tripgether.com

20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์

23,052 ครั้ง
21 ก.ค. 2563

ทุกครั้งที่อยากไปเที่ยวหรือพักผ่อน เขาใหญ่จะเป็นที่อันดับแรกๆที่นึกถึงเพราะนอกจะไม่ไกลจากกรุงเทพเดินทางสะดวกแล้ว ยังมีอากาศที่ดีไม่แพ้จังหวัดในภาคเหนือ แถมมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สบายตาแถมเย็นใจ วันนี้ทริปเก็ตเตอร์เลยถือโอกาศมารวบรวม 20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์ มาแนะนำเพื่อนๆให้เป็นแนวทางในการเข้าพัก หรือแพลนไว้สำหรับการไปเที่ยวในทริปต่อไป ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างและจะถูกใจกันรึป่าว ตามเรามาดู 20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์กันเลย


20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์

20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์


1.มาย โอโซน เขาใหญ่, นครราชสีมา
(My Ozone Khao Yai)

ที่พักบรรยากาศดีพร้อมสัมผัสกับการต้อนรับดั่งเจ้าหญิงเจ้าชาย ภายในอาคารที่โล่งโปร่งมาพร้อมการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่แบ่งโซนออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนอาคารบริเวณปราสาทที่มีทั้งห้องพัก ห้องอาหาร ล็อบบี้ และสระว่ายน้ำ โดยจะแบ่งเป็น 3 อาคารใกล้ๆ กัน และส่วนที่ 2 เป็นโซนห้องพักสไตล์วิลล่าที่เน้นความเป็นส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนแบบเงียบสงบที่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในห้องสุดกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ยุโรปมาพร้อมโซฟา พรม ผ้าม่านที่ตกแต่งด้วยโทนสีที่ตัดกันอย่างพอดีลงตัวสุดๆ อีกทั้งยังมีห้องครัวที่เรียบง่าย และภายในห้องนอนที่ตกแต่งแบบหวานๆ สไตล์วินเทจหน่อยๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละมุมของที่นี่สวยงามและถ่ายรูปได้ทุกพื้นที่จริงๆ หากใครจะไปพักผ่อนที่นี่ต้องเตรียมชุด เตรียมพร็อพไปให้พร้อมนะ ไม่งั้นอดได้รูปสวยๆ ไปอัพลงโซเชียลไม่รู้ด้วยนะ

my ozone001

my ozone001

my ozone001

my ozone001

  • Location: 334 ม.6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 19,000 – 30,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 009 100
  • Facebook: My Ozone – มายโอโซน เขาใหญ่


2.โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Hotel Labaris Khao Yai)

ที่พักดุจเทพนิยายที่ซ่อนความลี้ลับท่ามกลางป่าเขา มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันคือ ห้อง Delux, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa และ Infinite Villa 2 Bedroom ด้วยสถาปัตยกรรมอันสวยงามแปลกตาที่ตกแต่งเรียบหรูเน้นสีเอิร์ธโทน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีร้านอาหาร Labaris Restaurant ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจ และยังมี Rabbit Cafe คาเฟ่ตกแต่งสไตล์มินิมอลซ่อนตัวอยู่ภายใต้พื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยขุนเขาอันเขียวขจี เป็นสถานที่ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายไปนอนสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกอันเงียบสงบแบบโรแมนติกสุดๆ

Hotel Labaris Khao Yai001

Hotel Labaris Khao Yai001

Hotel Labaris Khao Yai001

Hotel Labaris Khao Yai001

  • Location: 9/9 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 5,890 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 300 999
  • Facebook: Hotel Labaris Khao Yai


3.ยู เขาใหญ่, นครราชสีมา
(U Khao Yai)

ที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติด้วยดีไซน์ความเป็นปราสาทในหมู่บ้านฝรั่งเศสที่มีห้องพักทั้งหมด 63 ห้อง 4 ไทป์ ได้แก่ Superior Room เป็นห้องพักที่ตกแต่งเรียบง่ายน่าพักผ่อนในโทนสีสันสดใสที่มาพร้อมห้องนั่งเล่นชมวิวสวน, Deluxe Room with High Tea set ห้องดีลักซ์ที่มาพร้อมชุดน้ำชายามบ่าย ภายในตกแต่งอย่างหรูหราโทนสีม่วงลาเวนเดอร์, Suite Room with High Tea Set & Welcome Massage ห้องสวีทที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนออกจากกันได้อย่างลงตัว และ Deluxe Family Connecting Rooms with High Tea Set ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ที่จะเปลี่ยนวันพักผ่อนแสนธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันสุดพิเศษด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่เข้าพักได้สูงสุด 5 คน พร้อมห้องนอนแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนก็สัมผัสได้ถึงความสวยงามหรูหราของปราสาทแห่งนี้อย่างแน่นอน

UKhaoyai001

UKhaoyai001

UKhaoyai001

UKhaoyai001

  • Location: 99/22 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,144 – 4,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 079 999
  • Facebook: U Khao Yai 


4.ทอสคาน่า วัลเล่ย์ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Toscana Valley)

ที่พักที่เสมือนยกเมืองอิตาลีในชนบทมาไว้ที่เขาใหญ่ สัมผัสกับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมที่เหมือนเมืองทัสคานีในประเทศอิตาลีที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาและธรรมชาติ ออกแบบได้อย่างพิถีพิถันตั้งแต่ทางเข้ามาจนถึงในห้องพักกันเลยทีเดียว เริ่มที่โซน Town Square เป็นศูนย์รวมความคึกคักเพราะมีตึกสวยๆ ร้านอาหารอิตาเลียน ไวน์บาร์ คาเฟ่ และร้านเบเกอรี่ ที่จัดเรียงไว้ 2 ข้างทางเหมือนเดินอยู่ในตัวเมือง และในโซนนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Town Square Suites โรงแรมสไตล์ปราสาททัสคานีที่ได้แรงบรรดาลใจมาจาก Piazza ย่านจัตุรัสกลางเมืองอิตาลี ภายในโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 5 ไทป์ คือ Town View, Valley View, Mountain View, Horizon View และ Horizon Suite โดยแต่ละห้องมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่สามารถมองเห็นทะเลสาบและสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ถัดกันนั้นเป็นวิวของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่สวยอลังการในทุกมุมมองจริงๆ หากใครชื่นชอบการมานอนสัมผัสบรรยากาศสบายๆ แบบนี้ต้องแวะมาที่ Toscana Valley

Toscanakhaoyai002

Toscanakhaoyai002

Toscanakhaoyai002

Toscanakhaoyai002

  • Location: Toscana Valley ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 084 581 6555
  • Facebook: Toscana Valley 


5.ฮาชิ แบรนด์, นครราชสีมา
(Hachi Brand)

บ้านลับๆ กลางหุบเขา Hachi Brand เขาใหญ่ พูลวิลล่าสุดชิคสไตล์โมเดิร์น ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดไพรเวท ที่นี่มีบ้านพักเพียง 2 หลังเท่านั้น สามารถพักได้หลังละประมาณ 4 ท่าน จะเหมาเพียงหลังเดียวหรือสองหลังเลยก็ได้ สามารถปิ้งบาร์บีคิวหน้าบ้านได้ เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการไปพักผ่อนแบบเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว เรื่องของสไตล์การตกแต่งของที่นี่มีความเรียบหรูใส่ใจรายละเอียดทุกอนู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติกลางหุบเขาในบ้านสุดโมเดิร์นนี้ เป็นการพักผ่อนอีกสไตล์ที่น่าลอง!

ha chi baernd001

ha chi baernd001

ha chi baernd001

ha chi baernd001

  • Location: 205 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 080 555 0198
  • Facebook: HACHI BRAND


6.เดอะ เบิร์ดเดอร์ ลอร์จ, นครราชสีมา
(The Birder’s Lodge)

The Birder’s Lodge เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และร้านกาแฟดีไซน์สุดเท่ ในส่วนของห้อพักของที่นี่มีหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบ tiny camp เป็นเต็นท์ทรงระฆัง ภายในกว้างขวางพร้อมแอร์เย็นๆ ตั้งอยู่กลางต้นไม้น้อยใหญ่ มีพื้นที่สามารถปิ้งย่างได้ และแบบ tiny house บ้านไม้เรือนกระจกสุดชิค แบ่งเป็น XXS Type, XS Type และ Small Type ที่ใครได้เห็นเป็นต้องอยากนอน เพราะดีไซน์ที่เก๋ไก๋แปลกใหม่ บวกกับฟังก์ชั่นของตัวบ้านที่น่าสนใจ และบรรยากาศที่แนบชิดกับธรรมชาติ เหมาะกับการมาพักผ่อนอัพรูปลงโซเชียลแบบรัวๆ

The Birders Lodge001

The Birders Lodge001

The Birders Lodge001

The Birders Lodge001

  • Location: 282 ม.10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 002 306
  • Facebook: The Birder’s Lodge


7.ศาลา เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Sala Khaoyai)

ศาลา เขาใหญ่ ที่พักสวยบนโลเคชั่นเนินเขาชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าจำนวน 7 ห้อง ที่กระจายไปยังตามทิศต่างๆ รอบเนินเขา ที่ด้านบนจะเป็นสเปซโล่งพร้อมเบาะให้ชมดาว ส่วนห้องพักจะอยู่ด้านล่าง ตัวห้องตกแต่งได้อย่างน่ารัก เน้นโทนสีขาวคลีนตา ตัดกับน้ำตาลที่ได้จากเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกมุมถูกดีไซน์มาได้อย่างลงตัว แบางพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน สำหรับสระว่ายน้ำนั้นจะอยู่ริมเนินเขากลางสนามหญ้า เป็นลักษณะทรงกลมคล้ายหินสไตล์เซน ดูผ่อนคลายลงตัวเข้ากับธรรมชาติสุดๆ

Salakhaoyai001

Salakhaoyai001

Salakhaoyai001

Salakhaoyai001

  • Location: 99 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 089 846 0500
  • Facebook: sala khaoyai


8.อีส้าน อีสาน บูทีค รีสอร์ท บาย อันดาคูรา พรีเมี่ยม, นครราชสีมา
(Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium)

Isaan-Isan Boutique Resort บูติกรีสอร์ทสุดน่ารัก ที่มุ่งเน้นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย และด้วยเสน่ห์ของความเป็นอีสานนี่แหล่ะทำให้ที่นี่เกิดความแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไปอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้จากหน้าล็อบบี้กันเลย การนำวัฒนธรรมและประเพณีความเป็นอีสานมาสอดคล้องกับดีไซน์การตกแต่ง ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติโดยรอบได้อย่าลงตัว ใครที่อยากไปสัมผัสกับความน่ารักสไตล์อีสาน ต้องลองไปพักผ่อนที่นี่สักคืนแล้วล่ะ

Isaan-Isan Boutique Resort001

Isaan-Isan Boutique Resort001

Isaan-Isan Boutique Resort001

Isaan-Isan Boutique Resort001

  • Location: 54 ม.17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 011 888
  • Facebook: Isaan-Isan Boutique Resort by Andacura Premium


 9.ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(La Purinee KhaoYai)

ที่พักท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอากาศสดชื่น ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการตกแต่ง สไตส์ชนบทแบบยุโรปในสมัยก่อนที่มี ความคลาสิก หรูหรา ด้านในก็ถูกตกแต่งให้ดูคลาสิก แพง และชวนให้อยากนอนเสียจริงๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในครบครัน นอกจากนี้คุณยังสามารถนำอาหารมานั่งปิกนิค หน้าบ้านเก๋ๆ ยิ่งถ้าบรรยากาศเย็นๆ หรือบรรยากาศฟ้าหลังฝนนะ ขอบอกว่าสวยสุดๆ อัพรูปเก๋ๆ ลง Social เหมือนเรามาเที่ยวเมืองนอกได้เลยนะคะคุ๊ณณณ นอกจากจะได้รับชมอาหารตาสวยๆ ยังได้รับโอโซนดีๆ อีกด้วยนะ

La Purinee KhaoYai001

La Purinee KhaoYai001

La Purinee KhaoYai001

La Purinee KhaoYai001

  • Location: 178 ม.5 บ้านหนองซ่อม ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Phone: 088 836 6659
  • Facebook: ลา ภูริเณ่ เขาใหญ่


10.เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Thames Valley Khaoyai)

ที่พักหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ที่เรียบง่าย แต่แฝงความคลาสิก หรูหรา ที่ เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี ที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศแบบเต็มปอด ภายในถูกตกแต่งให้ดูละมุนอบอุ่นสุดๆ ชวนให้นึกถึงหนังครอบครัว ที่เคยดูในสมัยเด็กๆ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในก็สะดวกครบครัน  ด้านนอกก็ทำไว้เหมือน สวนสไตส์อังกฤษให้คุณได้เดินเล่น ถ่ายรูปสวยๆ ดูเก๋ ดูแพงสุดๆ ใครอยากเป็นสาวอังกฤษลองมาได้เลย

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

Thames Valley Khaoyai001

  • Location: 999 ม.4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,177 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Phone: 044-009-999
  • Facebook: เทมส์ วัลลี่ย์ เขาใหญ่


11.คาซ่า เดอ มอนทาน่า, นครราชสีมา
(Casa De Montana)

ที่พักฮิปๆ ในสไตส์รถบ้านนนนนน มันเก๋มากอ่ะ ใครที่เคยดูหนังฝรั่งหลายเรื่อง อาจจะเคยผ่านตากับรถบ้าน ที่จะนิยมขับไปในป่า ริมทะเลสาบ แล้วสมารถนอนได้เลย ซึ่งใครที่อินกับบ้านพักสไตส์นี้ต้องปักไว้แล้วชวนเพื่อนมา ภายในก็ดูกระทัดรัด แต่ส่ิงอำนวยความสะดวกครบครันนะจ๊ะ ตกกลางคืน ยังมีลานกว้างให้คุณได้นั่งชิลล์ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน ศุกร์ – เสาร์ ยังมีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะ หรือจะนั่งผิงไฟปิ้งบาร์บีคิวพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ดีไปอีกแบบนะ เป็นที่พักที่เหมาะกับการชวนก๊วนเพื่อนซี้ขาลุยมาซะจริงๆ

Casa De Montana001

Casa De Montana001

Casa De Montana001

Casa De Montana001

  • Location: 168 ม.3 บ้านท่ามะปรางค์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,699 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Phone: 088 353 2929
  • Facebook: คาซ่า เดอ มอนทาน่า

12.ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์, นครราชสีมา
(Naifahn Ville Bed&Breakfast)

ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ที่พักบรรยากาศน่ารัก ที่เนรมิตพื้นที่กว่า 4 ไร่ให้กลายเป็นเมืองพักผ่อนสไตล์ชนบทในยุโรป มีบ้านพักเป็นหลังให้เลือกนอนกันถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ซึ่งแต่ละแบบตกแต่งได้อย่างมีเอกลักษณ์ จัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ในสวนสวยให้คุณได้ออกมารีแลกซ์กันแบบสบายๆ และที่สำคัญหากใครอยากปาร์ตี้บาบีคิว ทางรีสอร์ทก็มีเตาปิ้งย่างให้บริการ แค่เตรียมวัตถุดิบมาให้พร้อม หรือจะสั่งบาบีคิวเป็นไม้จากที่พักก็มีให้บริการเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศน่ารักๆ ชวนพักผ่อน สามารถปิ้งย่างได้ เห็นทีต้องไม่พลาดจดที่นี่ไว้ในลิสต์แล้วล่ะ

Naifahnville002

Naifahnville002

Naifahnville002

Naifahnville002

  • Location: 226 หมู่ 13 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาช่วงเดือนมีนาคม – กันยายน 1,400 – 3,200 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า
    ราคาช่วงเดือนตุลาคม – กุมภาพันธ์ 1,700 – 4,000 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 092 268 1470
  • Facebook: ในฝันวิลล์ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

13.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ, นครราชสีมา
(Khaoyai Paradise On Earth)

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ธ ที่พักบรรยากาศดีริมน้ำ ที่มาพร้อมกับมุมพักผ่อนสบายๆ โดดเด่นด้วยห้องพักหลังใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสายบันเทิง สายปาร์ตี้ มีห้องคาราโอเกะส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมม่านน้ำตก นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีมุมให้คุณได้ออกมาปิ้งย่างบาบีคิวกันได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนสุดชิลล์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ!! ที่นี่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนะเออ

Khaoyai Paradise001

Khaoyai Paradise001

Khaoyai Paradise001

Khaoyai Paradise001

  • Location: 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: เริ่มต้น 4,000 – 25,000 บาท ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone:  081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208
  • Facebook: เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท


14.ปันธารา รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Puntara Resort)

ปันธารา รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ตั้งอยู่ใกล้ลำธารธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนอย่างสระบ่อผุดน้ำใส ภายในรีสอร์ทมีบ้านพักทั้งแบบเป็นหลัง และแบบห้องพักสไตล์โรงแรมไว้รองรับตามความต้องการของผู้มาเยือน นอกจากนี้ยังมีบ้านพักแบบเหมาหลัง ที่สามารถปิ้งย่างได้สำหรับกลุ่มเพื่อนและกลุ่มครอบครัวอีกด้วย

Puntara001

Puntara001

Puntara001

  • Location: 989 หมู่ 16 ท่าช้างซอย 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: เริ่มต้น 1,600  – 4,500 บาท ราคารวมอาหารเช้า / เตียงเสริม 300 – 400  บาท
  • Phone:  090 258 8856
  • Facebook: ปันธาราเขาใหญ่


15.ลาลามูก้า รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Lala Mukha Resort)

ลาลามูก้า รีสอร์ท ที่พักสไตล์แคมปิ้งสุดหรู ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังคงความสะดวกสบายอย่างพร้อมสรรพ เพราะภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และเตียงนุ่ม ที่รับรองได้ว่าการพักผ่อนของคุณจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ใครที่อยากชวนกันมาปิ้งย่าง ชิลล์เอ้าท์กับธรรมชาติรอบด้านทางรีสอร์ทก็มีมุมให้คุณได้ปิ้งย่างกันได้อีกด้วย

Lala Mukha Resort001

Lala Mukha Resort001

Lala Mukha Resort001

Lala Mukha Resort001

  • Location: 515 ม.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 306 091
  • Price: ราคาเริ่มต้นช่วงเดือน มี.ค – ต.ค 2,860 – 8,840 บาท/ช่วงเดือน พ.ย – ก.พ 3,640 – 9,200 บาท /ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทบสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: Lalamukha Tented Resort Khao Yai


16.เดอะ เอช เรสซิเดนซ์, นครราชสีมา
(The H Residences Khao Yai)

เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ บ้านพักเหมาหลังสุดหรูสไตล์ทัสคานีที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่มากกว่า 5 ไร่ ที่มาพร้อมห้องนอนมากถึง 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ และสามารถเข้าพักได้มากถึง 14 คน ภายในตัวบ้านยังตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสไตล์วินเทจและสไตล์โมเดิร์น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวบ้านอย่างครบครัน และพิเศษสุดๆ กับห้องครัวที่มีทั้งอุปกรณ์ครัว เครื่องปรุง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวอย่างครบครัน และนอกจากนี้ยังมีสนามหญ้าสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักแบบบ้านเหมาหลังอยู่ต้องมาที่นี่เลย เดอะ เอช เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ รับรองว่าถูกใจยกครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนอย่างแน่นอน

HResident001

HResident001

HResident001

HResident001

  • Location: 236 ม.5 ต.บ้านขนงพระกลาง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 20,000 – 25,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Phone: 062 596 6353
  • Facebook: The H Residences


17.หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Nhapha Khao Yai Resort)

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสุดเท่ โดดเด่นด้วยศิลปะและสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากอดีตของเมืองหินอ่อน ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีห้องพักหลากหลายแบบให้บริการ เช่น ห้องแกลเลอรี่วิลล่า ที่สามารถเข้าพักได้ 6 คน, ห้องพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องแกรนด์วิลล่าชมหินผา มีอ่างอาบน้ำตั้งอยู่กลางห้อง และห้องวิลล่าพิงผาหิน โดยห้องแต่ละแบบมีการแทรกเสริมความสวยงามของหินอ่อนเข้าไปจนกลายเป็นจุดเด่นของที่นี่ หากใครที่ชื่นชอบความสุนทรีที่งดงามแบบนี้ หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาด

Naphakhaoyai001

Naphakhaoyai001

Naphakhaoyai001

Naphakhaoyai001

  • Location: 187-189 หมู่ 14 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 8,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 093 636 9999
  • Facebook: Nhapha Khao Yai Resort / หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท


18.โบทานิก้า เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Botanica Khao Yai)

โบทานิก้า เขาใหญ่ ที่พักกลางหุบเขาสุดหรูสไตล์ทรอปิคอล โดดเด่นด้วยการนำสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว และการเปิดพื้นที่โล่งเพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องพักมีทั้งหมด 8 แบบ มีทั้งพูลวิลล่า, ห้องสวีทพาโนรามา, ห้องแฟมิลี่ โดยห้องที่มีอ่างอาบน้ำก็คือห้องแฟมิลี่สวีท ห้องพักแต่ละแบบสามารถมองเห็นวิวทิวเขาด้านนอกได้อย่างชัดเจน ด้านการบริการของที่นี่ก็ครบครัน มีทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า และจ็อกกิ้งโซน เหมาะสำหรับสายเฮลท์ตี้ทั้งหลายสุดๆ 

Botanica001

Botanica001

Botanica001

Botanica001

  • Location: 666 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 001 111
  • Facebook: Botanica Khao Yai Official


19.เดอะ ปาซ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ วิลล่าดีไซน์โมเดิร์นที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวในทุกอณู มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น Deluxe, Scenery, Horizon, Jacuzzi และห้อง Pool Villa ขนาดใหญ่ ที่ภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ห้องรับแขก ห้องนอน และห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ในมุมโอเพ่น และไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำวิวพาโนรามา ชมวิวเขาใหญ่กันแบบกว้างๆ สุดประทับใจ นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหารและบาร์ ให้ได้พักผ่อนชมแสงอาทิตย์ตกแบบฟินๆ อีกด้วย

Thepaz001

Thepaz001

Thepaz001

Thepaz001

  • Location: 445 หมู่ 20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 009 921-4
  • Facebook: THE PAZ KHAO YAI


20.ดุสิตดีทู เขาใหญ่, นครราชสีมา
(DusitD2 Khao Yai)

ดุสิตดีทู เขาใหญ่ อีกหนึ่งโรงแรมในเครือดุสิตดีทูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาแห่งเขาใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Deluxe Room ห้องพักที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีเตียงขนาดคิงไซส์ และอ่างอาบน้ำกลางห้อง, Deluxe Plus, D’Corner Suite และ Duplex Suite แต่ละห้องมีขนาดพอเหมาะ พื้นที่ใช้สอยเยอะ เน้นใช้สิเอิร์ธโทนเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น ที่สำคัญสามารถมองเห็นวิวทิวเขาด้านนอกได้เต็มตา นอกจากนี้บริเวณที่พักยังมีบริการต่างๆ อีกมากมาย เช่น กิจกรรมปีนเขา, ฟาร์มอัลปาก้า ห้องอาหารและบาร์สุดชิลล์ ใครที่กำลังมองหาหารพักผ่อนแบบมีระดับ ดุสิตดีทู เขาใหญ่ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

DusitD2 Khao Yai001

DusitD2 Khao Yai001

DusitD2 Khao Yai001

DusitD2 Khao Yai001

  • Location: 678 หมู่ 18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 044 003 000
  • Facebook: dusitD2 khao yai


เป็นยังไงกันบ้างกับ 20 ที่พักเขาใหญ่ พาปอดไปพัก รับอากาศบริสุทธิ์ หรือจะหนีมานอนชิลล์ไปกับ 10 ที่พักปากช่อง-เขาใหญ่บรรยากาศดี นอนใกล้ชิดธรรมชาติในราคาไม่เกิน 1,800 บาท และ 5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน ต่อกันที่ 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ