tripgether.com

5 ที่พักมัลดีฟส์เมืองไทย ไม่ต้องไปไกลก็ฟินได้!

17,083 ครั้ง
24 เม.ย. 2563

เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลายคนคงบอกว่าไกล ไปไม่ได้หรอก ไหนจะการเดินทาง ค่าใช้จ่ายต่างๆ เยอะแยะไปหมด วันนี้ทริปเก็mเตอร์เลยอยากเเนะนำที่พักมัลดีฟส์เมืองไทย ไม่ต้องบินไกลไปถึงที่ก็ฟินได้ เอามาให้เพื่อนๆเลือกชมกัน แต่ละที่รับรองความสวยระดับสากล มีกิจกรรมเสริมสนุกๆ สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ส่วนจะมีที่ไหนกันบ้าง ตามเรามาเลย 

maldif s1


1. แพ 500 ไร่, สุราษฏร์ธานี
(500 Rai Floating Resort)

ที่พักแบบแพไม่ได้มีแค่ที่กาญจนบุรีเท่านั้น แต่ยังมีที่อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เรียกได้ว่าทั้งสวยและมหัศจรรย์ ต้องยกให้ ‘ทะเลสาบเชี่ยวหลาน’ และที่พักที่ต้องไปโดนให้ได้ก็คือ แพ 500 ไร่ แพที่มีชื่อเสียงที่สุด ด้วยบริการที่ดีเลิศระดับสากลและเป็นกันเองในแบบไทยๆ มาพร้อมและความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีพร้อมสรรพ ทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับความสวยงามของทะเลสาบเชี่ยวหลานที่ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้ ก็ทำให้ แพ 500 ไร่ เป็นอีกที่พักที่ขอบอกว่าต้องไปลองสัมผัสเองให้ได้สักครั้งในชีวิต

mea then01

mea then01

mea then01

mea then01

mea then01

mea then01

 

Location: เขื่อนรัชประภา ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฏร์ธานี 
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท/ท่าน รวมอาหาร 3 มื้อ (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 953 013
Facebook: 500rai Floating Resort 


2. เมาท์เทนโฟลท ภูเขาลอยน้ำ, เชียงใหม่ 
(Mountain Float)

‘เขื่อนแม่งัด’ เป็นอีกสถานที่สำหรับการพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับคนที่ต้องการมาหลบร้อน เล่นน้ำเย็นๆ ให้สดชื่น และถ้ามาที่นี่แล้วต้องแวะไป เมาท์เทน โฟลท ภูเขาลอยน้ำ (Mountain Float) มัลดีฟส์แห่งเมืองเชียงใหม่ ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบและมาตรฐานการบริการแบบสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนอยู่ในโรงแรม นอกจากนี้ยังกิจกรรมทางน้ำที่มีไว้ให้บริการกันอย่างจุใจ และอาหารสดใหม่แสนอร่อยรอให้ไปชิมกัน

mountain01

mountain01

mountain01

mountain01

mountain01

mountain01

Location: เขื่อนแม่งัด อ.แม่แตง จ.เชียงใม่
Price: ราคาเริ่มต้น 8,000=20,000 บาท/หลัง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093 615 6365 
Facebook: Mountain Float 


3.รักน้ำ รีสอร์ท กาญจนบุรี, กาญจนบุรี
(Ruknam Resort Kanchanaburi)

รักน้ำ รีสอร์ท รีสอร์สสไตล์มัลดีฟส์ ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ภูเขาและสายน้ำ มีบ้านพัก 36 หลัง ให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ บ้านพักลอยน้ำ, บ้านพักเนินเขา, บ้านโมเดิร์น และบ้านแฟมิลี่ พักที่นี่มากันเป็นครอบครัว 2 ครอบครัวใหญ่ ก็มีห้องแบ่งสองห้องให้ใน 1 แพ เป็นส่วนตัวสุดๆ เรื่องกิจกรรมก็มีให้เล่นมากมาย ทั้ง สวนน้ำ, เครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ, สไลเดอร์, พายเรือคายัค และเจ็ตสกี (ผู้เข้าพักต้องนำมาเอง) พร้อมมุมสวนพักผ่อน และสะพานทอดยาวให้ถ่ายรูปและผ่อนคลายไปกับการให้อาหารปลาคาร์ปสีทอง เรียกได้ว่ามีทุกอย่างครบจบในที่เดียวจริงๆ

Ruknam01

Ruknam01

Ruknam01

Ruknam01

Ruknam01

Ruknam01

Location: 259 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000-20,000 บาท/ห้อง รวมอาหารเช้า/พายเรือคายัค/เครื่องเล่นลอยน้ำ(ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 696 212
Facebook: Ruknamresort Kanchanaburi 


4.เรสต์ ซี รีสอร์ท เกาะกูด, ตราด
(Rest Sea Resort Koh Kood) 

เรสต์ ซี รีสอ์ท ที่พักแนวรีสอร์ตที่มีความเป็นส่วนตัวบริเวณอ่าวพร้าว เกาะกูด เมื่อเท้าเหยียบถึงเกาะจะพบกับหาดทรายสีขาว น้ำใสสีเขียวมรกต บรรยากาศโดยรอบดูสะอาดตา ตั้งแต่ทางเข้าถึงภายในที่พักจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่ารัก บ้านพักแต่ละหลังเรียงกันเป็นแนวยาว ภายในห้องกว้างขว้าง สีที่ใช้จะเป็นสีขาวและน้ำเงิน สลับกับวัสดุธรรมชาติ เข้ากับหาดและน้ำทะเล สิ่งอำนวนความสะดวกมีครบ พร้อมกับสระน้ำส่วนตัวที่สามารถแช่ได้ทั้งคืน ฟินสุดๆ ด้านอาหารที่นี่ก็ไม่น้อยหน้า มีให้เลือกมากมายทั้งอาหารทะเล อาหารไทย/ฝรั่ง รสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆ เลย เป็นอีกที่พักที่จะทำให้คุณประทับใจตั้งแต่เช็คอินยันเช็คเอ้าท์ แถมมีรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ อีกเพียบ 

reth thu01

reth thu01

reth thu01

reth thu01

reth thu01

reth thu01

Location: 134 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500-7,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 897 8844
Facebook: Rest Sea Resort Koh Kood 


5.เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท, ระนอง
(The Blue Sky Resort)

ใครที่จะไปเกาะพยาม จะต้องได้ยินชื่อที่พัก เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท แห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในที่พักที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะพยาม แค่เห็นรูปจากทางเว็บไซต์หรือเฟซบุ๊กก็รู้สึกว่าต้องไปให้ได้ ด้วยบรรยากาศการออกแบบที่มีลักษณะคล้ายที่พักในมัลดีฟส์ เป็นวิลล่าที่แต่ละห้องยื่นลงไปในทะเล และมีกระจกรอบด้านสามารถมองเห็นวิวด้านนอกที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ แต่ละหลังแต่ละโซนถูกแบ่งออกจากกันอย่างดี ทำให้มีความสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนที่ไม่ต้องมีใครมารบกวน 

dexa blu01

dexa blu01

dexa blu01

dexa blu01

dexa blu01

dexa blu01

Location: ถนนสะพานปลา เกาะพยาม จ.ระนอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,999 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 611 4614
Facebook: The Blue Sky Resorts 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ