tripgether.com

5 แบรนด์เปลี่ยนสีผมสวยทำเองง่ายๆ กักตัวอยู่บ้านแต่สีผมสวยได้!

5,276 ครั้ง
3 เม.ย. 2563

โควิด-19 ทำชีวิตเปลี่ยน จากที่เคยออกจากบ้านไปทำอะไรก็ได้ทำ มาถึงตอนนี้จะออกไปเซเว่นยังกลัวติดโควิด-19 เลย อยู่บ้านมาพักใหญ่แล้ว สีผมที่เคยทำไปเริ่มเปลี่ยนเป็นผมขาวเข้ามาแทนที่ อยากทำสีผมแต่ออกไปทำไม่ได้ แถมร้านประจำที่เคยทำก็ปิดอีก แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถึงต้องกักตัวอยู่บ้านแต่ก็ทำสีผมสวยๆ ได้เองที่บ้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์การทำสีผมเองแบบง่ายแสนง่าย แถมได้สีผมสวยติดทนด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์รวมแบรนด์สีผมที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ราคาไม่แพง แถมคุณภาพดีมาแนะนำกัน 

200401_900


1.L’Oreal Paris Excellence & L’Oreal Paris Magic Retouch

เริ่มต้นที่แบรนด์ยอดนิยมที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมก็ปังเช่นกัน กับ L’OREAL Paris ที่ออกผลิตภัณฑ์สีผมสุดปังให้ทำสวยเองได้ที่บ้าน มาพร้อมโทนสีให้เลือกหลากหลายแนวทั้ง สีผมแฟชั่น และสีผมสำหรับปิดผมขาว ให้คุณเปลี่ยนลุคได้ง่ายๆ ใช้งานง่ายมาพร้อมอุปกรณ์ในตัว ไม่ต้องซื้อชุดผสมครีมย้อมผมให้ยุ่งยาก แม้ในช่วงโควิด-19 ที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านก็สวยได้ในงบประหยัด 

HairColor_1.2

HairColor_1.1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: L’Oréal Paris


2.Schwarzkopf Freshlight Hair Color Cream

โฟมเปลี่ยนสีผมที่มากับลุคสวยกับกล่องรูปตุ๊กตาบลายธ์ Schwarzkopf Freshlight Hair Color Cream แม้จะอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ก็เปลี่ยนลุคสวยด้วยโฟมเปลี่ยนสีผมที่มีให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายหวานหรือสายเปรี้ยวก็สวยได้ ไม่ออกไปไหนก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน เปลี่ยนสีผมง่ายๆ กับเนื้อโฟมกลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบจมูก แค่ผสมปั๊มใส่มือ ชโลมลงบนผมทิ้งไว้แล้วล้างออก เพียงเท่านี้ก็สวยได้ไม่ง้อร้านทำผมแล้ว

HairColor_1.2

HairColor_1.2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Freshlight Thailand


3.Beautylabo Whip Hair Color

สวยสู้โควิด-19 ไปกับ Beautylabo Whip Hair Color วิปโฟมเปลี่ยนสีผมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่แค่เขย่าก็พร้อมใช้งาน ด้วยโฟมเนื้อนุ่มอ่อนโยน มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำผึ้ง ผลไม้ และเอสเซนส์จากดอกกุหลาบ ให้ผมหอมนุ่มสลวย มีเฉดสีให้เลือกถึง 15 เฉดไล่ไปตามโทนตั้งแต่โทนสีน้ำผึ้ง, โทนสีชมพู, โทนสีน้ำตาล ไปจนถึงโทนสีส้มสวยแซ่บไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย มาพร้อมอุปกรณ์ครบทั้งถุงมือ ขวดผสม และครีมบำรุงผมหลังทำสี แม้กักตัวก็สวยสู้โควิด-19 ได้ไม่แพ้ใคร

HairColor_1.2

HairColor_3.3

HairColor_3.4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Beautylabo Whip Hair Color


4.Liese Creamy Bubble Color

สีผมสวยตรงปกในช่วงโควิด-19ไปกับ Liese Creamy Bubble Color ที่มาพร้อมแพ็คเกจใหม่ไฉไลกว่าเดิม มีโทนสีให้เลือกใช้ทั้ง Natural Series สีผมสวยธรรมชาติสีชัดติดทนนาน และ Design Series สีแฟชั่นเปร่งประกายโดดเด่นไม่เหมือนใคร ช่วยให้ผมสวยนุ่มลื่น ชุ่มชื่น เพราะมี Lanolin Acid และ Hydrolyzed Silk ช่วยเคลือบปกป้องเส้นผม แถมใช้งานง่ายด้วยเนื้อโฟมนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่พัฒนาการเพื่อผมของคนเอเชีย ทำเองได้ไม่ยุ่งยากเลย 

HairColor_1.2

HairColor_4.4

HairColor_4.4

HairColor_4.4

HairColor_4.4

HairColor_4.4

HairColor_4.4

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Liese Thailand, Liese Creamy Bubble Color 


5.Lolane Z-cool Color Milk

เปลี่ยนสีผมคูลๆ ได้ที่บ้านด้วย Lolane Z-cool Color Milk ไม่ว่าจะวัยไหนก็เปลี่ยนสีผมสวยง่ายๆ มีโทนสีให้เลือกถึง 28 เฉดสี มาพร้อมกล่องสุดคิ้วท์ ช่วยให้สีผมชัดติดทน ไม่แห้งเสีย ได้สีตรงปกด้วยส่วนผสมจากนมฮอกไกโด ไม่ว่าจะลุคคุณหนูละมุน ลุคคิ้วท์หวาน หรือลุคเท่ๆ คูลๆ ก็ฟินได้ทุกสไตล์ แม้จะอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ก็โชว์ผมสวยโดดเด่นหลังทำสีได้แน่นอน

HairColor_1.2

HairColor_5.5

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: Z-cool Thailand


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ