tripgether.com

8 ร้านกินดื่มย่านราชพฤกษ์ ชิลล์เอาท์จัดเต็มหลังเลิกงาน

29,110 ครั้ง
1 ก.ย. 2563

บรรยากาศฝนตกหลังเลิกงานแบบนี้ได้อารมณ์สุดๆ แบบนี้ต้องชวนเพื่อนไปหาร้านอาหารแวะไปชิลล์เอาท์ให้หายเหนื่อยสักหน่อย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปทัวร์ร้านกินดื่มแฮงค์เอาท์ชิลล์ๆ หลังเลิกงานกัน ตามมาดูกันเลยว่าแต่ละร้านที่เราคัดสรรมานั้นจะน่าแวะไปชิลล์ขนาดไหน

rachaperk-900


1.เดอะ แลป บาร์, ราชพฤกษ์
(The Lab Baar)

เดอะ แลป บาร์ (The Lab Baar) ร้านอาหารและค็อกเทลบาร์ไม่ลับย่านราชพฤกษ์ บาร์ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณด้วยสไตล์ Futuristic มาในคอนเซ็ปต์ห้องทดลองไม่เหมือนใคร ภายในร้านเน้นใช้แสงสีของไฟ LED ให้ตัวร้านดูสดชื่นสดใส พร้อมเปลี่ยนสีไปตามจังหวะเพลง ในส่วนเมนูอาหารและค็อกเทลมีหลากหลายรูปแบบซึ่งทางร้านรังสรรค์ความอร่อยเองทั้งหมด ให้ฟีลเหมือนบาร์ Cooktail Omakase ที่สามารถเลือกรสชาติเข้มอ่อนได้ตามต้องการชงเครื่องดื่มให้อย่างพิถีพิถันทุกแก้วแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาค็อกเทลรสชาติดี ร้านสวย ได้รูปไปอัพโซเชียลด้วยต้องแวะมาที่ The Lab Baar ราชพฤกษ์

TheLabBaar_3

TheLabBaar_5

TheLabBaar_2

TheLabBaar_4

TheLabBaar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: The Lab Baar

Location: 33 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดบริการวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 17.00 – 24.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 086 729 5291
Facebook: The Lab Baar


2.โบเดกาส ไวน์, ราชพฤกษ์
(Bodegas Wine)

ร้านอาหารที่มาพร้อมเครื่องดื่มคุณภาพดีส่งตรงจากสเปน โบเดกาส ไวน์ (Bodegas Wine) จะเปลี่ยนอรรถรสการนั่งรับประทานอาหารของคุณให้กลายเป็นมื้อพิเศษ เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ Spanish Fusion ที่ให้รสชาติอาหารต้นตำรับสเปนแท้ๆ ด้วยวัตถุดิบที่รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ด้วยบรรยากาศสบายๆ ภายใต้ความเรียบง่ายสไตล์ Casual Dinning ผ่านการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีสบายตา ตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียน สามารถพาทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวมาดื่มด่ำบรรยากาศได้ พร้อมสร้างฟีลดีๆ ด้วย Live Music นั่งเพลิดเพลินกันได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เมนูไฮไลท์ของที่นี่พลาดไม่ได้กับเนื้อหมูดำพื้นเมืองคุณภาพดีส่งตรงจากสเปนที่มีไขมันดีแทรกซึมทำให้เนื้อที่นุ่มเป็นพิเศษ เสิร์ฟคู่กับขนมปังและซอสมะเขือเทสออร์แกนิคสูตรพิเศษของทางร้านรับรองว่าใครที่ได้มาเยือนร้านนี้แล้วจะต้องติดใจกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน

BodegasWine_1

BodegasWine_1

BodegasWine_1

BodegasWine_1

BodegasWine_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Bodegas Wine

Location: 67/48-49 ม.8 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 24.00 น. / วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 14.00 น. และเวลา 17.00 – 24.00 น.
Phone: 061 407 8222
Facebook: Bodegas Wine


3.คิวบิค ราชพฤกษ์, ราชพฤกษ์
(Cubic Chillin On The Block)

ตามมาติดๆ กับร้าน คิวบิค ราชพฤกษ์ (Cubic Chillin On The Block) อีกหนึ่งร้านแฮงค์เอาท์สำหรับสายปาร์ตี้ที่ตัวร้านออกแบบในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์เน้นโทนสีเข้มตัดกับแสงไฟเพิ่มความเท่ให้ร้านในแบบไม่เหมือนใคร สำหรับโซนในร้านมีให้เลือกนั่งถึง 4 โซนด้วยกันคือ Zone Outdoor เหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศสบายโล่งโปร่ง เน้นมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบของร้าน ถัดมาเป็น Zone Rooftop โซนนี้จะดีต่อใจคนชอบรับลมเย็นๆ ให้บรรยากาศโดยรอบสุดโรแมนติก ต่อด้วย Zone Air Room เป็นโซนห้องแอร์ส่วนตัวเหมาะสำหรับแก๊งค์เพื่อนที่อยากสังสรรค์แบบส่วนตัวรองรับได้ถึง 60 คน พร้อมโต๊ะพูล และยังสามารถเนรมิตห้องเองได้ไม่ว่าจะจัดงานวันเกิด เซอร์ไพรส์แฟน หรือจะเฉลิมฉลองอะไรก็จัดเต็มได้ไม่ซ้ำใคร ปิดท้ายด้วย Zone KARAOKE ที่สามารถรองรับได้ถึง 30 คน ในห้องแอร์เย็นฉ่ำพร้อมจอใหญ่สะใจมาก ปาร์ตี้ได้ฟีลดีแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์อยู่ต้องแวะมาที่ Cubic Chillin On The Block ราชพฤกษ์

Cubic-1

Cubic-1

Cubic-1

Cubic-1

Cubic-1ขอบคุณรูปภาพจาก: CUBIC ราชพฤกษ์

Location: 123 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี (ตั้งอยู่ติดถนนราชพฤกษ์ ในโครงการ The Garden ราชพฤกษ์)
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 02.00 น.
Phone: 080 577 1071
Facebook: CUBIC ราชพฤกษ์


4.สามเสน วิลล่า, ราชพฤกษ์
(Samsen Villa)

สามเสน วิลล่า (Samsen Villa) ร้านอาหารในตำนานด้วยรสชาติอาหารที่คุ้นเคยพร้อมบรรยากาศสุดอบอุ่น ภายในร้านมาพร้อมพื้นที่พักผ่อนสุดสบายมีโซนให้เลือกนั่งทั้ง ห้องจัดเลี้ยงที่รองรับได้ถึง 80 คน ห้องคาราโอเกะทันสมัย โซนเอ้าท์ดอร์ และ Kid Living Room พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายท้ัง หมูสะเต๊ะชาววัง ไก่ห่อใบเตย ข้าวตังหน้าตั้ง ซีซ่าร์สลัดสูตรวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว เครื่องดื่ม และของหวานมากมาย สำหรับคนที่มองหาร้านอาหารพาครอบครัวมาสังสรรค์กินดื่มใต้แสงไฟอ่อนเคล้าเสียงเพลงเบาๆ ก็แวะมาได้ที่ สามเสน วิลล่า สาขาราชพฤกษ์ 

Samsenvilla_1

Samsenvilla_1

Samsenvilla_1

Samsenvilla_1

Samsenvilla_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Samsen Villa

Location: 9/15 หมู่ที่ 5 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น.
Phone: 089 040 1805
Facebook: Samsen Villa
Line ID:
@samsenvilla


5.เดอะ โมสต์ บาร์ & บิสโทร, ราชพฤกษ์
(The Most Bar & Bistro)

หลังเลิกงานก็แวะมาคลายเครียดที่ เดอะ โมสต์ บาร์ & บิสโทร (The Most Bar & Bistro) นั่งจิบเครื่องดื่มเคล้าเสียงเพลงในบรรยากาศสบายๆ ใต้แสงสีเพียงเท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้ว ตัวร้านมาในสไตล์วินเทจผสมผสานกับความเป็นลอฟท์เท่ๆ ไม่ว่าจะนั่งโซนโอเพ่นแอร์ หรือนั่งชิลล์ใต้หลังคาก็ฟินทุกที่ ด้วยเมนูอาหาร หม้อไฟ กับแกล้มจัดเต็ม พร้อมทั้งเบียร์สด ไวน์ และค็อกเทลไม่ว่าจะเป็นคอไหนๆ ก็หายเหนื่อยแน่นอน สามารถพาทั้งครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนมาพักผ่อนได้ทุกวันไม่ว่าจะมานั่งรับประทานอาหาร หรือมาจิบเครื่องดื่มฟังเพลงชิลล์ๆ ก็ได้ครบทุกบรรยากาศแน่นอน

TheMostBar_1

TheMostBar_1

TheMostBar_1

TheMostBar_1

TheMostBar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: The Most Bar&Bistro

Location: 7 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 01.00 น.
Phone: 062 442 6424
Facebook: The Most Bar&Bistro
Line ID: @themostbar


6.อุ่นไอดิน, ราชพฤกษ์
(Aun I Din)

อุ่นไอดิน ราชพฤกษ์ ร้านอาหารบรรยากาศธรรมชาติพร้อมทิวทัศน์สบายตา มีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งโซนอินดอร์ในห้องแอร์ฉ่ำๆ โซนเอ้าท์ดอร์รับลมเย็นๆ ก็ฟินดีเหมือนกัน ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงฉลอง ร้องคาราโอเกะ และบ้านบอลสำหรับเด็กๆ ก็มีบริการให้ครบครัน พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายทั้ง ขาหมูอบซอสเต้าเจี้ยว ไส้หมูผัดหม่าล่า ปลากะพงล่องแพ กุ้งผัดพริกสด เห็ดเข็มทองคั่วพริกเกลือ มะเขือม่วงอบหม้อดิน ต้มแซ่บทะเลเดือด หมูตงพอ และเมนูเครื่องดื่มของหวานเพียบ เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศสบายรับรองได้พักผ่อนครบทุกอรรถรสแน่นอน

AunIDin_1

AunIDin_1

AunIDin_1

AunIDin_1

AunIDin_1ขอบคุณรูปภาพจาก: อุ่นไอดิน

Location: 1/2 ม.2 ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 15.00 – 24.00 น.
Phone: 089 933 9977
Facebook: อุ่นไอดิน
Line ID: 0899339977


7.บาร์ ลม ดี, ราชพฤกษ์
(Bar Lom Dee)

บาร์ ลม ดี (Bar Lom Dee) ร้านอาหารนั่งฟังเพลงสบายๆ จิบเครื่องดื่มเบาๆ แฮงค์เอาท์มันส์ๆ บรรยากาศดี ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ พร้อมลิ้มรสชาติเมนูอาหารหลากหลายทั้ง กุ้งแช่น้ำปลา ทะเลคลั่ง ปูนิ่มทอดกระเทียม ยำแซลมอน กุ้งฮาวายบาร์ลมดี หอยแครงลวก กุ้งสะดุ้งไฟ และเครื่องดื่ม ค็อกเทลจัดเต็ม จะชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนวันไหนๆ ก็ดีต่อใจแน่นอน เพราะมีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ มาฟังเพลง ปาร์ตี้ ดูบอลก็ตอบโจทย์ได้ครบจบในร้านเดียวแน่นอน

BarLomDee_1

BarLomDee_1

BarLomDee_1

BarLomDee_1

BarLomDee_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Barlomdee บาร์ลมดี ราชพฤกษ์

Location: 103/29 โครงการเดอะการ์เด้น ราชพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 17.00 – 02.00 น.
Phone: 097 143 1234
Facebook: Barlomdee บาร์ลมดี ราชพฤกษ์


8.ระบายบาร์, ราชพฤกษ์
(Labai Bar)

ปิดท้ายกันที่ร้าน ระบายบาร์ (Labai Bar) ร้านอาหารในบรรยากาศคูลๆ ไม่ว่าจะวันศุกร์ วันเศร้า วันเหงา หรือวันไหนๆ ก็แวะมาระบายความเหนื่อยกันได้ พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่รังสรรค์ความอร่อยอย่าง ปีกไก่คั่วพริกเกลือ อินทรีย์ไร้ขน คางกุ้งทอดกรอบ เนื้อออส ลาบข้อไก่ทอด ส้มตำปูปลาร้า ยำไข่แดงหมูยอ หมูมะนาว ต้มซุปเปอร์หมูตุ๋น เกี๊ยวปลาฮ่องเต้ และเครื่องดื่มอีกมากมาย ที่รอให้สายปาร์ตี้ชวนเพื่อนมาชิลล์กัน  

LabaiBar_1

LabaiBar_1

LabaiBar_1

LabaiBar_1

LabaiBar_1ขอบคุณรูปภาพจาก: Labaibar-rp

Location: 14 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 – 03.00 น.
Phone: 063 453 6415
Facebook: Labaibar-rp


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ