tripgether.com

5 ที่พักสังขละบุรี วิวแม่น้ำซองกาเลีย ใกล้สะพานมอญ ต้องไปสัมผัสสักครั้ง!!

29,995 ครั้ง
12 พ.ค. 2563

หนีไปนอนริมน้ำสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสังขละบุรีในแบบที่หาไม่ได้จากเมืองหลวง ด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมที่คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของบรรยากาศริมแม่น้ำซองกาเลียที่เป็นศูนย์รวมของความมีชีวิตชีวา หล่อหลอมชีวิตของคนสังขละบุรีให้ความสุขในแบบเรียบง่ายซึ่งมีวิถีชีวิตของกลุ่มชาวมอญ พม่า กะเหรี่ยง และชาวไทยที่ใช้แม่น้ำแห่งนี้ในการทำประมงในแบบวิถีชาวบ้าน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสความสวยงามของสังขละบุรีและสะพานมอญด้วยการมาพักผ่อนที่พักสวยริมแม่น้ำที่สังขละบุรีกันดูสักครั้งแล้วคุณจะหลงรักที่นี่โดยไม่รู้ตัว

AW_200512_0036.900


1.พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท, สังขละบุรี
(Pornpailin Riverside Resort Sangkhlaburi)

พรไพลิน ริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท (Pornpailin Riverside Resort Sangkhlaburi) ที่พักริมแม่น้ำซองกาเลียที่อยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางสะดวก แถมยังได้สัมผัสบรรยากาศการนอนริมแม่น้ำแห่งวิถีชีวิตอีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกถึง 5 โซนด้วยกันคือ โซนริเวอร์ฮิลล์, โซนเรือนไพลินเอ,โซนเรือนไพลินบี, โซนเรือนไพลินซี และ โซนเรือนลีลาวดี ด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยๆ ร่วมสมัยให้กลิ่นอายของความทันสมัยเข้ามาผสมผสานจึงได้สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับใครที่ชอบการนอนมองวิวสวยๆ ละก็แนะนำให้พักห้อง River Hill Panorama View สามารถเข้าพักได้ 2 คน ภายในห้องแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวทั้งห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสุดๆ มาพร้อมวิวขุนเขาเขียวขจีและแม่น้ำที่ไหลผ่านเนิบๆ ผ่อนคลายเป็นอย่างมาก 

S_1

S_1

S_1

S_1

S_1

Location: 60 ม.1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาปกติ เริ่มต้นที่ 1,200 – 5,500  บาท/รวมอาหารเช้า  (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 595 322
Facebook: พรไพลินริเวอร์ไซต์ รีสอร์ท


2.สามประสบ รีสอร์ท, สังขละบุรี
(Samprasob Resort)

อีกหนึ่งที่พักสังขละบุรีที่บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ ตั้งอยู่เหนือจุดชมวิวเขื่อนวชิราลงกรณ์ จึงทำให้ที่พักแห่งนี้มีทัศนียภาพที่สวยงามมาก ทั้งยังอยู่ในจุดที่สามารถมองเห็นสะพานมอญได้อีกเช่นกัน และที่สำคัญจุดที่รีสอร์ทตั้งอยู่จะทำให้เห็นแม่น้ำทั้ง 3 สายที่ไหลมารวมกันคือ แม่น้ำซองกาเลีย แม่น้ำบีคลี่ และแม่น้ำรันตี จึงได้ชื่อว่า สามประสบ รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกหลากหลายทั้ง สามประสบชมตะวัน, สวีทฮาร์ท, สุพีเรีย, ดีลักซ์, ดับเบิ้ลดีลักซ์, สามประสบ วิลล่า, บ้านบีคลี่, บ้านบูทิค, บ้านพักสามประสบ เคบิน, บ้านพักคันทรี่ลอดจ์, บ้านคอทเทจ และบ้านวินเทจพูลวิลล่า สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการจริงๆ สำหรับใครที่อยากหนีเมืองหลวงมาพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่สังขละบุรีแบบนี้ก็แวะมาชิลล์ที่ สามประสบ รีสอร์ท (Samprasob Resort)

S_1

S_1

S_1

S_1

S_1

Location: 122 ม.3 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง) 
Phone: 034 595 050, 085 811 8711 (ในเวลาทำการ 09.00 – 18.00 น. นอกเวลาทำการไม่รับจองที่พัก)
Facebook: Samprasob Resort
Website: Samprasob Resort 

 


3.แคทแอนด์ออย โฮม, สังขละบุรี
(Cat & Oil Home)

แคทแอนด์ออย โฮม (Cat & Oil Home) ที่พักริมแม่น้ำซองกาเลียอยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญเดินทางโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และยังอยู่ใกล้ตลาดสะพานมอญอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดี บริเวณหน้าห้องพักยังมีระเบียงพร้อมชุดเก้าอี้ให้ออกไปนั่งรับลมเย็นๆ พร้อมมองวิวสวยๆ ของสะพานมอญและแม่น้ำซองกาเลียได้อีกด้วย ในตอนเช้ายังสามารถตื่นมาใส่บาตรสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนที่นี่ได้แบบไม่เหมือนในเมืองหลวง ซึ่งที่นี่จะมีบริการจัดเซตของใส่บาตรเตรียมไว้ให้แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักวิวดีที่น่าแวะไปชิลล์เหมือนกัน

S_1

S_1

S_1

S_1

S_1

Location: อุตมานุสรณ์ ซอย 6 อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 – 1,500 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 815 8440
Facebook: Cat and Oil Home


4.สวนแมกไม้ รีสอร์ท, สังขละบุรี
(Suan Magmai Resort)

สวนแมกไม้ รีสอร์ท (Suan Magmai Resort) ที่พักสุดผ่อนคลายตั้งอย่ใกล้กับสะพานมอญสามารถตอบโจทย์ของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีด้วยบรรยากาศโดยรอบที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งเรียบหรูสวยงาม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุมหนึ่งติดกระจกใสสามารถมองวิวได้จากในห้องพัก แต่สำหรับคนชอบสัมผัสบรรยากาศริมระเบียงที่นี่ก็มีรองรับเช่นกัน นอกจากห้องพักสวยๆ แล้วยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสความสวยงามที่หาไม่ได้จากที่กรุงเทพ ทั้งยังมีวิถีชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนที่แห่งนี้แล้วจะต้องหลงรักและอยากกลับมาพักผ่อนอีกอย่างแน่นอน

S_1

S_1

S_1

S_1

S_1

Location: 200/8 หมู่ 8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง) 
Phone: 034 595 111
Facebook: MagmaiResort ที่พักสังขละบุรี
Line ID: 0818386311

 


5.ซองกาเลีย ริเวอร์ฮัท & รีสอร์ท, สังขละบุรี
(Songkhalia River Hut & Resort)

ปิดท้ายที่ ซองกาเลีย ริเวอร์ฮัท & รีสอร์ท (Songkhalia River Hut & Resort) ที่พักสไตล์บ้านไม้ไทยๆ ตั้งลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขาเรียงรายสลับซับซ้อนกันสวยงาม พร้อมทั้งเห็นวิวสวยของแม่น้ำและขุนเขาในมุมกว้างได้อย่างชัดเจน ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลาย มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะมากันเป็นกลุ่มใหญ่ หรือมาพักผ่อนสบายๆ กับแฟนก็ได้สัมผัสกับความสวยงามและวิถีชีวิตของชาวสังขละบุรีอย่างแน่นอน ถ้ามาเยือนถึงที่นี่แล้วต้องลิ้มลองรสชาติอาหารพื้นบ้านอย่าง น้ำพริกมอญ, แกงมอญ, ผัดผักกูด, ต้มยำปลาคัง, ปลาแรดทอดกระเทียม และอีกหลากหลายเมนูที่มาเยือนแล้วต้องลองให้ได้เลย

S_1

S_1

S_1

S_1

S_1

Location: 34/1 หมู่2 ถนนกาญจนบุรี-สังขละบุรี ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง) 
Phone: 034 595 023, 034 595 024, 092 994 2492
acebook:
ซองกาเลียริเวอร์ฮัท & รีสอร์ท


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ