tripgether.com

5 ที่พักห้องกระจกวิวทะเล หมดโควิดนี้จะหนีไปสัมผัสท้องทะเล!

3,926 ครั้ง
19 พ.ค. 2563

สวรรค์ของคนรักทะเล~~ พักผ่อนกับท้องทะเลสีครามและฟินไปกับห้องพักที่มาพร้อมกระจกรอบห้องวิวทะเลสุดฟิน ไม่ว่าจะมากับใครก็ได้สัมผัสความสุขอย่างแน่นอน วันนี้ทริปเก็ทเตอร์มาส่งที่พักสไตล์โมเดิร์นที่จะตอบโจทย์คนอยากนอนมองวิวทะเลแบบฟินๆ ไม่ต้องออกจากห้องก็ได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเลกันได้จากบนเตียง ทั้งยังให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายตลอดทั้งวันอีกด้วย บรรยากาศแบบนี้น่าพาคนรักไปสวีทหลังหมดโควิดจริงๆ

AW_200519_0094.900


1.เคบ บางเสร่, ชลบุรี
(Kept Bangsaray)

เริ่มต้นที่ เคบ บางเสร่ (Kept Bangsaray) ที่พักสวยติดทะเลมาพร้อมดีไซต์เก๋ที่จะใส่ใจในทุกรายละเอียดของผู้เข้าพักด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลาย มาพร้อมห้องพักบนท้องทะเลทั้งหมด 3 แบบ คือ Kept Water Villa, Kept Horizon Suite Deluxe และ Kept Deluxe สำหรับใครที่อยากนอนมองทะเลต้องพักที่ Kept Water Villa ห้องพักที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติของท้องทะเลอย่างใกล้ชิด ภายในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเต็มไปด้วยวิวสวยที่ชมได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะตัวห้องพักเองติดกระจอรอบห้องสามารถนอนมองวิวได้อย่างเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ น่าชวนแฟนไปพักผ่อนพร้อมสวีทกันสุดๆ

G_1

G_1

G_1

G_1

G_1

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาห้องพักเดือนมิถุนายน – พฤศจิกายน 3,494 – 22,009 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า
ราคาห้องพักเดือนธันวาคม – พฤษภาคม 3,883 – 22,362 บาท/ห้อง/พักได้ 2 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 033 048 330, 063 464 0789
Facebook: เคบ บางเสร่|Kept Bangsaray
Website: เคบ บางเสร่|Kept Bangsaray


2.จามส์ เฮ้าส์, ตราด
(Cham’s House)

ไปนอนสัมผัสท้องทะเลกับ จามส์ เฮ้าส์ (Cham’s House) ที่พักบนระดับห้าดาวบนหาดหินใหญ่ ด้วยการตกแต่งห้องพักสไตล์ Contemporary Tropical ท่ามกลางสวนสไตล์เมืองร้อนตัดกับน้ำทะเลสีครามได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดกระจกรอบห้องให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียง ทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้พักผ่อนในบรรยากาศสุดร่มรื่น สำหรับใครอยากเก็บภาพชิคๆ กับการปิกนิกริมทะเลที่นี่ก็มีบริการ ‘จามส์เฮ้าส์ปิกนิก’ ให้ได้นั่งดินเนอร์ริมทะเลภายใต้กระโจมสีขาวรับรองได้สวีทกับแฟนฟินๆ อย่างแน่นอน รับรองว่าการเข้าพักที่นี่คุณจะได้รับการดูแลอย่างมีระดับสมกับการพักผ่อนในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวอย่างแน่นอน

G_1

G_1

G_1

G_1

G_1

Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 9,414 – 29,414 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 829 1965, 081 651 4744
Facebook: จาร์ม เฮ้าส์ l Cham’s House


3.เดอะ นาคา ภูเก็ต, ภูเก็ต
(The Naka Phuket)

ชวนพักผ่อนกับห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่ เดอะ นาคา ภูเก็ต (The Naka Phuket) เป็นที่พักมาพร้อมห้องกระจกให้ผู้เข้าพักสามารถนอนมองวิวทะเลได้จากห้องพัก ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังได้สัมผัสกับความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวในแบบที่ไม่เหมือนใคร มีห้องพักให้เลือกถึง 95 ห้อง 10 แบบด้วยกัน โดยแต่ละแบบสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักได้แตกต่างกันออกไป และไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับคนรัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวก็ได้สัมผัสกับความสวยงามของที่นี่ได้อย่างแน่นอน ทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลายอย่าง พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการังและปลาหลากชนิดอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักไปพักผ่อนหลังหมดโควิดนี้ก็แวะไปชิลล์กันได้ที่ The Naka Phuket

G_1

G_1

G_1

G_1

G_1ขอบคุณรูปภาพจาก: The Naka Phuket

Location: 1/18, 1/20 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้น 9,165-38,739 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Phone: 076 337 999
Facebook: The Naka Phuket
Website:
The Naka Phuket 


4.ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท, สุราษฎร์ธานี
(Silavadee Pool Spa Resort)

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ที่พักสวยตั้งอยู่บนเกาะสมุย หาดแหลมน่าน ห้องพักตกแต่งเรียบหรูเน้นวัสดุธรรมชาติรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้บรรยากาศสุดร่มรื่น พร้อมวิวท้องทะเลสีครามด้วยตัวห้องพักที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศสุดสวีทมีห้องพักทั้งหมด 11 แบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับห้องพักไฮไลท์ของที่นี่คือ Silavadee Ocean Front Pool Villa Suite ซึ่งเป็นห้องพักสวยนอนมองวิวทะเลได้จากห้องและมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ไม่ว่าใครได้มาเยือนแล้วจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

G_1

G_1

G_1

G_1

G_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 208/66 หมู่ 4 ต.มะเร็ด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,600 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 077 960 555
Facebook: Silavadee Pool Spa Resort


5.ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า, หัวหิน-ปราณบุรี
(X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa)

ปิดท้ายด้วย ครอสทู หัวหิน เลอเบย์บุรี ปราณบุรี วิลล่า (X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa) ที่พักริมทะเลสุดชิลล์อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ บนแนวหาดหัวหิน-ปราณบุรี ตัวบ้านพักมีให้เลือกถึง 4 หลัง โดยแต่ละหลังมาพร้อมการตกแต่งแบบโมเดิร์นทันสมัย ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี สำหรับสายปิ้งย่างที่นี่ก็มีบริการจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวสำหรับครอบครัว และชาวแก๊งค์กันอีกด้วย ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันในสไตล์ไหนก็ได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเลฟินๆ อย่างแน่นอน

G_1

G_1

G_1

G_1

G_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Agoda, Booking

Location: 306-9 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้น 19,000-56,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอ้างอิงจาก Agoda) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 858 5939, 032 630 636
Facebook: X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa
Website: X2 Hua Hin LeBayburi – Pranburi Villa
Instagram: x2lebayburipranburi  


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ