tripgether.com

5 ที่พักเขาหลักริมทะเล ราคาไม่แรง แต่วิวแพงเวอร์

5,278 ครั้ง
30 เม.ย. 2563

หลายคนอาจไม่ค่อยรู้ว่า ที่เขาหลัก จ.พังงา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่เพียบเลยนะ ที่สำคัญยังมีที่พักริมทะเลวิวสวยอลังการหลากหลายสไตล์อีกมากมายด้วย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้คัดสรรที่พักแบบเด็ดๆ มาให้คุณได้เลือกกัน เผื่อว่าใครมีแพลนอยากไปเที่ยวเขาหลัก จะได้จดลิสต์ไว้ ไปทั้งทีต้องได้นอนมองวิวดีๆ แบบจัดเต็มไปเลยนะ

AW_200430_0913.900


1.เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์, พังงา
(Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas)

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ที่พักสุดหรูริมทะเลเขาหลัก ห้องพักของที่นี่จะกระจายไปตามสวนและสวนมะพร้าว ตกแต่งให้แตกต่างกันออกไปในแต่ละหลัง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สถาปัตยกรรมโบราณของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีทั้งแบบ Seaside Grand Deluxe, Seaside Junior Suite, Seaside Pool Paradise และ Beach Pool Villa แต่ละห้องหรูหราสวยงาม และยังสามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามไม่แพ้กันได้ด้วย

Deva_01

Deva_01

Deva_01

Deva_01

Deva_01

Location: 79 หมู่ 3 เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 592 277
Facebook: Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas


2.เอเดน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, พังงา
(Eden Beach Resort & Spa)

Eden Beach Resort & Spa ที่พักสวยหรูได้ฟิลบาหลี ตัวห้องพักตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลละมุนตา มีทั้งห้องพักแบบวิวสวน วิวทะเล และแบบพูลวิลล่า นอกจากห้องพักที่มีดีไซน์แล้ว ภายในที่พักยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำ. Kids Games Room, Water Sports, Kayak และอีกมากมาย เพิ่มความสะดวกสบายด้วยร้านอาหาร บีชบาร์ และคาเฟ่ภายในที่พัก เรียกได้ว่าเป็นการพักผ่อนที่ครบวงจรของจริง

Eden_01

Eden_01

Eden_01

Eden_01

Eden_01

Location: 12/12 ม.2 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 5,100 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 410 186
Facebook: Eden Beach Resort & Spa


3.บียอนด์ รีสอร์ท เขาหลัก, พังงา
(Beyond Resort Khaolak)

Beyond Resort Khaolak ที่พักริมทะเลบนหาดปากวีป ตัวที่พักตกแต่งไตล์ Contemporary พร้อมกลิ่นอายแบบ Soft Asian Accents มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ คือ Palm Villa, Palm Villa Premier, Palm Villa Elite With Jacuzzi, Palm Villa Elite With Private Pool, One Bedroom Pool Villa และ Two Bedrooms Pool Villa เรียงรายท่ามกลางสวนปล์าม อยู่ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นบนชายหาดได้สบายๆ ไม่กี่ก้าวเท้าก็จุ่มทะเลแล้ว ส่วนใครที่ต้องการดินเนอร์แสนพิเศษ ที่นี่ก็สามารถจัดให้คุณได้ กับ Private Dining ดินเนอร์สุดโรแมนติดริมทะเล ให้คู่รักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวใต้แสงเทียน

Beyond_01

Beyond_01

Beyond_01

Beyond_01

Beyond_01

Location: 9/69 ม.1 หาดปากวีป ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 592 300
Facebook: Beyond Resort Khaolak

 


4.ลา เวล่า เขาหลัก, พังงา
(La Vela Khao Lak)

La Vela Khao Lak ที่พักหรูริมทะเล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเมืองท่าตะโกลาหรือตะกั่วป่าในอดีต และการนำรูปทรงสามเหลี่ยมมาใช้ในการดีไซน์ทั้งตัวที่พักและสระว่ายน้ำ ห้องของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนริมทะเล และ โซนริมสระว่ายน้ำ มี 8 แบบด้วยกัน ตั้งแต่ห้อง Pool Access, Grand Seaview, Deluxe Seaview ไปจนถึงห้อง Deluxe Poolside ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน เน้นความเรียบหรูและทันสมัย สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลย

Lavela_01

Lavela_01

Lavela_01

Lavela_01

Lavela_01

Location: 98/9 ม.5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 428 555 
Facebook: LA VELA KHAO LAK


5.เดอะแซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี, พังงา
(The Sands Khao Lak by Katathani)

The Sands Khao Lak by Katathani ที่พักบนชายหาดสีขาวริมทะเล ใจกลางเขาหลัก ออกแบบในสไตล์ Tropical Contemporary มีห้องพักแบ่งเป็น 3 โซน คือ Lagoon Wing, Aqua Wing และ Seaside Wing แต่ละโซนจะมีห้องพักหลากหลายสไตล์ การบริการของที่นี่ก็ครบครัน มีทั้ง The Floating Market ให้บริการอาหารนานาชาติ มองเห็นวิวทะเลสาบ, Talay Restaurant มีอาหารทะเลสดใหม่พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าหาด, Coconut Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำ Candlelight Dinner ดินเนอร์สุดโรแมนติก และการบริการอื่นๆ ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

Thesand_01

Thesand_01

Thesand_01

Thesand_01

Thesand_01

Location: 10/18 ม.7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076 428 800
Facebook: The Sands Khao Lak by Katathani


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ