tripgether.com

6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

24,018 ครั้ง
17 ส.ค. 2563

มาเที่ยวเขาใหญ่ แหล่งรวมที่พักชั้นดีของประเทศ ซึ่งที่นี่มีที่พักหลายรูปแบบให้เลือก แต่ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในรูปแบบไหน ความเป็นส่วนตัวถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในปัจจุบัน ทั้งระยะห่างของห้องพักในแต่ละห้อง เสียงรบกวนต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึงการลงเล่นในสระน้ำ ที่ต้องโชว์เรือนร่าง ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความมั่นใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เราเลยจะมาแนะนำ 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้เพื่อนๆ ได้เลือกชมกัน แต่ละที่ที่เราคัดมา 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่เพียงแต่ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ที่มาเข้าพัก แต่ยังมีความสวยงามทั้งการออกแบบและธรรมชาติล้อมรอบ จะถูกใจที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลย


6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว


1.เดอะ ปาซ เขาใหญ่, นครราชสีมา
(The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ วิลล่าดีไซน์โมเดิร์นที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวในทุกอณู มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น Deluxe, Scenery, Horizon, Jacuzzi และห้อง Pool Villa ขนาดใหญ่ ที่ภายในถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ห้องรับแขก ห้องนอน และห้องน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ในมุมโอเพ่น และไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำส่วนตัวที่เห็นวิวพาโนรามา นอนแช่น้ำชมวิวทิวเขาแบบไม่มีใครมากวน เป็นการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสุดประทับใจ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารและบาร์ ให้บริการยามหิว นั่งรับประทานอาหารชมแสงพระอาทิตย์ตก ถือเป็นที่พักสุดพิเศษ ที่อยากจะกลับไปอีกครั้ง 

Thepaz_01

Thepaz_01

Thepaz_01

Thepaz_01

Thepaz_01

Thepaz_06

  • Location: 445 หมู่ 20 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 009 921 ถึง 4
  • Price: ราคาเริ่มต้นห้อง Spacious Deluxe 2,500 บาท/คืน ห้อง Pool Villa 5,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: THE PAZ KHAO YAI


2.ศาลา เขาใหญ่, นครราชสีมา
(Sala Khaoyai)

ศาลา เขาใหญ่ ที่พักสวยบนโลเคชั่นเนินเขาชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าจำนวน 7 ห้อง ที่กระจายไปยังตามทิศต่างๆ รอบเนินเขา ที่ด้านบนจะเป็นสเปซโล่งพร้อมเบาะให้ชมดาว ส่วนห้องพักจะอยู่ด้านล่าง แบ่งเป็น ดีลักซ์, ดีลักซ์บัลโคนี่, ศาลาพูลวิลล่าและพูลวิลล่าสวีท ตัวห้องตกแต่งได้อย่างน่ารัก เน้นโทนสีขาวสบายตา ตัดกับสีน้ำตาลจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกมุมถูกดีไซน์มาได้อย่างลงตัว แบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน สระว่ายน้ำส่วนตัวน่ารัก ขนาดกำลังดี จะลงเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ สำหรับห้องพักที่ไม่ใช่ไทป์วิลล่า สามารถไปใช้บริการสระว่ายน้ำใหญ่ได้ วิวสวยและดูผ่อนคลายลงตัวเข้ากับธรรมชาติสุดๆ 

Salakhaoyai_01

Salakhaoyai_01

Salakhaoyai_01

Salakhaoyai_01

Salakhaoyai_01

Salakhaoyai_01

  • Location: 99 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 089 846 0500
  • Price: ราคาเริ่มต้นห้อง Deluxe 6,900 บาท/คืน ห้อง Pool Villa 15,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: sala khaoyai


3.มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท, นครราชสีมา
(MUTHI MAYA Forest Pool Villa Resort)

ทีพักบรรยากาศดีสุดโรแมนติกกลางเขาใหญ่ ที่ทั้งสงบและมีความเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักหลักที่มีขนาด 164 ตรม. การตกแต่งอย่างดีในสไตล์บาหลีที่มีความทันสมัย มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกลาง (สามารถว่ายน้ำได้จริง) ที่คุณจะนั่งแฉ่นอนแฉ่เมื่อไหร่ก็ได้ ห้องน้ำก็กว้างขว้าง มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ บอกเลยว่าถ้ามากับแฟนแช่น้ำด้วยกันมันจะฟินสุดๆ วิวรอบห้องก็เป็นต้นไม้และพื้นหญ้าสีเขียวสบายตา มองไปจุดไหนก็ไม่สะดุด การบริการมีความเอาใจใส่ ความสะอาดไม่ต้องพูดถึง เนียบมากๆ เป็นอีกทีพักที่น่าพักผ่อน คู่ควรกับการชวนแฟนมาด้วยอย่างที่สุด 

MUTHI MAYA01

MUTHI MAYA01

MUTHI MAYA01

MUTHI MAYA01

MUTHI MAYA01

MUTHI MAYA01

  • Location: 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 426 000
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 – 8,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Facebook: Kirimaya Khao Yai 


4.บริบท พูล รีสอร์ท, นครราชสีมา
(Boribot Pool Resort)

บริบท พูล รีสอร์ท ที่พักบูติครีสอร์ทใจกลางเขาใหญ่ ที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ตะวันออกสมัยใหม่ผสมกับสไตล์แบบดั้งเดิมท่ามกลางธรรมชาติ บอกเลยว่าบรรยากาศที่นี่ดีสุดๆ ความสวยที่มาพร้อมกับความหรูหราอย่างลงตัว ความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็ตอบโจทย์ ห้องพักมีหลากหลายแบบให้เลือกบอกได้เลยว่าแต่ละห้องหรูสุดๆ สระว่ายน้ำแบบส่วนตัวของที่นี่จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ทำให้เพื่อนฟินได้ สูดอากาศบริสุทธ์ของเขาใหญ่อย่างเต็มปอด แถมมุมถ่ายรูปก็เยอะ โพสท่าสวยๆ แพงๆ ไปอัพสตอรี่ให้เพื่อนอิจฉาเล่น นอกจากการบริการที่ดีแล้วยังพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย บอกได้เลยว่าต้องมาลองสักครั้ง 

Boribot Pool

Boribot Pool02

Boribot Pool02

Boribot Pool02

Boribot Pool02

Boribot Pool02

  • Location: 99/9 ม.8 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 044 756 788
  • Price: ราคาเริ่มต้น 8,500 – 33,500 บาท/คืน **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: บริบท พูล รีสอร์ท 


5.เวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว, นครราชสีมา
(Velavian Resort)

เวลาเวียน รีสอร์ท ที่พักที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาและต้นไม้ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความทันสมัยกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นต้นแบบแนวคิด Modern-Green Resort อีกด้วย บอกได้เลยว่าใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวาย และต้องการห้องพักแบบพูลวิลล่าไพรเวท สำหรับการมาเป็นคู่หรือครอบครัว ที่นี่ตอบโจทย์เลย เพื่อนๆ จะได้ว่ายน้ำพร้อมชมบรรยากาศของขุนเขาแห่งวังน้ำเขียวแบบไม่ต้อกลัวว่าจะมีใครมากวน บอกเลยว่าจะได้พักผ่อน และชาร์จพลังให้ร่างกายอย่างเต็มร้อยแน่นอน 

Veravien_01

Veravien_01

Veravien_01

Veravien_01

Veravien_01

Veravien_6

  • Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
  • Phone: 083 111 5678, 083 111 6789
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 – 20,000 บาท/คืน **ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
  • Facebook: Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao 


6.เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์, นครราชสีมา
(The Private Pool Villa at Civilai Hill)

เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ ที่พักพูลวิลล่าบนเนินเขาบรรยากาศดี วิวสวย พื้นที่สำหรับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่อยากมาพักผ่อนชิลล์ๆ หลักจากที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน มาที่นี่เพื่อนๆ จะได้เห็นวิวของเขาใหญ่แบบ 180 องศา การตกแต่งมาในสไตล์บ้านพักเขตชนบทของฝรั่งเศส มีดอกไม้หลากสีสันอยู่รอบๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ไฮไลท์ของที่นี่คือบ้านพักทุกหลังจะมีอ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่นและห้องซาวน่าให้คุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า หรือจะไปชมพระอาทิตย์ตก เดินเล่นริมสระว่ายน้ำส่วนตัวก็โรแมนติกไปอีกแบบ เป็นที่พักอีกที่ของเขาใหญ่ ที่อยากจะเเนะนำให้เพื่อนๆ มาลองพักกันสักครั้ง 

The Private01

The Private01

The Private01

The Private01

The Private01

The Private01

  • Location: 495 ม.7 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • Phone: 092 259 5240
  • Price: ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท/คืน สำหรับ 2 คน 15,000 บาท/คืน สำหรับ 4 คน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์


เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ใครที่อยากชิลล์ก็แวะไปได้เลย แต่ถ้าอยากนอนชิลล์กลางขุนเขาต้องแวะ 5 ที่พักเขาใหญ่ ดีไซน์ดี กลางขุนเขา ผ่อนคลายกลางธรรมชาติสุดกรีน จากนั้นตามมาชิลล์ต่อกับ 6 ที่พักเขาใหญ่ พาใจไปสโลว์ไลฟ์ กับห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสุดท้าย 5 ที่พักเขาใหญ่สไตล์ยุโรป เช็คอินอยู่ไทยแต่เหมือนไปเมืองนอก!


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

ช่างภาพ

satay
ภาพถ่ายเติมชีวิตให้มีสีสันไม่น้อยไปกว่าศิลปะและดนตรี

ปู่บอกให้ออกเดิน
i need a story with a happy ending

เรื่องที่คุณอาจสนใจ