tripgether.com

Maldives 3 วัน 2 คืน ที่ Centara Ras Fushi Resort & Spa

30,495 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

ทริปนี้ผมเดินทางช่วงสงกรานต์ จองเเพ็กเกจช่วงโปร ผ่านเอเจนซี่ที่ไทยครับในแพ็กเกจประกอบไปด้วย ที่พัก Resort : Centara Ras Fushi ห้องแบบ Deluxe Water Villa 2 คืน, มื้ออาหารแบบ All-Inclusive เป็นบุฟเฟ่ต์ เช้า-กลางวัน-เย็น เค้ก ขนม กาแฟสด เครื่องดื่ม เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ฯลฯ สั่งได้ตลอดที่บาร์ ใครที่ทานได้เยอะ ดื่มเก่ง คุ้มครับ กินดื่มกันทั้งวี่ทั้งวัน จัดหนักบุฟเฟ่ต์กันทุกมื้อ, สปีดโบ๊ท ไป-กลับ สนามบิน-รีสอร์ท, เครดิต 40USD/คน/คืน สามารถสั่งอาหารจานเดียวนอกเหนือจากบุฟเฟ่ต์ได้ที่ห้องอาหารไทย, อิตาเลี่ยน, อาหรับ (ต้องจองโต๊ะล่วงหน้าครับ), อุปกรณ์ดำน้ำที่ไม่ใช้น้ำมัน เช่น วินด์เซิร์ฟ, กระดานโต้คลื่น, เรือถีบ, คายัค ฟรี และประกันภัยการเดินทาง

การเดินทาง: บิน Srilankan Airlines BKK-Colombo-Male เเวะต่อเครื่องที่ Colombo รอประมาณ 2 ชั่วโมง สำหรับคนที่ไม่ชอบต่อเครื่อง มีเที่ยวบินตรงของ Bangkok Airways ครับ ข้อดีของการพักที่ Centara Ras Fushi คือ อยู่ใกล้สนามบิน จากสนามบิน นั่งสปีดโบ๊ทเเค่ 15 นาที ก็ถึงตัวรีสอร์ทเเล้ว ถือว่าประหยัดค่า Seaplane ไปในตัว เเต่สำหรับบางคน การได้นั่ง Seaplane ชมวิวงาม ๆ ของหมู่เกาะมัลดีฟ ถือเป็นความฝันอีกอย่างที่ต้องเก็บให้ได้เหมือนกัน

ห้องพัก Deluxe Water Villa ห้องสวยโปร่งโล่งสะอาด เเค่เดินลงบันไดที่ระเบียงหน้าบ้าน ก็ได้ดำน้ำดูปะการังและปลาสวย ๆ เเล้ว เช้าตื่นมาเปิดม่าน มองออกไปเห็นทะเลสีครามเคล้าเเสงเเดดยามเช้า มันเป็นอะไรที่ฟินมากครับ

กิจกรรมช่วงกลางวัน แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย มีดำน้ำรอบเกาะ กิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อุปกรณ์พวกหน้ากาก ฟิน สน๊อกเกิ้ล วินด์เซิร์ฟ กระดานโต้คลื่น เรือถีบ คายัค สามารถยืมได้ทุกอย่างที่ Water Sport Centre

แบบเสียค่าใช้จ่าย มีให้เลือกเยอะเเยะมากมาย เช่น คอร์สเรียนกีฬาทางน้ำ one day trip ไปดำสคูบ้า นั่งเรือเที่ยวดูโลมา ดำน้ำกับฉลามวาฬ ถ่ายพรีเวดดิ้งก็มีครับ ทุกกิจกรรมที่อยู่บนบอร์ดประกาศ สามารถติดต่อกับทางรีสอร์ทได้เลย ส่วนกิจกรรมช่วงกลางคืน ไม่พ้นการจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น เเล้วไปนอนเอกเขนก ดูดาว ตากอากาศ จิบเครื่องดื่ม ฟังดนตรีที่บาร์ สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพ ถ้าท้องฟ้าเคลียร์ สามารถถ่ายทางช้างเผือกได้ด้วยครับ

ส่วนตัวเเล้วผมเป็นคนเที่ยวสไตล์ลุย ๆ เเละค่อนข้างประหยัดครับ มีทริปสบาย ๆ อยู่นับครั้งได้ นอกนั้นก็เดินขาลาก นอนกลางดินกินกลางทรายมาตลอด จนมาครั้งนี้ ลองกัดฟันควักตังค์เเลกกับประสบการณ์ดี ๆ ซักครั้งในชีวิต

มัลดีฟส์ ก็คือมัลดีฟส์ครับ… หมู่เกาะสวรรค์แห่งนี้ ไม่มีอะไรต้องบรรยายให้มากความ รูปถ่ายที่เคยผ่านตา จินตนาการ หรือภาพฝันในหัวเรามันงดงามเพียงใด ของจริงที่อยู่ตรงหน้าก็งดงามเช่นนั้นครับ

ขอบคุณรีวิวดีๆ ภาพสวยๆ จากสมาชิกพันทิปคุณเมื่อฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี
และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ชมภาพถ่ายสวยๆ ได้ที่ Facebook/Blue Eyes Photo

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ