tripgether.com

4 แบรนด์หน้ากากผ้าคนไทย สวยเก๋ คุณภาพดี ป้องกันไวรัสได้!!

54,197 ครั้ง
24 มี.ค. 2563

ช่วงนี้หน้ากากอนามัยแบบ Surgical Mask หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ราคาก็แพ๊งแพง แถมใส่ได้แค่ครั้งเดียวต้องทิ้งเพราะมันซักไม่ได้! วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอา 4 หน้ากากอนามัยแบบผ้าแบรนด์คนไทย ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละแบรนด์นั้นมีจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีที่สามารถป้องกันเชื้อไวรัสได้ด้วย ลองตามมาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง

AW_200324_0467


1. GQWhite™

มาเริ่มต้นกันที่แบรนด์ GQWhite™ แบรนด์เสื้อผ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเส้นใยผ้า ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาและตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันละอองน้ำ เสื้อใส่แล้วไม่ยับ เสื้อคอปกไม่เหลือง เสื้อขยายกระดุมได้ เสื้อระบายอากาศ และอีกมากมายที่ GQWhite™ คิดค้นขึ้นมา และกับสถานการณ์ในช่วงนี้ที่ไวรัส COVID-19 ระบาด ทาง GQWhite™ ก็ได้ทำหน้ากากอนามัยแบบผ้าคุณภาพสูง GQWhite™ Mask พร้อมราคาที่จับต้องได้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ต้องหามาติดตัวไว้สักชิ้น

คุณสมบัติของหน้ากาก
– ผ้าชั้นนอกใช้เทคโนโลยี GQGuard สะท้อนหยดน้ำและละอองน้ำ ช่วยปกป้องเชื้อโรคที่ปนเปื้อนจากการไอหรือจาม
– ผ้าชั้นใน ผลิตจากเส้นใย Perma™ ที่ใช้เทคโนโลยี Nano Zinc Oxide สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ 99.9%
– ซักและใส่ซ้ำได้มากกว่า 30 ครั้ง
– สายรัดปรับได้ สวมง่ายสะดวกต่อการใช้งาน
– กันเเสง UV ลดกลิ่นอับ

GQ1

GQ1

 

GQ3

GQ4

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2J9vWyU โดยจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 2 – 6 เม.ย. 2563
Price: ราคาชิ้นละ 150 บาท


2.Naraya

มาต่อกันที่ Naraya แบรนด์กระเป๋าผ้าแฟชั่นฝีมือคนไทย ที่เน้นการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ และมีกระเป๋าให้เลือกกว่าหนึ่งหมื่นแบบ มีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดแบรนด์ Naraya ได้ผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าสีขาว ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 2 ชั้น ดีไซน์และตัดเย็บแบบ 3D เพื่อให้โค้งรับกับรูปหน้า แนบกับโครงหน้าได้ดีกว่าผ้าปิดจมูกที่ตัดเย็บแบบพับ ผ้าปิดจมูกแบบผ้าสีขาวไม่ใช่หน้ากากอนามัยแบบกระดาษ มีคุณสมบัติในการป้องการแพร่กระจายสารคัดหลั่ง เช่น น้ำลาย น้ำมูก ระหว่างกันได้ สามารถนำไปซักได้ เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคเมื่อนำมาใช้ซ้ำหลังจากการทำความสะอาด

วิธีใช้ผ้าปิดจมูก 
1.เมื่อได้รับผ้าปิดจมูกแล้วควรนำไปซักก่อนการใช้งาน 
2.ซักทำความสะอาดด้วยสบู่อ่อนๆ หรือน้ำเปล่า ไม่ควรทำความสะอาดด้วยสารฟอกขาวหรือผงซักฟอก 
3.ซักด้วยมือ ไม่ควรซักด้วยเครื่องซักผ้า 
4.ผ้าปิดจมูกเป็นของใช้ส่วนตัวของแต่ละบุคคล ไม่ควรใช้ซ้ำกับผู้อื่น

naraya1

naraya2

naraya3

สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3drUJMs หรือช็อป Naraya ทุกสาขาทั่วประเทศ
Price: ราคาชิ้นละ 50 บาท


3.Varithorn Boutique

มาต่อกันที่ Varithon Boutique แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่สายแฟชั่นจะต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เพราะในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ทางแบรนด์ได้จัดทำหน้ากากอนามัยออกมาจำหน่าย ซึ่งไม่ได้เป็นหน้ากากอนามัยธรรมดาแบบที่เราเคยเห็นกัน แต่ทางแบรนด์ได้ผลิตหน้ากากอนามัยลายดอกไม้สีสันสดใสที่ดีไซน์ตัวหน้ากากให้เข้ากับรูปหน้า และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี โดยเป็นเจ้าแรกๆ ในเมืองไทยที่ใช้ Anti – Microbial Fabrics ผ้าที่ถูกเคลือบ Silver ion (AG+) ซึ่งเป็นการป้องกันเเละลดการเติบโตหรือเเพร่กระจายของพวกไวรัสได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถซักได้ถึง 50 ครั้ง ถึงแม้ว่าประสิทธิภาพหลัง 50 ครั้งจะลดลงแล้ว แต่ก็ยังสามารถนำมาใช้งานได้อยู่อีกด้วย

va3

va4

va1

va2

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Instragram: varithorn_boutique หรือ Line: @varithornboutique (มี@ด้านหน้า)
Phone: 081 773 7777
Price: ราคาชิ้นละ 300 บาท


4.Dmask

ปิดท้ายกันที่ หน้ากากอนามัย Dmask จากบริษัท ดี พีลโล 999 (ประเทศไทย) ซึ่งนวัตกรรมของเส้นใยผ้ามี Nano Zinc Oxide ที่สามารถจัดการกับไวรัสได้ และมีคุณสมบัติที่เหนือกว่า ทั้งสามารถป้องกันแบคทีเรีย เชื้อรา ยูวี และยังมีอ็อกซิเจนอีกด้วย นอกจากนี้ยังพบอีกว่า Nano Zinc Oxide จะเกิดปฏิกิริยาทางเคมีกับแสงแดดจนเกิดเป็น Photo Catalyst ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้เกิดไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ และ Reactive Oxygen Species ที่ช่วยรักษาบาดแผล ช่วยสร้างออกซิเจนและประจุไฟฟ้าลบ ที่ช่วยให้หลับลึกและหลับสบายมากยิ่งขึ้น จากการที่เลือดมีการไหลเวียนได้ดี ดังนั้น แบรนด์จึงเลือกที่จะนำเส้นใยดังกล่าวมาทำเป็นผลิตภัณฑ์

dmask1

dmask4

dmask3

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook: Dpillow zinc bedding ชุดเครื่องนอนป้องกันแบคทีเรียอย่างถาวร
Phone: 086 470 1752, 02 322 7668
Price: ราคาชิ้นละ 150 บาท ส่งฟรี EMS


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ