tripgether.com

7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน

10,665 ครั้ง
19 มี.ค. 2563

“เกาะล้านไม่ห่างรัก” ไม่ว่าจะหนีร้อนหรือว่าหนีรักก็ไปพักผ่อนที่ทะเลได้เหมือนกันนะเธอ ทริปเก็ทเตอร์ อยากพาหนุ่มสาวทั้งหลายหนีมาพักผ่อนชิลล์ๆ ที่เกาะล้าน เพราะนอกจากจะอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ แล้ว ยังมีที่พักสวยๆ เพียบ ส่วนใครที่หลงใหลในคาเฟ่สวยๆ ก็หนีมาสัมผัสความสวยงามของ 7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดผ่อนคลายให้ได้พักร้อนและพักใจไปพร้อมๆ กัน หรือสาวๆ คนไหนอยากได้รูปชิคๆ 7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน ก็น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละที่ที่เอามาฝากกันนั้นจะดีต่อใจแค่ไหน


7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน

7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน


1.แฟต ซับมารีน คาเฟ่ แอนด์ ชิลล์เอ้าท์, เกาะล้าน
(Fat Submarine Cafe & Chillout)

Fat Submarine Cafe & Chillout คาเฟ่เก๋ๆ ริมทะเลสุดชิคกับโลเคชั่นที่ดีต่อใจเหลือเกิน ตัวร้านตั้งอยู่ที่ตลาดหน้าวัดเกาะล้าน เดินทางจากท่าเรือหน้าบ้านมาที่ร้านได้เพียง 5 นาที ภายในร้านตกแต่งเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผสานกับความมินิมอล บวกกับโทนสีสันสดใสเข้ากันได้ดีกับท้องทะเล มุมเด็ดของร้านที่พลาดไม่ได้คือเปลนอนชิลล์มองทะเลฟินๆ แถมได้รูปสวยกลับไปอีกด้วย มาถึงร้านแล้วแนะนำให้สั่ง ข้าวกุ้งผัดพริกเกลือ และ ข้าวขยุ้มปลาทู & ไข่เจียว ด้านของหวานต้องลอง French Toast serve with fruits & ice-cream, Submarine Signature Coffee และ Under The Sea Mermaid Milk

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

  • Location: ตลาดหน้าวัดเกาะล้าน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Open-Close: ร้านเปิดวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 21.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.30 – 21.00 น. (ร้านหยุดวันอังคาร)
  • Phone: 095 162 9536
  • Facebook: Fat Submarine Cafe

2.ซี สเปซ, เกาะล้าน
(Sea Space)

Sea Space คาเฟ่น่ารักตกแต่งสวยสไตล์มินิมอล มาพร้อมมุมน่านั่งทั้งในตัวร้านและโซนริมทะเล ประดับตกแต่งด้วยของน่ารักเข้ากันได้ดีกับท้องทะเลสีคราม มีระเบียงให้ออกมานั่งมองวิวสวยของทะเลได้แบบเต็มอิ่ม ส่วนใครที่อยากไปนั่งสัมผัสบรรยากาศริมทะเลก็แนะนำให้ลงไปช่วงเย็นๆ จะได้บรรยากาศดีสุด ในส่วนของเมนูอาหารพร้อมเสิร์ฟทั้งคาวหวาน มาในสไตล์ฟิวชั่น อย่าง ข้าวอบสับปะรด, กุ้งอบวุ้นเส้น, ต้นยำทะเล, โฮมเมดเค้ก, ฮันนี่โทสต์ และ บิงซู ไม่ว่าจะมานั่งชิลล์ๆ หรือชวนแฟนมาดินเนอร์ก็ฟินแน่นอน

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

  • Location:  เกาะล้าน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
  • Phone: 089 140 3926
  • Facebook: Sea Space

3.มาหารัก คาเฟ่, เกาะล้าน
(Maharak Cafe)

หากมาเยือนเกาะล้านแล้ว พลาดไม่ได้กับ มาหารัก คาเฟ่ คาเฟ่ที่จะพาคุณมาพบรักในบรรยากาศริมทะเล ด้วยตัวร้านที่มาพร้อมเทอร์เรซยาวออกสู่ทะเล ให้คุณได้นั่งดื่มด่ำลมทะเลแบบสบายใจ ภายในร้านตกแต่งแบบมินิมอล เลือกนั่งได้ทั้งชั้นล่างและชั้น 2 ที่มาพร้อมระเบียงให้ออกมานั่งชมวิวมุมสูงเห็นทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนของร้านก็สามารถเก็บภาพไปอัพลงโซเชียลได้แบบรัวๆ เลย สำหรับเมนูอาหารอยากแนะนำให้ลิ้มลอง สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งกุ้งสด, ข้าวผัดฉ่าทะเล, มาหารักสลัด, ยำกุ้งตะไคร้ และ น้ำเสาวรสปั่น โดยทุกเมนูได้รับการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน รับรองว่าใครได้ลิ้มรสชาติแล้วไม่มีผิดหวัง

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

  • Location: 14/4 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Open-Close: เปิดบริการวันพฤหัส-อังคาร เวลา 12.00 – 23.00 น. (เฉพาะวันเสาร์เปิดถึง 24.00 น.) (ดนตรีสดเวลา 20.00 – 23.00 น.)
  • Phone: 082 444 4214
  • Facebook: Maharak Cafe 

4.รินรักษ์ คาเฟ่, เกาะล้าน
(Rinrak Cafe)

รินรักษ์ คาเฟ่ คาเฟ่เรือนกระจกสุดเรียบง่ายสไตล์มินิมอลในโทนสีขาว โดดเด่นด้วยมุมถ่ายรูปหน้าร้านที่ชิคสุด รายล้อมไปด้วยกระบองเพชรหลากหลายชนิด ภายในร้านเน้นประดับประดาด้วยแคคตัสสุดน่ารัก ในส่วนของเมนูของหวานมีหลากหลาย อย่าง วาฟเฟิล ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลา วิปปิ้งครีม และผลไม้ตามฤดูกาล ต่อด้วย บราวนี่ เนื้อหนึบหนับรสชาติเข้มข้น หอมช็อกโกแลตไม่หวานมาก อร่อยถูกใจสุดๆ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากพักผ่อน ที่นี่ก็มีที่พักน่ารักๆ ให้บริการด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เมื่อมาเยือนเกาะล้านแล้วต้องแวะมาเก็บภาพรัวๆ

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1


5.โซล สวีท, เกาะล้าน
(Soul Sweet)

คาเฟ่ที่โดดเด่นด้วยสีเหลืองสุดสดใสของตัวร้าน ตกแต่งน่ารักๆ ด้วยตุ๊กตาน้องหมีเท็ดดี้ทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ สามารถนำมาเป็นพร็อพถ่ายรูปได้ด้วย ในส่วนของเมนูอาหารที่เป็นแบบโฮมเมดรังสรรค์ทุกเมนูอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด เสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารคาวและหวานไม่ว่าจะเป็น เค้กโฮมเมด, บิงซู, สเต็ก, พิซซ่า และสปาเกตตี้ สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหาร้านแวะมานั่งพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศดีต่อใจ ก็ชวนกันมาได้ที่ Soul Sweet

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

  • Location:  108/19 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Open-Close: เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
  • Phone: 087 814 2747, 083 060 9828
  • Facebook: Soul sweet ‘ Koh Larn

6.เผลอสุขใจ คาเฟ่ & เบด, เกาะล้าน
(Plur-Suk-Jai Cafe & Bed)

คาเฟ่เดียวบนเกาะล้านที่มาในสไตล์ Slow Bar เน้นให้ผู้ที่มาเยือนได้นั่งดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ มาแลกเปลี่ยนเรื่องราวในชีวิตและการเดินทางในบรรยากาศสบายๆ ตัวร้านตกแต่งเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้อารมณ์คลาสสิก พร้อมทั้งประดับประดาด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร้านดูร่มรื่นขึ้น สำหรับคอกาแฟจะต้องถูกใจกับการทำกาแฟแบบ Manual ที่เริ่มตั้งแต่การบดกาแฟแบบมือหมุน ตามด้วยการสกัดกาแฟด้วยเครื่อง Flair ที่จะได้ช็อตกาแฟแบบแรงกดจากคน ให้รสชาติกาแฟที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ทั้งยังเลือกใช้เมล็ดที่หลากหลายจากแหล่งปลูกภายในประเทศอีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์ก็ลองแวะมาพักผ่อนกันได้ที่ เผลอสุขใจ Cafe & Bed

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1ขอบคุณรูปภาพจาก: เผลอสุขใจ คาเฟ่ แอนด์ เบด l Plur Suk Jai Cafe & Bed


7.พักร้อน เกาะล้าน, เกาะล้าน
(Pakron Koh Larn)

ไม่ว่าจะมาพักร้อนหรือมาพักใจก็แวะมาได้เหมือนกัน กับคาเฟ่น่ารักที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน สามารถเดินมาได้เพียงไม่กี่นาที เมื่อมาถึงก็จะพบกับห้องกระจกสุดน่ารักริมถนน ให้เดินเข้าไปสัมผัสกับกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นพร้อมกับแอร์เย็นๆ กันได้ ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ประดับด้วยต้นไม้น้อยร่มรื่นที่ช่วยเติมสีสันให้กับตัวร้านได้เป็นอย่างดี เมนูอาหารมีให้ลิ้มลองทั้งคาวหวาน พร้อมเสิร์ฟความหลากหลายทั้ง ครีม choux, ขนมปังปิ้งชีส, บราวนี่กรีนที, บลูเบอรี่ชีสเค้ก, Espresso Yuzu Tonic, Nutella Toast และอีกหลากหลายเมนูที่อยากให้แวะไปลิ้มลองกันที่ พักร้อน เกาะล้าน

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Pakron – พักร้อน เกาะล้าน

  • Location: 71 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 08.30 – 17.30 น. (ร้านหยุดวันพฤหัสบดี)
  • Phone: 096 639 4156
  • Facebook: Pakron – พักร้อน เกาะล้าน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 7 คาเฟ่น่านั่งบนเกาะล้าน ซัมเมอร์นี้หนีรักไปพักใจที่ทะเลกัน แล้วแวะมาอิ่มอร่อยกันต่อไปกับ รวม 9 คาเฟ่ ร้านอาหารเกาะล้าน อัปเดต 2021 กินลมชมวิวสวย กับบรรยากาศริมทะเล ไปพร้อมๆ กับ 5 คาเฟ่สวยเกาะล้าน ใจเบิกบานกับเมนูเด็ด ในบรรยากาศสุดดี๊ดี


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ