tripgether.com

บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท ที่พักวิวดีริมหน้าผา นอนฟิน กินหมูกระทะได้แจ่มกว่าที่ไหน!

52,843 ครั้ง
7 ส.ค. 2563

อากาศดี ฝนตกเบาๆ แบบนี้ อยากชวนเพื่อนๆ ไปนอนดูทะเลหมอกที่ ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์กัน รับรองว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย ได้รูปสวยๆ มาอัพลงโซเซี่ยลแบบจุกๆ กันแน่นอนที่ บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท จะสวยเด็ด อย่างที่พูดมาหรือเปล่าตามมาดูกันเลย!

AW_56750631_200807_900.0


Chomview-002

Chomviews1

บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท 1 ในที่พักภูทับเบิก ที่มีวิวทิวเขาและทะเลหมอกสวยเป็นอันดับต้นๆ โดยที่พักแห่งนี้ มีภูเขาล้อมรอบ จึงทำให้ผู้ที่มาเข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ ตลอดทั้งวัน ตอนเช้าจะได้เห็นทะเลหมอกโอบล้อมที่พัก ส่วนตอนสายๆ จะเห็นวิวที่มีแสงรอดจากเมฆกระทบกับทิวเขา และยอดของวัดป่าภูทับเบิก บอกเลยว่า ตลอดการเขาพักเพื่อนๆ จะได้เห็นวิวสวยแบบสุดอันซีน ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อน นอกจากความสวยงามของธรรมชาติ ความเป็นกันเองและบริการที่น่ารัก ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับ ความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ก็ทำให้ทุกคนที่มาเข้าพัก พึ่งพอใจจนต้องเอาไปบอกต่อ คนรอบข้างให้มาสัมผัสกับที่พักแห่งนี้

Chomviews2

Chomview-002

บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน คือ โซน A มีทั้งหมด 5 หลัง โซน B มีทั้งหมด 4 หลัง โซน C มีทั้งหมด 3 หลัง และโซนเต็นท์โดมอีก 2 หลัง ซึ่งในรีวิวนี้เราจะพาคุณไปดูบ้านพักทุกโซนว่าจะต่างกันหรือเหมือนกันอย่างไร

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-029

เริ่มต้นกันที่โซน A บ้านพักไฮไลท์ของที่นี่ เป็นห้องคุมโทนสีเข้ม ทำให้สีของทิวเขาเด่นและสวยงามมากขึ้น เมื่อมองออกมาจากในห้อง มีระเบียงกว้างให้นั่งชมวิว จิบกาแฟ รับประทานอาหาร ปิ้ง ย่างหมูกระทะกินได้เลย และความพิเศษของโซน A (เฉพาะห้อง A4-A5) จะมีดาดฟ้าส่วนตัวสามารถขึ้นไปชมวิวและถ่านรูปเล่นกันได้

Chomview-009

Chomview-010

Chomview-011

โซน B ตั้งอยู่ถัดลงมาจากโซน A แค่ไม่กี่ก้าว ห้องพักเป็นสีชมพูสดใสโทนสว่าง เตียงและเฟอร์นิเจอร์เป็นโทนเข้ม มีห้องน้ำส่วนตัว พื้นที่ให้นั่งชิลล์ จากระเบียงห้องพักยังมองเห็นวิวเดียวกับโซน A และยังสามารถสั่งอาหารมารับประทานได้ด้วย

Chomview-012

Chomview-013

มาต่อกันที่โซน C ห้องพักสีขาวสะอาด ดูสบายตา เตียงและเฟอร์นิเจอร์ยังคุมโทนด้วยสีเข้มเช่นกัน ภายในห้องพักมีห้องน้ำในตัว มีมุมระเบียงพร้อมโต๊ะและเก้าอี้ ให้คุณได้นั่งชิลล์ชมวิวกันตลอดทั้งวัน

Chomview-002

ระเบียงกว้าขว้างมาก นั่งชมวิวกันได้แบบสบายๆ พร้อมรับกับกิจกรรมทุกรูปแบบของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

Chomview-002

Chomview-002

ปิดท้ายกันที่โซนเต็นท์โดม โซนใหม่ล่าสุดและมีเพียง 2 หลังเท่านั้น พักได้ 2 คน เป็นเต็นท์โดมสีขาวดูทันสมัย ภายในเต็นท์มีมุ้งในตัว และยังมีหน้าต่างบานใหญ่ทำให้นอนดูวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน หรือจะหามุมถ่ายรูปในเต็นท์ ก็สวยดูดี

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

Chomview-002

ตกเย็นก็มานั่งกินหมูกระทะชมวิวและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งหมูกระทะ จะอยู่ที่ชุดละ 500 บาท แถมผัดกระหล่ำปลีทอดน้ำปลา 1 จานใหญ่ๆ สำหรับใครที่สะดวกนำหมูและวัตถุดิบมาด้วย ทางที่พักอนุญาตและพร้อมให้บริการ เตา อุปกรณ์ต่างๆ ให้ครบ พร้อมทาน นอกจากหมูกระทะ ยังมีอาหารอื่นๆ ที่สามารถสั่งได้อย่างเช่น ผัดแขนง, ปลากะพงทอดกระเทียม หรือจะเป็นน้ำพริกผัดหมู รับประทานคู่กับไข่ต้มและผักเครื่องเคียง ที่ทางที่พักภูมิใจนำเสนอ ก็สามารถสั่งเพิ่มได้ในเวลา 12.00-20.00 น. 

Chomview-002

Chomview-002

ตื่นมาก็พบอาหารเช้าที่มาเสิร์ฟถึงห้อง อร่อย ครบเครื่องไม่แพ้มื้อไหนๆ มีทั้งชา กาแฟ ปาท่องโก๋ และชุดข้าวต้มร้อนๆ มาพร้อมกับหมูหยอง ไข่เจียว ผัดกระหล่ำปลีทอดน้ำปลา เป็นการรับประทานอาหารเช้าพร้อมกับวิวทะเลหมอกที่สวยและฟินสุดๆ ไปเลย 

Chomview-002

Chomview-002

และนอกจากห้องพักวิวดี ที่นี่ยังมีจุดชมวิวเทอเรสกว้าง 2 ชั้น สามารถขึ้นไปถ่ายรูปสวยๆ คู่กับบรรยากาศได้ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่ารูปที่ออกมาสวยมาก ยิ่งตอนเช้า มีหมอกหนาๆ ยิ่งสวยแบบที่เพื่อนๆ ต้องอิจฉา 

Chomview-002

Chomview-002

เรียกได้ว่าเป็นที่พักบนภูทับเบิก ที่มีวิวที่สวยตามปกจริงๆ สงบ ไม่วุ่นวาย บริการน่ารักและเป็นกันเอง เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุดเป็นที่สุด แนะนำเลยสำหรับที่นี่ มานอนสักครั้งแล้วเพื่อนๆ จะหลงรัก บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท 

Chomview-028

ที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่มาเข้าพักก็มีพร้อม ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะมีพื้นที่ส่วนหน้าบ้านของแต่ละหลัง ให้ลูกค้าจอดได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเดินไกล

auntubberk01

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวในจุดเช็คอินต่างๆบนภูทับเบิก ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวผาหัวสิงห์ ลานกางเต็นท์ ร้านอาหารคาเฟ่ วัดป่าภูทับเบิก ที่นี่เค้าก็มีคอนแท็ครถนำเที่ยว (พี่อ้วน) สามารถโทรนัดวันเวลาและสถานที่ได้เลย พี่เค้าบริการดีมาก จะขับไปจุดไหนก็ไม่ต้องกังวล พี่อ้วนรู้จักแทบทุกจุด ไม่อยากเสียเวลา วนรถเอง ขับเอง เรียกใช้บริการได้เลย อ้วนทัวร์ภูทับเบิก

Location: 184 ม.16 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
Phone: 089 706 0086
Price: ราคาเริ่มต้นของที่พักในโซน A, B, C เท่ากันคือราคา 1,800 บาท/คืน รวมอาหาร (วันอาทิตย์-ศุกร์) และ 2,200 บาท/คืน (วันเสาร์) รวมอาหาร ที่นอนเสริม 300/คน รวมอาหาร ส่วนโซนเต็นท์โดมจะอยู่ที่ 1,500 บาท/คืน รวมอาหาร โดยราคาห้องพักอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา แนะนำให้โทรไปสอบถามก่อนเข้าพัก
Facebook: บ้านชมวิว ภูทับเบิก รีสอร์ท 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ