tripgether.com

6 ช่องยูทูปอารมณ์ดี มาเพิ่มพลังบวกและเสียงหัวเราะกัน

8,508 ครั้ง
15 เม.ย. 2563

ในสภาพแวดล้อมที่ข่าวสารและข้อมูลต่างๆ มีแต่เรื่องเครียดๆ ทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อหน่ายหรือเกิดอาการจิตตกได้ ทริปเก็ทเตอร์เลยอยากจะมาแนะนำช่องยูทูปอารมณ์ดี ที่ดูแล้วได้ทั้งพลังบวกและเสียงหัวเราะ ดูคนเดียวก็ได้ ดูกันทั้งบ้านก็ดี มาเปลี่ยนความเศร้าหมองเป็นความสดใสไปกับเรากันดีกว่า

pk yu thup2


1.Sprite Bang

ช่องของสาวเชียงใหม่ที่มีชื่อว่า คุณสไปรท์ หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า สไปรท์ บะบะบิ ช่องนี้จะเป็นแนวไลฟ์สไตล์ของคุณสไปรท์เอง ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนอารมณ์ดีและตลกอยู่แล้ว เลยทำให้คลิปต่างๆ ในช่องตลกไปด้วย โดยจะแบ่งเป็นรายการหลักๆ อยู่ 3 รายการคือ ชายเหมี่ยง เชียงใหม่, แต่งองค์ ทรงเครื่อง, ซื้อกิน และอาจจะมีคลิปแนวอื่นมาเสริมบ้างในบางสัปดาห์ เช่น รีแอคชั่น, พูดคุยและเปลี่ยนความคิด, ความตลกต่างๆ ก็มีให้ดูสลับกันไป ชอบแนวไหนก็กดดูแบบนั้น ใครไม่รู้จักแนะนำให้ดูเลย รับรองว่าได้เสียงหัวเราะ 555

s pirth11

s pirth12

s pirth13

s pirth14

s pirth15

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCVc1pudi3CmFXnHw7NeBahQ 


 2.Bon Jakobsen 

ช่องของแจ้ หรือคุณ ปอนด์ ภริยา ผู้บุกเบิกชาแนลยูทูปในไทยรุ่นแรกๆ เริ่มจากการทำคลิปแนวตลกล้อเลียนคนดังหรือสถานการณ์ดังในช่วงเวลานั้นๆ จนทำให้เกิดเสียงหัวเราะ ทำให้มีผู้ติดตามจนกลายเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์สาวที่หลายๆ คนยกย่องและชื่นชอบจนถึงปัจจุบัน แต่ในเวลานี้ทางช่องได้มีการปรับเปลี่ยนคอนเทนตามระยะเวลา และความคิดอ่านที่โตขึ้น เกิดเป็นรายการ Lazy Sunday ที่จะเน้นหัวข้อหลักในแต่ละคลิป เพื่อมาแชร์และเล่าประสบการณ์ให้ผู้ติดตามได้เพลิดเพลินและให้ข้อคิดต่างๆ ในการใช้ชีวิต เป็นอีกช่องที่ทั้งอารมณ์ดีและมีประโยชน์

pxnd01

pxnd01

pxnd01

pxnd01

pxnd01

Youtube : https://www.youtube.com/user/bononstage 


 3.หนังหน้าโรง Reaction

ช่องนี้ตามชื่อเขาเลย คือจะเป็นช่อง Reaction โดยตรง ทำคลิปรีแอคแทบจะทุกความบันเทิง ทั้งเพลง, MV (ไทย/ต่างประเทศ), หนัง, ซีรี่ส์, รายการ, งานประกาศรางวัล หรือจะเป็นคลิปดังๆ พวกเขาก็จับมารีแอคให้หมด ใครชอบดูแนวนี้ต้องไม่พลาด เพราะโคตรบันเทิง แต่ละคนที่มารีแอคก็ตลก คุยสนุกเป็นกันเอง ฟีลเพื่อนนั่งดูด้วยกัน อีกทั้งยังวิเคราะห์คลิปต่างๆ ให้ผู้ชมได้ฟังอีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งความบันเทิงแต่ก็ยังไม่ทิ้งสาระ

hnang hna rong01

hnang hna rong01

hnang hna rong01

hnang hna rong01

hnang hna rong01

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCjes410ugtg9BT8QeMSVX7g 


 4.Guy Haru Family 

มาแนวครอบครัวกันบ้าง กับช่อง กาย ฮารุ แฟมิลี่ ช่องที่มีทั้งความบันเทิงและความอบอุ่นของครอบครัวกายฮารุ ในรายการ 3 กุมาร จะเป็นไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและความน่ารักแสนซนของลูกๆ ทั้ง 3 คน ที่ดูแล้วเพลินมาก อีกทั้งยังมีรายการที่พาไปชิมอาหารที่โคตiสนุก คือ อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย ที่จะพาไปชิมอาหารหลายที่ในประเทศ และต่างประเทศ อะไรดีบอกเด็ด อะไรไม่ดีบอกด๋อย ดูไปหิวไป ใครชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด

kay ha ru01

kay ha ru01

kay ha ru01

kay ha ru01

kay ha ru01

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9zqmW7kT_MoWJHdYg1qYvw 


 5.Kyutae Oppa

ซิม คิวเท โอปป้าเกาหลีที่หลงรักประเทศไทย จนมีช่องยูทูปที่มีคนติดตามมากกว่า 1,000,000 คน คิวเทเน้นคอนเทนต์ที่ตลก ใครไม่ทำคิวเททำ อย่าง เหมาทุกอย่างใน เซเว่น, อดข้าว 24 ชั่วโมง, กินแซลม่อน, สร้างตึกใหญ่ที่สุดในโลกด้วยเยลลี่เลโก้ ซึ่งต่างก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่เห็นและติดตาม อีกทั้งยังมีคลิปแกล้งเพื่อน แกล้งตัวเอง ร้องเพลง (เพราะนะเออ) และอีกมากมายให้เพื่อนๆได้ลองดูกัน ไม่เคยดูก็ลองกดดูสักคลิป รับรองฮากระจาย

xop pa01

xop pa01

xop pa01

xop pa01

xop pa01

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCGXO4eSJEmdjYL5cCC4-CYA 


 6.Tigercry Channel

ช่องของพี่ๆ แก๊งเสือร้องไห้ ที่ประกอบด้วย คัตโตะ ลิปตา, โค้ดดี้ อรรถพล, แนตตี้ จิรุตถ์, และเอ็ดดี้ จุมภฎ ทั้ง 4 คนนี้เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก ที่จะพาไปดูความบันเทิงแบบ 360 องศาจริงๆ เพราะพวกพี่เขาทำแทบจะทุกคอนเทนต์เลย ทั้ง รีวิวที่พัก, ที่เที่ยว, ร้านอาหารเด็ด, ร้านโปรดคนดัง, เกมส์, หนีเมียไปหาเพื่อน, แกล้งเพื่อนคนนั้นทีคนนี้ที, วิธีลดน้ำหนัก, แข่งกินจุ, ไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับ เรียกว่าพวกพี่เขาทำหมดจริงๆ อยากดูทุกแนวมาช่องนี้เลย รับรองว่าบันเทิง

seux rxng01

seux rxng01

seux rxng01

seux rxng01

seux rxng01

Youtube : https://www.youtube.com/user/tigercrychannel 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ