tripgether.com

พัทยาจัดโปร ที่พัก-ร้านอาหาร ลด 50% เริ่มเปิดขาย 1 ก.ค.นี้ พร้อมเงื่อนไขและวิธีการใช้

5,179 ครั้ง
16 มิ.ย. 2563

พัทยาจัดโปรโมชั่น ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ลดหนัก 50% เริ่มเปิดขาย 1 ก.ค.นี้ ใช้ได้ถึงสิ้นปี 63


Anaanan003

วันที่ 15 มิ.ย. นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลได้คลายล็อกมาตรการควบคุมโควิดและผ่อนปรนระยะที่ 4 แล้วทำให้สถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเปิดให้บริการเพิ่มมากขึ้น เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านสปา และกิจการอื่นๆ ภาพรวมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาขณะนี้จึงเริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นางปิ่นนาถ กล่าวต่อว่า เพื่อกระตุ้นให้คนไทยมาท่องเที่ยวช่วงนี้จนถึงปลายปี ทาง ททท. จึงได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ร้านอาหาร สปา จัดโครงการ TAT Hot deal @Pattaya and Chonburi ลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร สปา และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จำนวนกว่า 100 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ

Anaanan001

Anaanan001

ตัวอย่างเช่น โรงแรมราคา 1,500 บาท นักท่องเที่ยวจะซื้อได้ในราคา 750 บาท ส่วนที่เหลือ 50% ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะช่วยสนับสนุนให้ เพื่อที่จะช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการที่เริ่มกลับมาเปิดดำเนินธุรกิจในช่วงนี้ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ การกระจายรายได้ให้กับทุกภาคส่วน รวมทั้งได้ลดค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวอีกด้วย

โดยจะเปิดจำหน่ายในระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-15 ก.ย.63 และสามารถนำมาใช้ได้ตั้งแต่ 15 ก.ค.ไปจนถึง 24 ธ.ค. 63


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ