tripgether.com

ออกบ้านไม่ได้ ก็ดูไปก่อนละกัน รวม 3 ซีรี่ย์สารคดีท่องโลก Netflix

1,244 ครั้ง
26 มี.ค. 2563

ในวันที่ออกไปไหนก็ลำบากและเสี่ยงโรคภัยแบบนี้ หลายๆ คนคงรู้สึกเบื่อกับห้องเดิมๆ มุมเดิมๆ เหลือเพียงหน้าจอโทรศัพท์ที่ยังสามารถเปิดดูโลกภายนอกว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่การเสพข่าวมากๆ ก็อาจจะทำให้เครียดยิ่งกว่าเดิมอีก เราเลยอยากมาแนะนำสารคดีท่องโลก ที่จะเปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคุณไปพร้อมๆ กับความสนุกสนาน เหมือนกับว่าเราได้ออกไปท่องเที่ยวทั้งๆ ที่อยู๋แค่ในห้องสี่เหลี่ยม 

90829049_538041303805925_3894494602471669760_n


Street Food อิ่มริมทาง

สารคดีที่จะพาทุกคนไปดู ไปชิมร้านอาหาร Street Food ชื่อดังทั่วเอเชีย ที่ขึ้นชื่อว่าดังในเมืองนั้นๆ รวมถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทยของเราก็มีกับเขาด้วย ตัวเนื้อหาในแต่ละ EP จะเน้นไปที่ 1 ร้านหลักๆ และจะมีร้านอื่นเสริมเล็กน้อย จึงทำให้แต่ละตอนได้รู้มากกว่าว่าเมืองนี้ร้านไหนดี ร้านไหนอร่อย ที่นี่เขาขายอะไรบ้าง กินกันยังไง แต่รวมไปถึงการได้เรียนรู้วิถีชีวิตผ่านตัวละครและความเป็นมาของร้าน ผ่านการบอกเล่าจากเจ้าของร้านนั้นๆ ที่จะทำให้เราอินและเข้าใจในตัวอาหารที่เขาทำมากขึ้น และสัมผััสได้ว่าพวกเขาไม่ได้ส่งต่อเพียงแค่ความอร่อย แต่ยังส่งพลังบวกและแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและคนที่ได้ดูทุกคน

street1

street1

street1

street1

street5

street1


Expedition Happiness การเดินทางสู่ความสุข

สารคดีท่องโลกจากประสบการณ์จริงของคู่รักชาวเยอรมันและสุนัขของเค้า ที่ตัดสินใจหยุดทุกอย่างและไปท่องโลกกว้างด้วยรถโรงเรียนที่นำมาดัดแปลงเป็นรถบ้านเพื่อใช้ในการเดินทางครั้งสำคัญครั้งนี้ โดยเริ่มออกเดินทางจากบ้านมุ่งสู่อาร์เจนตินา การเดินทางในแต่ละตอนผ่านทั้ง อเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก สถานที่สุดมหัศจรรย์ สถานที่สุดแปลกที่เพิ่งเคยได้พบ ระหว่างทางมีทั้งความสุขและอุปสรรคที่พวกเขาต้องผ่านไปให้ได้เพื่อไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ ชีวิตที่อิสระและเส้นทางที่เลือกเดินจะเป็นอย่างไร และจุดหมายปลายทางจะให้คำตอบอะไรกับพวกเขา ติดตามไปพร้อมๆกัน

happy1

happy1

happy1

happy1

happy1

happy1


Night on Earth ส่องโลกยามราตรี

สุดยอดสารคดีสัตว์โลกที่จะเปิดมุมมองการใช้ชีวิตของเหล่าสัตว์และธรรมชาติในยามราตรี และจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพเเละเสียงในการใช้ชีวิตและวิวัฒนาการ ที่ทางทีมผู้สร้างได้ลงทุนและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ในชีวิตจริงยากจะได้สัมผัสและมองเห็น มาเปิดโลกไปด้วยกันกับ Night on Earth 

night1

night1

night1

night4

night1

night6


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ