tripgether.com

5 ที่พักเกาะลันตาริมทะเล มีสระว่ายน้ำ ไปนอนลั้นลาในราคาเบาๆ

3,524 ครั้ง
1 พ.ค. 2563

เกาะลันตาที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยไป แท้จริงแล้วมีอะไรมากกว่าที่คิดนะ ทั้งน้ำทะเลสีฟ้าใส มีชายหาดยาวเรียงรายต่อเนื่องกัน ได้สัมผัสเสน่ห์ของชุมชนโบราณ วิถีชีวิตของชาวไทย-จีน และไทย-มุสลิม ที่สำคัญยังมีที่พักหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น ลองตามมาดูที่พักริมทะเลเกาะลันตามีสระว่ายน้ำที่เราได้คัดสรรมาให้ชมกันก่อน แล้วคุณจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ ว่าเกาะลันตาก็น่าเที่ยวไม่แพ้ที่ไหนเลยนะ

AW_200501_0924.900


1.อลันตา วิลล่า, กระบี่
(Alanta Villa)

อลันตา วิลล่า ที่พักบนเกาะลันตาท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่และดอกไม้นานาพันธุ์ ตัวที่พักได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจในการเคารพต่อสิ่งแวดล้อม มาในสไตล์เอเชียดั้งเดิม มีห้องพักแบบพูลวิลล่า 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน เหมาะทั้งมาเป็นคู่ เป็นกลุ่ม หรือครอบครัว อยากจะเดินเล่นริมชายหาดก็สามารถเดินออกมาได้เพียงไม่กี่ก้าว นอกจากนี้ที่นี่ยังสามารถทำกิจกรรมได้อีกมากมาย เช่น การปิ้งย่างบาร์บีคิว, ห้องทำครัว, บริการนวด และอื่นๆ ซึ่งคุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ภายในที่พักแบบไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย

Alanta_01

Alanta_01

Alanta_01

Alanta_01

Alanta_01

Location: 429 ม.2 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 667 224
Facebook: Alanta Villa

  


2.ลองบีช ชาเล่ต์, กระบี่
(Long Beach Chalet)

ลองบีช ชาเล่ต์ บูติกรีสอร์ทบนหาดยาว เกาะลันตา โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เน้นใช้วัสดุจากไม้ ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ สำหรับห้องพักจะแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Beachfront Zone ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องได้แบบเต็มตา, Garden Zone วิลล่าท่ามกลางสวนสวย โดดเด่นด้วยห้องใต้หลังคาแบบไทยโบราณ และ Budget Zone ที่อยู่ห่างจากทะเลประมาณ 300 เมตร ภายในพื้นที่กว้างขวางของลองบีช ชาเล่ต์ จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับการบริการที่ครบครัน และความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ที่จะเป็นมุมพักผ่อนของคุณได้ทั้งวัน

Long_01

Long_01

Long_01

Long_01

Long_01
Photo By: Long Beach Chalet

Location: 472 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 684 805
Facebook: Long Beach Chalet

  


3.ทวิน โลตัส เกาะลันตา, กระบี่
(Twin Lotus Koh Lanta)

ทวิน โลตัส เกาะลันตา วิลล่าสุดหรูริมทะเลในสไตล์โมเดิร์น รายล้อมด้วยสวนปาล์ม มีห้องพักทั้งหมด 9 แบบ ทั้งแบบห้องพักวิวสวน วิวทะเล และพูลวิลล่าแบบส่วนตัว ภายในเน้นการตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกละมุนตา สำหรับสระว่ายน้ำของที่นี่เป็นแบบอินฟินิตี้พูล ตั้งอยู่ริมหาด มองเห็นวิวทะเลได้แบบพอดิบพอดี และยังมีการบริการที่ครบครัน อย่างร้านอาหาร Bua Fah Restaurant และบาร์อย่าง Barracuda Restaurant & Beach Bar ที่จะมามอบดินเนอร์สุดพิเศษให้กับคุณ

Twin_01

Twin_01

Twin_01

Twin_01

Twin_01
Photo By: Twin Lotus Koh Lanta

Location: 199 ม.1 หาดคลองดาว ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 607 000
Facebook: Twin Lotus Koh Lanta

 


4.ลันตา แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา, กระบี่
(Lanta Sand Resort and Spa)

Lanta Sand Resort and Spa อีกหนึ่งที่พักบนเกาะลันตาดีไซน์สุดเรียบหรู มีห้องพักหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Balcony, Villa Plunge Pool, Deluxe Pool Access, Family Plunge Pool, Junior Suite One Bed Room, Junior Suite Two Bed Room และ Beachfront Pool Access แต่ละแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ให้ฟิลลิ่งเหมือนได้แช่น้ำท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยพื้นที่ที่ถูกจัดสรรมาอย่างดี คุณจึงสามารถสัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทีเดียว

Lanta_01

Lanta_01

Lanta_01

Lanta_01

Lanta_01

Location: 279 ม.3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 684 633 
Facebook: Lanta Sand Resort and Spa ลันตาแซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


5.รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา, กระบี่
(Rawi Warin Resort & Spa)

รวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บนหาดคลองโตบ ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกแบบ ทั้งแบบวิลล่าและพูลวิลล่า ภายนอกว่าหรูแล้ว เมื่อได้เข้าไปภายในห้องพักยิ่งสัมผัสได้ถึงความหรูที่ผ่านการตกแต่งมาอย่างละเอียด นอกจากนี้รวิวารินยังมีร้านอาหารที่ตอบโจทย์ให้กับทุกความชอบ ทั้งบรรยากาศและเมนูอาหาร บอกเลยว่าครบครันของจริง

Rawi_01

Rawi_01

Rawi_01

Rawi_01

Rawi_01

Location: 139 ม.8 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 075 607 400
Facebook: Rawi Warin Resort & Spa

 


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ