tripgether.com

ส่องโอปป้า at Home กับ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดู

3,906 ครั้ง
27 มี.ค. 2563

ทริปเก็ตเตอร์แนะนำ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดู เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สิ่งต่างๆ รอบตัวมีแต่เรื่องชวนเครียด มีแต่เรื่องที่ทำให้เหนื่อยกายเหนื่อยใจ เพราะฉะนั้นมาพักสายตา พักสมองจากข่าวสารทั้งหลายกันสักพัก แล้วหันมาฟินกับการส่องโอปป้าในซีรีส์กันดีกว่า ส่วนจะมีเรื่องไหนดี เรื่องไหนเด็ด ดูแล้วจะถูกใจพระเอกคนไหนกันบ้าง ตามมาดูในลิสต์นี้เลย!

91451846_662967347785595_552559405330071552_n


1.Crash Landing On You ปักหมุดรักฉุกเฉิน
โอปป้าชวนส่อง : ฮยอน บิน

เรื่องนี้แฟนคลับ ฮยอน บิน ต้องไม่พลาด กับเรื่องราวสุดงง ที่นางเอกของเรื่องดันโดดร่มไปตกลงในดินแดนเกาหลีเหนือ แล้วพระเอกในเรื่อง (พระเอกเป็นทหาร) ก็มาเจอและได้ช่วยเหลือเธอไว้ โดยบอกกับคนรอบตัวว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขา เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป? นางเอกจะได้กลับบ้านหรือเปล่า? และความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นตอนไหนและจะจบลงอย่างไร? ตามไปดูและลุ้นไปด้วยกัน

crash1

crash1

crash1


2.Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก
โอปป้าชวนส่อง : อี ซึงกิ

บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกมาก! พล็อตเรื่องดีมาก เป็นเรื่องราวสุดระทึกของเหตุการณ์เครื่องบินตก ที่ทำให้พระเอกอย่าง อี ซึงกิ ต้องตามหาความจริงว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ จนนำพาไปเจอกับนักข่าวสาวสวยที่รับบทโดย ซูจี นางเอกของเรื่อง ผู้หญิงที่ได้รับฉายาว่า ‘รักแรกแห่งชาติ’ ซึ่งเธอสวยจริงๆ สวยจนหยุดมองไม่ได้เลยล่ะ งานนี้ทั้ง 2 คนจะช่วยกันค้นหาความจริงได้หรือไม่? และจะรอดพ้นจากผู้ที่อยู่เบื้องหลังได้อย่างไร? ตามไปเอาใจช่วยกัน

vaga1

vaga2

vaga3


3.Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด
โอปป้าชวนส่อง : จู จีฮุน

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับเรื่องนี้ 1 ในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคนี้ กับเรื่องราวการแย่งชิงบัลลังก์ที่สกปรก การเกิดโรคร้ายที่ทำให้คนติดเชื้อเป็นผีดิบ ที่ดุและวิ่งเร็วมาก เรียกว่าวิ่งกันทั้งเรื่อง สุ้นกันทุกตอนว่าพระเอกในเรื่อง จู จีฮุน (องค์ราชทายาท) และสหายจะรอดจากการติดเชื้อหรือไม่? บัลลังก์ที่โดนยึดอำนาจไปจะได้กลับคืนมาหรือเปล่า? และท้ายที่สุดจะเหลือใครที่อยู่รอดบ้าง? มาลุ้นและวิ่งไปกับพวกเขาได้เลย

kingdom1

kingdom2

kingdom3


4.Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี
โอปป้าชวนส่อง : ยอ จินกู

สำหรับเรื่องนี้ต้องยกให้เลยเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม สวยทุกซีน เปลี่ยนทุกตอน กับนางเอกสุดน่ารัก ไอยู นักร้องสาวเสียงเพราะที่ใครได้ฟังก็ต่างหลงรัก ที่รับบทเจ้าของโรงแรมสุดแปลกและพระเอก ยอ จินกู ในบทผู้จักการคนใหม่ คนที่จะสามารถเข้ามาพักที่โรแรมแห่งนี้ได้ต้องเป็นคนที่ตายแล้วเท่านั้น อ่า งงเลยอะดิ! เรื่องราวจะเป็นยังไง รีบไปดูให้หายงงกัน ส่วนคนกลัวผีก็ดูได้นะ เพราะไม่น่ากลัวเลย 

hotel1

hotel2

hotal3


5.Sky Castle วิมานวาดฝัน
โอปป้าชวนส่อง : จอง จุนโฮ

เป็นซีรี่ส์ที่สะท้อนสังคมของคนเกาหลีได้ดีมาก ตรงมาก กระแสตอนออกอากาศก็แรงมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เน้นการเอาความจริงมาใส่ในบทและการเสียดสีสังคม กับเรื่องราวการใช้ชีวิตของตัวละครของครอบครับหลักโดยมีคุณพ่อที่รับบทโดย จอง จุนโฮ เป็นหัวหน้าครอบครัว การเลี้ยงดูของคนแต่ละชนชั้น ความคาดหวังของพ่อแม่ที่มีต่อลูกมากเกินไป การแข่งขันทั้งในด้านสังคมและการเรียนที่สูงมากๆ ต้องชมว่าเนื้อเรื่องทำออกมาได้ลงตัว การสะท้อนผลลัพธ์ผ่านตัวละครก็ออกมาแบบสมจริง เป็นอีกเรื่องที่อยากให้ลองดูกัน 

sky1

sky2

sky3


6.Secretary Kim รักไหมนะ เลขาคิม
โอปป้าชวนส่อง : พัค ซอจุน

เรื่องของคุณเลขาที่ตลกและสนุกมาก! ในเรื่องเริ่มจากอยู๋ดีๆ นางเอกก็ได้ไปเป็นเลขาของพระเอกสุดออต รับบทโดย พัค ซอจุน สุดหล่อของใครหลายคน ซึ่งในบทบาทมีความหลงตัวเองแบบสุดโต่งมาก มากแบบเกินเรื่องไปเลย ทั้ง 2 คนทำงานด้วยกันมานาน จนทำให้ทั้งคู่เข้าใจและรู้ใจเรื่องการทำงานกันเป็นอย่างดี จนวันหนึ่งนางเอกของเราอยากออกจากงาน ตัวพระเอกที่ไม่อยากจะเสียเลขาดีๆ ไป ก็เลยต้องทำทุกวืถีทางเพื่อรักษาเลขาคนนี้เอาไว้ให้ได้

kim1

kim2

kim3


7.The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน
โอปป้าชวนส่อง : ลี มินโฮ

ลี มินโฮ มาแล้ว! แฟนคลับตัวจริงต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักของวัยรุ่นที่มีความต่างของฐานะเป็นอุปสรรค ซึ่งไม่ต้องเดาก็รู้เลยว่าพระเอกรวยมากกก ส่วนนางเอกก็จนมากเช่นกัน สูตรสำเร็จของบ้านเขาแหล การแสดงให้เห็นถึงการแบ่งชนชั้นของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ แะการดูแลการปกป้องนางเอกในทุกๆ เรื่อง ใครได้ดูก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีมาก! ฟิน! อยากเป็นนางเอกกันซะเอง ถึงแม้จะจนมากก็เถอะ 555 

theh1

theh2

theh3


8.Reply 1988 วันวานอันหวานชื่น
โอปป้าชวนส่อง : พัค โบกอม

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณย้อนกลับไปในปี ค.ศ.1988 ดูแล้วจะนึกถึงวัยเด็ก บรรยากาศในวันวาน และเสียงเพลงในตอนนั้นมากๆ เป็นซีรีส์ที่เหมาะกับการดูเป็นครอบครัว คนรุ่นพ่อรุ่นแม่ก็น่าจะอินไปด้วยได้ไม่ยาก และเรื่องนี้ยังถือเป็นงานเเจ้งเกิดของหนุ่ม พัค โบกอม เลยนะ เรื่อราวโดยรวมอาจจะไม่ได้หวือหวามาก แต่ต้องชมว่าทำออกมาได้น่ารักและมีเสน่ห์จริงๆ

reply1

reply2

reply3


9.Hi Bye Mama บ๊ายบาย แม่จ๋า
โอปป้าชวนส่อง : อี กยูคยอง

นางเอกของเรื่องรับบทโดย คิม แตฮี ซึ่งห่างหายจากวงการมานาน แต่การกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เล่นดีเหมือนเดิมแถมความสวยก็ไม่เปลี่ยนไปเลย กับบทบาทแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่วิญญาณของเธอยังอยากจะดูแลและปกป้องลูกสาวจนไม่สามารถจากไปไหนได้ จนผ่านไป 5 ปี แล้วเธอกลับมามีชีวิตอีกครั้ง! เธอกลับมามีชีวิตได้ยังไง? ชีวิตหลังจากนั้นจะดำเนินไปในทิศทางไหน? สามีของเธอที่รับบทโดย อี กยูคยอง จะรู้สึกอย่างไร? ร่วมติดตามและเอาใจช่วยเธอไปด้วยกัน

mama1

mama2

mama3


10.Itaewon Class ธุรกิจ ปิดเกมแค้น
โอปป้าชวนส่อง : พัค ซอจุน

และเรื่องสุดท้ายที่มาแรงแซงทางโค้ง จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่องนี้ เรื่องราวของพระเอกอย่าง พัค แซรอย (พัค ซอจุน) ที่ไปมีเรื่องกับ จาง กึนวอน (อัน โบฮยอน) ทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารผู้มีอิทธิพลมากๆ จนทำให้ตัวเขาเองโดนไล่ออกจากโรงเรียน และพ่อของเขาก็โดนไล่ออกจากงาน ซ้ำร้ายพ่อของเขายังโดนรถชนตาย ซึ่งคนขับก็คือ จาง กึนวอน คนที่เขาไปมีเรื่องด้วยตอนแรก เลยเป็นที่มาของการแก้แค้น ด้วยการเปิดร้านอาหารมาสู้กับยักษ์ใหญ่ของวงการ พัค แซรอย จะทำได้ไหม? เกมครั้งนี้เขาจะเป็นผู้ชนะได้หรือเปล่า? ร่วมลุ้นไปกับหนุ่มหัวเกาลัดคนนี้กันได้เลย 

itwon1

itwon2

itwon3


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ