tripgether.com

5 คาเฟ่สไตล์บาหลี มีมุมถ่ายรูปสุดชิค บรรยากาศเต็มสิบ จนอยากกระซิบว่าดีมากแม่!!

17,174 ครั้ง
26 มี.ค. 2563

ต้องบอกว่าช่วงนี้คาเฟ่สไตล์บาหลีกำลังเป็นกระแสยอดนิยมในเมืองไทย และยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ บรรยากาศของคาเฟ่สไตล์บาหลีก็เหมาะมากสำหรับเหล่า Cafe Hopper ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอย่างเราๆ จะแวะไปเที่ยวชมและพักผ่อนกัน ซึ่งแต่ละที่ที่ทริปเก็ทเตอร์คัดสรรมาฝากเพื่อนๆ กันในครั้งนี้ รับรองว่าสวยโดนใจอย่างแน่นอน

AW_200330_0527


1.ปาป้า บีช พัทยา, ชลบุรี
(Papa Beach Pattaya)

เริ่มต้นกันที่ ปาป้า บีช พัทยา คาเฟ่น้องใหม่สุดเก๋ไก๋แห่งพัทยาที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินแห่งใหม่ของพัทยาเลยก็ว่าได้ ตัวร้านเป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่ที่ออกแบบและตกแต่งมาเป็นอย่างดี ดีไซน์ของตัวร้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล อีกทั้งยังให้กลิ่นอายความเป็นบาหลีจากการนำไม้ไผ่มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่ง ด้วยความที่ตัวร้านตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเล ทำให้เพื่อนๆ สามารถนั่งจิบเครื่องดื่มสุดสดชื่นพร้อมชมวิวทะเลไปด้วยอย่างเพลิดเพลิน สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายมุม แถมยังมีมุมถ่ายรูปกระจายอยู่ทั่วบริเวณร้าน ไม่ว่าจะเป็นมุมสระว่ายน้ำ หรือมุมซุ้มไม้ไผ่ทางเข้าร้าน และที่ห้ามพลาดเลยก็คือมุมชิงช้ารังนกสไตล์บาหลี ที่รับรองว่าอัพลงโซเชียลแล้ว คนอื่นๆ จะต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

papabeach-61

papabeach-61

papabeach-61

papabeach-61

papabeach-61

Location: 41 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09.00 – 21.00 น.
Phone: 063 949 4635
Facebook: Papa Beach Pattaya


2.สกายวิว คาเฟ่ @เกาะเปริด, จันทบุรี
(Sky View Cafe)

ต่อกันที่ สกายวิว คาเฟ่ @เกาะเปริด อีกหนึ่งคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นเด็ด จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินของจังหวัดจันทบุรี ตัวร้านดีไซน์แบบปูนเปลือยเท่ๆ ตั้งอยู่บนหน้าผาหินริมทะเล หรือที่เรียกกันเกาะเปริด ซึ่งลักษณะของหินผามีความโดดเด่นตรงที่ละหม้ายคล้ายคลึงกับ เกาะนูซา ปนีดา ของบาหลี สำหรับที่นั่งของร้านมีให้เลือกมากมาย ทั้งโซนอินดอร์ที่เป็นห้องแอร์ และโซน Open Air นอกตัวร้าน นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา และเบเกอรี่ให้เลือกชิมอีกด้วย และใหม่ล่าสุดคือมุมถ่ายรูปสไตล์บาหลีกับบันไดสวรรค์ ที่พร้อมให้เพื่อนๆ มาถ่ายรูปกับวิวทะเลกันแบบชิลล์ๆ แล้ว

Skyview cafe78

Skyview cafe78

Skyview cafe78

Skyview cafe78

Skyview cafe78

Location: เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
Open – Close: ร้านเปิดทุกวันเวลา 08.00 – 20.00 น.
Phone: 091 554 1552, 091 554 1553
Facebook: Sky View cafe AT เกาะเปริด


3.ซีฟู้ด คลับ บางแสน, ชลบุรี
(Seafood Club Bangsaen)

ซีฟู้ด คลับ บางแสน ร้านน่านั่งน้องใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าจัดจ้านในย่านบางแสนสุดๆ ช่วงนี้เลื่อนหน้าฟีดเฟซบุ๊กก็จะได้เห็นผ่านตากันแน่นอน ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลีให้อารมณ์ความเป็นทรอปิคอลบีช ภายในมีที่นั่งให้เลือก 2 โซน คือโซน Open Air และ โซนริมชายหาด เมนูอาหารส่วนมากจะเป็นเมนูซีฟู้ดที่สดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ข้าวผัดซีฟู้ดคลับ, ยำสามไข่, ยำกุ้งสดปลาร้า, ผัดฉ่ารวมมิตร, ทะเลกระทะร้อน และเครื่องดื่มสดชื่นอย่าง อินโนเซ้นท์ และ เมอเมด นอกจากนี้ยังมีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ทั้งมุมบีชบาร์ที่ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ และไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก็คือมุมชิงช้ากลางทะเลสไตล์บาหลี เป็นอีกมุมถ่ายรูปสวยปังเรียกยอดไลค์ได้อย่างแน่นอน

Seafoodclub-10

Seafoodclub-10

Seafoodclub-10

Seafoodclub-10

Seafoodclub-10

Location: 4/5 ซ.สุขุมวิท 22 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.30 – 23.00 น.
Phone: 085 678 9531
Facebook: Seafood Club Bangsaen


4.สเตย์ ไวลด์ & คาเฟ่, เชียงใหม่
(Stay Wild & Café)

สเตย์ไวลด์ & คาเฟ่ คาเฟ่และร้านอาหารที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติริมลำธารแก่งกี๊ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตัวร้านนหน้าออกสู่ลำธารและภูเขา ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลได้ฟีลลิ่งความเป็นบาหลี เน้นการนำวัสดุจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบของตัวร้าน ที่นั่งมีให้เลือกหลากหลายโซน และมีโซนหาดทรายให้ชิลล์กันในช่วงยามเย็นอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นอาหารไทย อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมาย ยิ่งในช่วงยามเย็นแดดร่มลมตก แนะนำให้เพื่อนๆ ไปเดินเล่นกันที่ริมลำธาร เพราะเป็นอีกหนึ่งมุมผ่อนคลายแถมถ่ายรูปแล้วสวยจริงๆ

Staywild-110

Staywild-110

Staywild-110

Staywild-110

Staywild-110

Location: 89 ม.3 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
Open – Close: เปิดเวลา 09.00 – 18.00 น.
Phone: 089 441 6365
Facebook: Stay Wild & Café


5.ทรี มังกี้ส์ เรสเตอรองท์, ภูเก็ต
(Three Monkeys Restaurant)

ลงใต้ไปปิดท้ายกันที่ ทรี มังกี้ส์ เรสเตอรองท์ คาเฟ่เปิดใหม่ของภูเก็ตที่ตั้งอยู่กลางป่า ให้อารมณ์คล้ายบ้านต้นไม้ แบ่งออกเป็น 2 ชั้นคือชั้นล่างเป็นโซนที่นั่งห้องแอร์ ส่วนชั้นบนจะเป็นที่นั่งแบบ Open Air ตัวร้านถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี เน้นนำวัสดุจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบ ราวกับเป็นงานสถาปัตยกรรมชั้นดีที่ตั้งอยู่กลางป่าธรรมชาติ โดดเด่นด้วยทรงโค้งของหลังคารูปทรงดูแปลกตา เพิ่มกิมมิคด้วยกระจกใสบนหลังคาให้แสงจากธรรมชาติส่องเข้ามายังตัวร้าน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์บาหลีที่ควรมาให้ได้สักครั้ง

threemonkey3

threemonkey3

threemonkey3

threemonkey3

threemonkey3

Photo by Facebook: Three Monkeys Restaurant 

Location: 105 หมู่ 4 ถ.เหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Open – Close: เปิดเวลา 10.00 – 23.00 น.
Phone: 098 010 8838
Facebook: Three Monkeys Restaurant 


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ