tripgether.com

5 ที่พักปราจีนบุรี ไม่ใกล้ไม่ไกลอุทยานแห่งชาติทับลาน ชิลล์ได้ไม่ง้อวันลา

13,415 ครั้ง
8 พ.ค. 2563

สายมันส์ สายแอดเวนเจอร์ หรือสายชิลล์ จะต้องโดน! หน้าฝนนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน แนะนำให้ไปปราจีนบุรี ห่างจากกรุงเทพไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ฟินกับบรรยากาศฉ่ำๆ แล้ว และสำหรับกิจกรรมในช่วงหน้าฝนที่สายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาดเลยก็คือ ล่องแก่งนั่นเอง ซึ่งวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้นำที่พักปราจีนบุรี ไม่ใกล้ไม่ไกลอุทยานแห่งชาติทับลานมาฝากเพื่อนๆ ในแต่ละที่นั้นมีกิจกรรมสุดมันส์รวมอยู่ด้วย ที่สำคัญบรรยากาศก็สุดแสนจะชุ่มฉ่ำกลางธรรมชาติ แถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย ครบครันแบบนี้จดลิสต์ไว้ด่วน!

AW_200508_0982


1.เวโรน่า แอท ทับลาน บูทีค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท, ปราจีนบุรี
(Verona at Tublan Boutique Hotel & Resort)

The Verona at Tub Lan ที่พักสไตล์อิตาลี ภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งรัก อาณาจักรแห่งการพักผ่อน” ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาทับลานริมแม่น้ำ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี โดยจำลองสถานที่สำคัญในเมืองเวโรน่ามาไว้ในรีสอร์ทที่นี่ที่เดียว จากการแบ่งโซนทั้งหมด 5 โซน ได้แก่ เวโรน่าบูทีคโฮเทล มีห้องพักทั้งหมด 7 แบบ ออกแบบสไตล์หมู่บ้านอิตาลี เวโรน่า แอดเวนเจอร์ พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมสุดมันส์อย่าง โหนสลิง ปีนหน้าผาจำลอง ขับรถเอทีวี และอีกเพียบ ต่อมาโซนเวโรน่า ฟาร์ม ฟาร์มปศุสัตว์ที่รวบรวมสัตว์สายพันธุ์แปลกใหม่สำหรับศึกษาและเยี่ยมชม โซนเวโรน่า คอมมูนิตี้มอลล์ และสุดท้ายโซนเวโรน่า เท็กซัสคาวบอยทาวน์ เป็นการจำลองเมืองเท็กซัสคาวบอยที่มีวิวทิวทัศน์ ห้องพักสไตล์อเมริกันตะวันตก และร้านอาหารอังเคิลชาลี ซาลูน พร้อมทั้งบริการอีกมากมาย หรือหากอยากนอนเต็นท์วินเทจที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน เรียกได้ว่าที่เป็นมากกว่าที่พัก แต่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดหากได้มาเยือนปราจีนบุรีอีกหนึ่งแห่งเลยนะ

Verona_01

Verona_01

Verona_01

Verona_01

Verona_01

Location: 251 หมู่ หมู่ 6 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096 324 4423
Facebook: Verona at Tublan Boutique Hotel & Resort เวโรน่า แอท ทับลาน


2.คาซ่า แอนด์ คาเฟ่ เดอ นาดี, ปราจีนบุรี
(Casa & Cafe’ De Nadi)

Casa & Cafe’ De Nadi ให้บริการทั้งคาเฟ่และห้องพัก ในส่วนของห้องพักมาในสไตล์ลอฟท์เน้นใช้ปูนเปลือย ตกแต่งแบบดิบๆ เท่ๆ สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบง่ายๆ จ่ายเบาๆ ตื่นเช้าก็ออกไปจิบกาแฟในคาเฟ่ได้เลย ที่สำคัญยังอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติทับลานเพียง 12 นาทีเท่านั้น ใครอยากได้ที่พักสบายๆ ราคาเบาๆ สะดวกสบายด้วยคาเฟ่ในตัว ไม่ต้องเดินทางไกลให้เหนื่อย แนะนำที่นี่เลย

Casa_01

Casa_01

Casa_01

Casa_01

Casa_01
Photo By: Casa & Cafe’ De Nadi

Location: 304 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 906 9432
Facebook: Casa & Cafe’ De Nadi


3.วังตะพาบรีสอร์ท, ปราจีนบุรี
(Wangtaparb Resort)

วังตะพาบรีสอร์ท ที่พักริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ทั้งชิลล์และมันส์ บ้านพักของที่นี่มีหลากหลายแบบ แต่ละหลังเน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ เน้นบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ริมแม่น้ำ สำหรับความมันส์ที่กำลังจะพูดถึงนี้ก็คือ กิจกรรมทางน้ำอย่างล่องแก่งหินเพิง กิจกรรมยอดนิยมที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ และยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ เช่น สะพานเชือก, เพนท์บอล และพายเรือแคนู หรือจะไปทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่นี่ก็มีบริการอย่างครบครันเลย

Wang_01

Wang_01

Wang_01

Wang_01

Wang_01
Photo By: วังตะพาบรีสอร์ท/Wangtaparb

Location: 40 ม.4 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 983 8335
Facebook: วังตะพาบรีสอร์ท/Wangtaparb


4.ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์, ปราจีนบุรี

ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์ เป็นทั้งที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมให้ได้สนุกสนานเพียบ บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ซึ่งแน่นอนว่าบ้านพักมีให้เลือกหลากหลายและสามารถรองรับผู้เข้าพักได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่มทั้งเล็กและใหญ่ ที่นี่มีบ้านพักที่รองรับได้ตั้งแต่ 2-16 คน โดยแบ่งเป็น 9 แบบ แต่ละแบบตกแต่งได้อย่างแตกต่างกันออกไป กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นที่ รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในแคมป์มีกิจกรรมให้เล่นเยอะมาก ทั้งล่องแก่งหินเพิง, ขับรถ ATV, ปีนป่ายโรยตัว, สวนน้ำ และกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ ที่รอให้คุณไปมันส์อยู่

Pung_01

Pung_01

Pung_01

Pung_01

Pung_01
Photo By: ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์  Pungluang

Location: 139 ม.10 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 699 บาท/ท่าน/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 989 3436
Facebook: ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์  Pungluang


5.ศักดิ์สุภา รีสอร์ท, ปราจีนบุรี
(Saksupha Resort)

ศักดิ์สุภา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ขึ้นชื่อเรื่องการล่องแก่ง มีบ้านพักหลากหลายสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำ โดยจะแบ่งเป็นโซนๆ คือ โซนริมน้ำ, โซนบ้านริมสระบัว, บ้านพวงผกา และโซนบ้าน Poolvilla หรือใครอยากจะไปกางเต็นท์นอนก็ได้นะ สำหรับกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ก็มีให้เลือกเล่นเพียบ ทั้งล่องแก่งหินเพิง, Paintball, ขับขี่รถ ATV, โรยตัวจากหอสูง และยังได้ชื่นชมความงามของทุ่งดอกหงอนนาครวมทั้งดอกไม่นานาพรรณ ผู้ที่รักการผจญภัยจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ที่สำคัญที่นี่ยังมีแพ็คเกจทัวร์สุดคุ้ม เหมาะแก่การไปเอ้าท์ติ้งสำหรับองค์กรและการไปเที่ยวแบบกลุ่มแก๊งค์สุดๆ ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ในช่วงหน้าหนาวจะมีการตั้งแคมป์ปิ้งสไตล์โบฮีเมียนสุดชิค ให้ได้เสพบรรยากาศชิลล์ๆ กันอีกด้วย

Saksupha_02

Saksupha_02

Saksupha_02

Saksupha_02
Photo By: Saksupha Resort

Location: 28 หมู่ 4 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,350 บาท/ท่าน/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 524 9698
Facebook: Saksupha Resort


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ