tripgether.com

6 ที่พักสวยพร้อมกิจกรรมสุดมันส์ สวย ครบ จบในที่เดียว

29,484 ครั้ง
16 ก.ย. 2563

ทุกๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ หลายคนกำลังมองหาที่พัก ที่เที่ยวสวยๆ ไว้ไปพักผ่อน ทั้งกับเพื่อนและคนในครอบครัว ซึ่งในปัจจุบัน ก็มีที่พักหลากหลายแบบ ทั้งบนดอย ริมทะเล หรือแม้แต่ในป่า ก็มีให้เลือกมากมาย ที่ทั้งสวยและบรรยากาศดี แต่ก็มีคนอยู่หลายกลุ่ม ที่อยากไปเที่ยวแบบลุยๆ มันส์ๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะมาแนะนำที่พักสวยพร้อมกิจกรรมสุดมันส์ ที่จะรองรับทุกความต้องการของคนทุกกลุ่ม อยากนอนพักผ่อนชิลล์ๆ หรือจะไปว่ายน้ำ และเล่นเครื่องเล่นตามฐานต่างๆ ก็ทำได้ ไม่ต้องเถียงกันว่าจะต้องเลือกที่พักแบบไหน เพราะที่ที่เราคัดมา สวย ครบจบในที่เดียว จะมีที่ไหนกันบ้างตามมาดูกันเลย

AW-02-160920-900


1.ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค, เพชรบูรณ์
(Phukaew Resort & Adventure Park)

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์าร์ค ที่นี้เป็นมากกว่าที่พัก ทั้งเที่ยว กิน นอน ทำได้ครบเลย ส่วนของที่พักที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ มีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด ให้เลือกตามความชอบและเหมาะสม จะมาเป็นคู่หรือครอบครัวก็ได้ทั้งนั้น ภายนอกและภายในเป็นบ้านสไตล์ยุโรป ให้ฟิวเหมือนบ้านหลังเขาในหนังฝรั่ง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำไม่ว่าจะเป็น การเล่นเครื่องเล่นในโซนแอดเวนเจอร์, คาเฟ่บนเขาวิวหลักล้านที่มีจุดเช็คอินสวยๆ โดยแต่ละจุดสามารถขึ้นรถบริการของที่พักได้ทุกๆ 15-30 นาที วิวจากมุมสูงของคาเฟ่ที่สามารถมองเห็นได้ทั่วเขาค้อ ทั้งกังหันลม ทิวเขา และธรรมชาติ สำหรับสายถ่ายรูปจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน กับมุมรังนกบาหลี, มือพระเจ้า, ชิงช้า, สะพาน และมุมพาโนรามา ที่ตื่นตาตื่นใจ ถือเป็นที่พักที่ครบจริงๆ กิน เที่ยว นอน แบบ 3 in 1 

Phukaewpeakcafe01

Phukaewpeakcafe01

Phukaewpeakcafe01

Phukaewpeakcafe01

Phukaewpeakcafe01

Phukaewpeakcafe01

Location: ติดกับถนนใหญ่เส้น พิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 090 261 4591, 056 750 053 ถึง 4
Price: ราคาเริ่มต้นช่วง Low season 2,800 บาท High season 5,500 บาท แพ็คเกจรวมกิจกรรมแถมฟรีที่พักและอาหาร 3 มื้อ 2,199 บาท **วันศุกร์, เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่ม 300 บาท (จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 63)
Facebook: Phukaew Resort & Adventure Park 


2.เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง, ราชบุรี
(The Resort at Suanphueng)

เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง ที่พักสวนผึ้งบนพื้นที่กว้างขวางขนาดกว่า 100 ไร่ โดดเด่นด้วยกิจกรรมสวนน้ำกลางแจ้ง ที่มีเครื่องเล่นสุดมันส์มากมาย เอาใจเพื่อนๆ สายลุยที่อยากมาพักผ่อนและเส่นสนุก ในส่วนของที่พักจะแยกออกไปเป็นโซนท่ามกลางสวนสวย หลากหลายสไตล์ มีให้เลือกกว่า 30 หลัง มีทั้งห้องพักแบบโรงแรม วิลล่า และห้องพักแบบปราสาทในเทพนิยาย ซึ่งนอกจากห้องพักหลากหลายสไตล์และสวนน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แล้ว ที่นี่ยังมีสวนสัตว์อีกด้วย รับรองว่าเพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินและสนุกกันทั้งวันอย่างแน่นอน

Theresort01

Theresort01

Theresort01

Theresort01

Theresort01

Theresort01

Location: 555/5 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-5,000 บาท/คืน / มาใช้บริการสวนน้ำ ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 763 9336
Facebook: The Resort at Suanphueng 


3.โป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ ซิปไลน์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท, เชียงใหม่
(Pongyang Jungle Coaster Zipline Camp & Resort)

โป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ ซิปไลน์ แคมป์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในโซนม่อนแจ่มที่ไม่ว่าคุณจะพักหรือเที่ยวที่ไหนก็ต้องผ่านเส้นทางที่นี่อย่างแน่นอน ซึ่งที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักพร้อมคาเฟ่แล้ว ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกๆ ที่มีเครื่องเล่นกว่า 5 อย่างให้เล่น โดยสามารถซื้อได้ทั้งตั๋วแบบรวมหรือจะแยกเล่นตามความชอบก็ได้ ซึ่งเครื่องเล่นยอดนิยมที่ไม่ว่าใครจะมาก็ต้องลอง Jungle Coaster เจ้านี่ให้อารมณ์เหมือนรถไฟเหาะ ที่มีระยะทางยาวกว่า 800 เมตร บนความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยเราสามารถควบคุมความเร็วและเบรคมันได้ สนุกสุดๆ ส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบพัก 2 คน และ 4 คน โดยห้องใหญ่จะอยู่ใกล้กับคาเฟ่ ตกแต่งมาในโทยสีขาว ผสมผสานกับเฟอร์นเจอร์ไม้ ดูเรียบง่ายน่าพักผ่อน สำหรับห้องพักแบบ 2 คน จะมาในรูปแบบวิลล่าหลังเดี่ยว มีทั้งหมด 9 หลัง ภายในห้องพักดูเรียบง่าย แฝงด้วยดีไซน์สไตล์ล้านนาได้อย่างลงตัว เรียกว่ามาที่นี่ได้ครบเลย ทั้งเที่ยว กิน นอน ครบขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว

Pongyangzipline01

Pongyangzipline01

Pongyangzipline01

Pongyangzipline01

Pongyangzipline01

Pongyangzipline01

Location: 99 9 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Phone: 053 106 327 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้า (ไม่รวมกิจกรรมและอาหารมื้ออื่น)
Facebook: Jungle De Cafe จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ สาขา โป่งแยง 


4.เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท, นครราชสีมา 
(Khaoyai Fantasy Resort)

เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ใจกลางเขาใหญ่ บนพื้นกว่า 52 ไร่ มีพื้นที่สีเขียวและต้นไม้สูงใหญ่อยู่ล้อมรอบ เหมาะจะเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดยาว การเดินทางเข้าออกสะดวก แถมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายเช่น วัดถ้ำไตรรัตน์, เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม และฟาร์มโชคชัย ในส่วนของห้องพักมีทั้งบ้านโดมสไตล์สดใส และห้องพักบนตึกขนาด 3 ชั้น โดยบ้านโดม จะเป็นห้องพักขนาดกลาง ตกแต่งมาในโทนสีขาว มีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวยมากมาย ในส่วนของห้องพักบนตึก จะมีทั้งหมด 20 ห้อง ทุกห้องเป็นแบบ Family room ตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เน้นใช้สีขาวสบายตา เหมาะสำหรับการมาพักแบบครอบครัว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งเล่นสวนน้ำที่มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ นั่งกระเช้าชมวิวธรรมชาติ ถ่ายรูปตามจุดต่างๆ ตกเย็นท้องหิวก็ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะมีโซนร้านอาหารให้บริการ เลือกมาพักที่นี่ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ 

Khaoyai Fantasy Resort01

Khaoyai Fantasy Resort01

Khaoyai Fantasy Resort01

Khaoyai Fantasy Resort01

Khaoyai Fantasy Resort01

Khaoyai Fantasy Resort01

Location: 421 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 088 504 9991 
Price: ราคาเริ่มต้น 2,390 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้าและกิจกรรมสีเขียว (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาอีกครั้ง)
Facebook: Khaoyai Fantasy Resort 


5.สวนไทรโยค รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Suansaiyok Resort)

สวนไทรโยค รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ติดเชิงสะพานถ้ำกระแซ และริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย รีสอร์ทแห่งนี้เลยเป็นที่พักวิวดี ที่มีทั้งรถไฟ ธรรมชาติและสายน้ำ รวมอยู่ในที่เดียว ส่วนของห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบทั้ง บ้านเดี่ยว ห้องพักบนแพ และห้องบนอาคาร แต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกัน ทั้งขนาดห้อง การออกแบบ รวมถึงวิวหน้าห้อง เพื่อนๆ สามารถเลือกชมและเข้าพักตามจำนวนและความเหมาะสม ซึ่งรวมๆ แล้ว ที่นี่สามารถรองรับคนได้ถึง 500 คน ไม่แปลกเลยที่จะเห็นคนเป็นหมู่คณะเลือกมาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นที่พักขนาดใหญ่ ยังเป็นที่พักที่มีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้เล่นสนุกมากมายทั้ง The Flying train, The Krasae Swing, The Krasae Cilft The Krasae Tower, The Safari Paint ball หรือใครอยากลงน้ำ ก็ไปล่องแพเปียก สนุกไปอีกแบบ มาเที่ยวกาญจนบุรี อยากมาพักผ่อนพร้อมเล่นสนุกต้องที่นี้เลย 

Suansaiyok Resort01

Suansaiyok Resort01

Suansaiyok Resort01

Suansaiyok Resort01

Suansaiyok Resort01

Suansaiyok Resort01

Location: 30/1 ม.10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Phone: 02 967 8181 
Price: ราคาเริ่มต้น 999 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้า (ไม่รวมกิจกรรมและอาหารมื้ออื่น)
Facebook: สวนไทรโยครีสอร์ท กาญจนบุรี 


6.ไร่กุสุมา รีสอร์ท, สระบุรี 
(Rai Kusuma Resort)

ไร่กุสุมา รีสอร์ท ที่พักติดริมธารสุดร่มรื่น เสมือนมานอนพักผ่อนอยู่ใจกลางป่า โดยที่นี้มีบ้านพักให้เลือกหลายโซน ส่วนมากเป็นบ้านพักติดริมธาร ภายในตกแต่งแบบบ้านพักโฮมสเตย์ เน้นสีขาวและวัสดุจากธรรมชาติ มีห้องน้ำในตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีคาเฟ่และร้านอาหารเปิดให้บริการ สามารถไปนั่งจิบกาแฟ ชมวิวสวยๆ ได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่อยากเล่นสนุก ที่นี่ก็มีกิจกรรมผจญภัย 7 ฐาน และเพนท์บอลให้ได้เล่นกันอย่างสุดมันส์ ที่พักแห่งนี้เลยเหมาะที่จะชวนเพื่อนๆ มาพักผ่อนและใช้เวลาเล่นสนุกไปด้วยกัน 

Rai Kusuma Resort01

Rai Kusuma Resort01

Rai Kusuma Resort01

Rai Kusuma Resort01

Rai Kusuma Resort01

Rai Kusuma Resort01

Location: 144 ม.4 อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
Phone: 081 866 2273 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารเช้า (ไม่รวมกิจกรรมและอาหารมื้ออื่น)
Facebook: Rai Kusuma Resort (ไร่กุสุมา รีสอร์ท) 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ