tripgether.com

7 ร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่รอบกรุงเทพฯ กักตัวแบบนี้ ฉันต้องได้กินอาหารทะเลฉ่ำๆ!

8,284 ครั้ง
31 มี.ค. 2563

ช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่อยากออกไปข้างนอก ออกไปเผชิญกับเชื้อไวรัสอย่างแน่นอน บางคนกักตุนมาม่าเอาไว้ต้มกินจนหน้าจะเป็นเส้นอยู่แล้ว! วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาทะเล เอ้ย! อาหารทะเลสดๆ มาฝาก กับ 7 ร้านเดลิเวอรี่ซีฟู้ดรอบกรุง อย่าให้ไวรัสมาเป็นอุปสรรค์กับการกินซีฟู้ดของเรา อย่ารอช้าหยิบมือถือขึ้นมาแล้วกดสั่งเลย!!

AW_200330_0533


1.อาหารทะเล สด เดลิเวอรี่ by LE Kradeong PU

สายซีฟู้ดห้ามพลาด! จะกักตัวอยู่บ้านนานแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการกินซีฟู้ดของร้าน อาหารทะเล สด เดลิเวอรี่ บาย เลอ กระดอง ปู ที่มีบริการจัดส่งถึงบ้านคุณ กับเมนูแนะนำอย่าง ปูไข่ดองซอสเกาหลี, ฮ่อยจ๊อทอดเนื้อกรรเชียงปู และกุ้งแช่น้ำปลา ที่คัดสรรสวัตถุดิบทะเลสดๆ ส่งทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล หรือต่างจังหวัดก็ยังไหว จะจัดส่งเป็นอาหารแช่แข็งโดยรถควบคุมอุณหภูมิ ใครดูแล้วหิวก็อย่ารอช้า รีบสั่งเลย!

lekadongpoo1

lekadongpoo1

lekadongpoo1

lekadongpoo1

lekadongpoo1

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 094 645 9693⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Line: @LEKRADEONGPU ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Facebook: อาหารทะเล สด เดลิเวอรี่ by LE Kradeong PU


2.ปาร์ตี้ ซีฟู้ด ทะเลเผา เดลิเวอรี่

ต่อกันที่ ปาร์ตี้ซีฟู้ด ที่มีบริการซีฟู้ดแบบเดลิเวอรี่ จัดเต็มทั้งกุ้งเผามันไหลเยิ้มและปูไข่แน่นๆ และยังมีเซ็ตคอมโบ้สุดคุ้มที่มีให้เลือกถึง 5 เซ็ต ใครที่เวิร์ค ฟอร์ม โฮมในช่วงนี้ อย่าให้เจ้าไวรัสมาเป็นอุปสรรคในการกินซีฟู้ดของเรา แค่สั่งง่ายๆ ไม่ต้องออกไปไหน นอนรอแป๊บเดียวก็จัดส่งถึงบ้านเลย!

party1

party1

party1

party1

party1

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 062 545 9444
Line: @partyseafood
Facebook: ปาร์ตี้ ซีฟู้ด ทะเลเผา เดลิเวอรี่


3.ปูไข่ดอง by ปองไคดู Delivery

อีกหนึ่งร้านซีฟู้ดเดลิเวอรี่ที่จัดเต็มไปด้วยของสดๆ ราวกับเสิร์ฟทะเลมาถึงมือคุณ กับ ปูไข่ดอง by ปองไคดู Delivery จัดเต็มไปด้วยสารพัดเมนูอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็น กุ้งเผามันเยิ้ม, ปูไข่นึ่งไข่แน่นๆ, กั้งแก้วนึ่ง, กุ้งแช่น้ำปลา, ปูม้านึ่ง, หอยนางรมสดๆ, ขนมจีนน้ำยาปู หรือจะตุนน้ำพริกปูไข่ไว้ในตู้เย็นที่บ้านก็ฟินสุดๆ ช่วงกักตัวแบบนี้เปลี่ยนจากกินมาม่ามากินอาหารทะเลฉ่ำๆ สักมื้อก็คงจะดีนะ!

pookaidong1

pookaidong1

pookaidong1

pookaidong1 

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 092 482 9416
Line man: https://bit.ly/2vULhAm
Line: @pookai 
Facebook: ปูไข่ดอง by ปองไคดู Delivery


4.Boxx – Seafood Delivery

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากร้าน Boxx – Seafood Delivery ที่บริการส่งถึงบ้าน เรียกว่าไม่ต้องออกไปเผชิญกับเชื้อไวรัสกันเลย สำหรับเมนูซีฟู้ดก็มีให้เลือกมากมายทั้ง กุ้งแม่น้ำเผา, กุ้งแม่น้ำอบเกลือ, กุ้งย่างเนยกระเทียมชีส, กรรเชียงปูนึ่ง, ปูไข่นึ่ง, ปูเนื้อนึ่ง, ปูม้านึ่ง, กุ้งถัง, สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด, หอยนิวซีแลนด์อบชีส, หอยนิวซีแลนด์ลวกจิ้ม, หอยเชลล์ยักษ์ฮอกไกโดย่างเนยกระเทียมชีส, หอยหวาน, หอยนางรมสุราษฎ์ธานี, หอยนางรมมิยางิ, กุ้งแช่น้ำปลา และเมนูพิเศษอย่าง ล็อปเตอร์ย่างเนยกระเทียม แค่อ่านชื่อเมนูและมองรูปภาพก็กลืนน้ำลายแล้ว เพราะฉะนั้นจัดสิอย่ารอช้า!

boxx4

boxx4

boxx4

boxx4

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 091 414 7978, 086 394 4245
Line man: Boxx Seafood Delivery
Line: @boxxdelivery
Facebook: Boxx – Seafood Delivery


5.ปูไข่ดอง By มีนตา

มาต่อกันที่ ปูไข่ดอง บาย มีนตา ปูไข่ดองเดลิเวอรี่ที่จัดส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในเวลา 60 – 120 นาที ช่วงเก็บตัวอยู่บ้านแบบนี้หุงข้าวสวยร้อนๆ ลองทานคู่กับปูไข่ดองที่มีทีเด็ดตรงน้ำจิ้มซีฟู้ดซึ่งผลิตใหม่ออเดอร์ต่อออเดอร์กันเลยทีเดียว และมีให้เลือกถึง 2 สูตรคือน้ำจิ้มซีฟู้ดมะนาวและน้ำจิ้มซีฟู้ดปลาร้า ดูแล้วจะรออะไรหยิบมือถือขึ้นมาแล้วโทรสั่งเลย!

meenta3

meenta3

meenta3

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 086 359 6866
Line: @482wxhzh (สอบถามเมนูอาหารและสั่งอาหาร)
Facebook: ปูไข่ดอง By มีนตา


6.ตาปี กุ้งยักษ์เผา Delivery ส่งทั่วกรุงเทพ

ตาปี กุ้งยักษ์เผา Delivery ส่งทั่วกรุงเทพ ยืนหนึ่งเรื่องกุ้งแม่น้ำเผาไซส์ใหญ่ยักษ์ส่งตรงถึงบ้าน คัดสรรกุ้งแม่น้ำแท้ๆ มาทำเป็นเมนูอาหาร ได้ทั้งความสด สะอาด และที่สำคัญเนื้อแน่นสุดๆ แถมทางร้านยังใช้วิธีการเผาด้วยเตาถ่าน รวมทั้งจัดส่งแบบแยกมันกุ้ง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ฟินกับมันกุ้งอย่างจุใจ และมั่นใจได้ว่าไม่มีหกระหว่างการส่งอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูต่างๆ มากมาย ทั้ง ปูไข่ดอง, ฮ่อยจ๊อกรรเชียงปู และกรรเชียงปูม้า

tapee5

tapee5

tapee5

tapee5

tapee5

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 092 494 4465
Line man: line://app/1455596898-NXbBzDK7?restaurantId=226083Rb
Line: @tapigoongyakpao 
Facebook: ตาปี กุ้งยักษ์เผา Delivery ส่งทั่วกรุงเทพ


7.All Oceans Premium กุ้งแม่น้ำ เดลิเวอรี่

ปิดท้ายกันที่ All Oceans Premium กุ้งแม่น้ำ เดลิเวอรี่ สายกุ้งแม่น้ำเผาจะต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน อยู่บ้านว่างๆ ไม่รู้จะไปไหน หยิบมือถือขึ้นมากดสั่งกุ้งแม่น้ำมันไหลเยิ้มมากินสักโลสองโล รับรองเลยว่าการอยู่บ้านอันแสนน่าเบื่อกับเมนูเดิมๆ จะหายไปอย่างแน่นอน หรือใครที่เป็นสายปูก็ต้องไม่พลาดกับ ข้าวผัดปูจักรพรรดิ หรือจะเป็นปูม้าแกะ, กรรเชียงปู และปูก้อน ก็รับรองว่าฟินสุดๆ แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วยนะ

allocean4

allocean4

allocean4

allocean4

allocean4

ช่องทางการสั่งอาหาร
Phone: 087 499 7955
Line man: https://wongn.ai/khapm
Line: https://lin.ee/5BgFBbK
Facebook: All Oceans Premium กุ้งแม่น้ำ เดลิเวอรี่


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ