tripgether.com

5 ที่พักบ้านนา สปาบ้านทุ่ง บรรยากาศดี๊ดี หาโอากาสดีๆ ไปพักผ่อนกันสักคืน

148,904 ครั้ง
9 เม.ย. 2563

สภาพอากาศที่ร้อนขึ้นเรื่อยๆ มลภาวะจากพิษควันต่างๆ และความวุ่นวายของสังคมเมืองที่ต้องเจอ ทำให้บ้างครั้งก็นึกเล่นๆ ว่า ถ้าได้ออกไปสูดอากาศดีๆ ที่ไหนสักที่ก็คงดีไม่น้อย ทริปเก็ทเตอร์เลยจะมาแนะนำที่พักสไตล์บ้านนา ที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียว มีดีทั้งบรรยากาศและการตกแต่ง เหมาะกับการมาพักผ่อนในช่วงเวลาที่อยากหลบหนีจากความวุ่นวายรอบๆ ตัว

IMG_3547s


1.โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Tongna Cottage Natural Resort)

โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท ที่พักในบ้านถวายที่มาพร้อมกับคาเฟ่ขนาดใหญ่ โอบล้อมไปด้วยทุ่งนาสีเขียว จะมาพักหรือมาเที่ยวก็ได้ตามความต้องการ การตกแต่งใช้วัสดุหลักเป็นไม้ มุงด้วยหญ้าคาทุกหลัง ให้ฟีลบาหลีนิดๆ เข้ากับทุ่งนาสุดๆ สำหรับโซนคาเฟ่มีพื้นที่กว้างขวางและใส่ใจในการออกแบบทุกจุด ถ่ายรูปได้ทุกมุม แอ็คท่าเช็คอินเก๋ๆ ได้เลย ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบวิลล่า, พูลวิลล่า และแบบห้องใหญ่ 3 ห้องนอน มองเห็นวิวทุ่งนาทุกห้อง เรื่องอาหารและเครื่องดื่มก็มีครบ มาที่นี่รับรองว่าคุ้มมากๆ วิวที่ดูแล้วสบายตา อากาศรอบๆ สดชื่น ห้องพักก็ทำออกมาดูดีน่านอน โดยรวมแล้วดีต่อใจสุดๆ 

 jg1

jg1

jg1

jg1

jg1

jg1

Location: บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน ** รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 092 865 9933
Facebook: Tongna Cottage Natural Resort  โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท 

 


2.เดอะวิสต้า พูลวิลล่า, กาญจนบุรี
(The Vista Pool Villa)

พูลวิลล่าดีไซน์หรูแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี เดอะวิสต้า พูลวิลล่า ตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักตกแต่งได้อย่างหรูหราในสไตล์โมเดิร์น แบ่งโซนพักผ่อนได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน มุมพักผ่อนต่างๆ ภายในพื้นที่ของห้องพัก ให้คุณได้รีแลกซ์และโดดลงเล่นน้ำในสระน้ำหน้าห้องพักได้อย่างส่วนตัว ห้องพักมีทั้งหมด 7 แบบด้วยกัน คือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room ใครที่มองหาการพักผ่อนที่สะดวกสบายเหมือนได้มารีชาร์ตพลังงานดีๆ รับรองว่ามาทีนี่แล้ว วันพักผ่อนของคุณจะต้อง Happy อย่างแน่นอน

Vistapool-170

Vistapool-152

Vistapool-104

Vistapool-69

Vistapool-17

Vistapool-51

Location: 8/8 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
Price:  ราคาเริ่มต้น 6,000 – 9,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 034 510 959, 082 492 2228
Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า 


3.ดีวา, ฉะเชิงเทรา
(Dhiva)

ดีวา ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำบางปะกง ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความสุขไปกับธรรมชาติสุดสโลว์ไลฟ์และการใช้ชีวิตแบบพอเพียง เมื่อเดินเข้ามาถึงด้านหน้าของที่พักจะเป็นส่วนต้อนรับที่ตั้งอยู่ด้านในโถงขนาดใหญ่ ยกหลังคาสูงเพื่อรับลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติเพื่อความกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมภายนอก ห้องพักของดีวาจะเป็นตึกสองชั้นที่ออกแบบสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง แบ่งเป็น 2 รูปแบบให้เลือก ทั้งแบบ Grand Deluxe Room ห้องพักขนาดใหญ่ไซส์ครอบครัว และ Deluxe Room ห้องพักขนาดพอเหมาะสุดโรแมนติก ที่นี่ยังมีกิจกรรมอย่างการนั่งรถอีแต๊กเพื่อชมบรรยากาศและวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่เรายังจะได้ชิมผลไม้สดๆ จากสวนของชาวบ้านอีกด้วย ถือเป็นการส่งเสริมรายได้ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนอีกทางหนึ่ง

 Dheva_Resort-6

Dheva_Resort-29

Dheva_Resort-47

Dheva_Resort-26

Dheva_Resort-93

Dheva_Resort-86

Location: 78 ม.3 ต.คลองเขื่อน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Price:  ราคาเริ่มต้น 3,000 – 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: DHIVA


4.ต้นแหลงโฮมสเตย์, น่าน
(Tonlang Homestay)

ต้นแหลงโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ใกล้กับวัดบ้านต้นแหลง หนึ่งวัดสวยที่สร้างในรูปแบบไทยลื้อ หาชมได้ยาก อยู่ห่างกันเพียงไม่กี่ก้าว สามารถเดินไปเยี่ยมชมสักการะได้ บ้านพักของที่นี่มีทั้งหมด 5 หลัง กระจายอยู่โดยรอบท้องนา ภายในแบ่งเป็นห้อง มีทั้งแบบห้องเล็กพัก 2 – 4 คน และห้องใหญ่สำหรับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน 6 – 8 คน กับหลังริมน้ำให้ชิลล์กับบรรยากาศอีกด้วย ภายในห้องเน้นความเรียบง่ายแบบโฮมสเตย์ แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่ธรรมชาติ ข้างที่พักเป็นท้องนาบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ที่มีดอยภูคาสีเขียวสมบูรณ์เป็นฉากหลังสุดอลังการ มีสะพานไม้ทอดยาวไปกลางท้องนา เชื่อมระหว่างบ้านพักทั้งสองโซน และมีที่นั่งไม้ไผ่ให้พักสูดอากาศดีๆ และชิลล์ไปกับบรรยากาศรอบๆ 

Thonlanghomestay-21

Thonlanghomestay-21

Thonlanghomestay-21

Thonlanghomestay-21

Thonlanghomestay-41

Thonlanghomestay-21

Location: 76/2 ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน
Price:  ราคาเริ่มต้น 600 – 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 266 1955
Facebook: ต้นแหลงโฮมสเตย์ 


5.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี
(Baan Kokkod)

เพราะล้อมรอบไปด้วยต้นกกราวกับกำลังถูกกอดอยู่น จึงเป็นที่มาของชื่อ บ้านกกกอด โฮมสเตย์ที่เปิดมายาวนานกว่า 6 ปี เมื่อเข้ามาถึงจะสังเกตุเห็นไม้ไผ่ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นรั้ว สะพาน เพราะไม้ไผ่เป็นวัสดุที่หาได้ง่ายในท้องถิ่น จึงนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ บ้านพักถูกแบ่งเป็น 5 แบบ ที่เราจะขอแนะนำ 2 แบบด้วยกัน คือ ‘บ้านพฤกษา’ และ ‘บ้านวิวเขื่อน’ ทั้ง 2 แบบสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้ชัดเจน และมีทางเดินเล่นให้ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างสงบ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติแบบไม่รบกวนใคร 

Baankokkod-57

Baankokkod-57

Baankokkod-57

Baankokkod-57

Baankokkod-57

Baankokkod-57

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price:  ราคาเริ่มต้น 1,200 – 3,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 519 1953, 092 5800 058
Facebook: บ้านกกกอด 



ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ