tripgether.com

Seen Space จุดเช็คอินริมทะเลหัวหินที่ทั้งฮิป ทั้งชิค กิน เที่ยว ช้อปปิ้งครบ!ไปเช็คอินกัน

46,763 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

Seen Space คอมมูตี้มอลล์เปิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น ตัวอาคารออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบาย ไม่ว่าจะยืนอยู่จุดไหนของห้างก็มองเห็นทะเล ด้านหน้าริมทะเลยังมีงานอีเว้นท์ขายของกิน ของฝาก ดนตรีสด เอาเป็นมาใครกำลังจะไปหัวหินก็อย่าลืมแวะไป Check in at Seen Space กันนะคะ

Seen Space คอมมูตี้มอลล์เปิดใหม่ ตั้งอยู่ริมทะเลให้กับสวนสาธารณะ 19 ไร่ คอมมูตี้มอลล์แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่สำหรับนักช้อป นักชิม แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับคนรักความชิล เป็นจุดเช็คอินใหม่แลนด์มาร์คแห่งใหมของหัวหิน

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่นี่ยังมีอีเว้นให้คุณได้ร่วมสนุก ไม่ว่ากิน ช็อป ชิลไปกับบรรยากาศดนตรีสดที่จะมีผันเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสัน พื้นที่ริมหาดยังถูกเนรมิตให้เป็นจุดชิลเอ้าท์ มีเตียงเดย์เบด โต๊ะไม่พาเลซฮิป ให้คุณนั่งพักผ่อนอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวหัวหิน และไม่อยากตกเทรนด์ Seen Space หัวหินจะเป็นทั้งที่ถ่ายรูป ที่กิน ที่ช้อปที่จะให้คุณเอนจอยได้อย่างแน่นอน ซึ่งนอกเหนือจากการมานั่งชิลล์ กินข้าวเอาบรรยากาศกันที่ Seen Space แล้ว สำหรับใครที่อยากหาที่พักหัวหินที่อยู่ใกล้กับที่นี่ ก็ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล เพราะใน Seen Space เองมีที่พักที่ชื่อ Hotel Bocage Hua Hin (โฮเตล โบคาจ หัวหิน) ที่น่าเลือกมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

โดยที่พักแห่งนี้เป็นโรงแรมแห่งแรกของคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังของไทย แถมตัวที่พักก็ตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น เรียบหรู สวยงาม โดยมีห้องพักให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ Simply Standard และ Very Deluxe ซึ่งใครที่สนใจอยากจะดูบรรยากาศที่พัก Hotel Bocage Hua Hin  แห่งนี้เพิ่มเติม พร้อมจองในราคาสุดคุ้มก็เข้าไปดูได้ที่ Traveloka รวมไปถึงที่พักหัวหินแห่งอื่นๆ เช่นกัน

ดูที่พักหัวหินอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Traveloka คลิกเลย

Location: หัวหินซอย 35 (ใกล้สวนสาธารณะ 19 ไร่)
Open-Close: วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น.


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ