทันที แม้ว่าเที่ยวบินที่ทำการจองไว้แล้วนั้นจะถูกยกเลิกแต่ยังสามารถนำบัตรโดยสารมาใช้ได้ โดยมีมูลค่าคงเดิมและสามารถใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 

900_LH_Group_Rollfeld

นโยบายการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเพิ่มเติมนี้มีผลสำหรับบัตรโดยสารที่ทำการจองไว้แล้วก่อนวันที่ 12 มีนาคม 2563 และมีวันเดินทางถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ทางสายการบินขอให้ผู้โดยสารแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หากค่าบัตรโดยสารเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ผู้โดยสารต้องทำการชำระค่าส่วนต่างที่เกิดขึ้นเมื่อทำการจองใหม่ นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางการเดินทางได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ lh.com และผู้โดยสารสามารถติดต่อสายด่วนบริการเพื่อเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ที่ +66 (0) 2 056 6868 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น.


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ