tripgether.com

หนีฝุ่นเมืองกรุงฯ ไปนอนชิลริมน้ำที่ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

14,255 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

กาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมง สองชั่วโมงคุณก็ได้ท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ ที่สบายใจ แวดล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งเมืองนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวสายไหนที่นี่มีครบอย่างแน่นอน และเมื่อมาถึงกาญจนบุรีก็พลาดไม่ได้อีกเช่นกันที่จะต้องแวะเช็คอินในที่พักสุดชิคกันที่ ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี

ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักบรรยากาศชิคๆ ริมแม่น้ำแคว ที่ตั้งอยู่ริมน้ำที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำได้อย่างสวยงาม ภายในที่พักนั้นมีห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลาย ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลเท่ๆ 

นอกจากความเท่ของกลิ่นอายอินดัสเทรียลแล้ว ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ยังหยิบยกความเป็นกาญจนบุรีมาแฝงไว้ในดีไซน์ได้อย่างเก๋ไก๋ กับห้องพักที่ได้ออกแบบให้เป็นเสมือนโบกี้รถไฟ ที่กำลังวิ่งผ่านสะพานข้ามแม่น้ำแควนั่นเอง

ส่วนในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ทั้งด้านการบริการและความบันเทิงสำหรับการพักผ่อน ซึ่งข้าวของส่วนใหญ่ในห้องพักก็เน้นดีไซน์ที่เก๋ไก๋ไม่แพ้ด้านนอก ส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็มีห้องอาหาร The bridge ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ เหมาะที่จะมานั่งดินเนอร์มื้อพิเศษริมน้ำเป็นที่สุด

อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้ให้บริการ ผ่อนคลายความตึงเครียด หรือจะนอนเดย์เบดพร้อมเซลฟี่เก๋ๆ ก็สบายใจไปอีกแบบ

ใครที่กำลังมองหาพื้นที่ชิลๆ ชิคๆ สำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่จะถึง ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี จะทำให้ได้รับความอิ่มเอมจากการพักผ่อนอย่างแน่นอน

Location: อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 034 552 124
Price: 5,500 – 13,000++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ