tripgether.com

แจกลายแทง 6 จุดกางเต็นท์ ห้องน้ำสะอาด เอาใจสายแคมป์!

23,609 ครั้ง
14 ต.ค. 2563

สายแคมป์หลายๆ คนคงกำลังมองหาจุดกางเต็นท์ฟินๆ กันอยู่ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอแจกลายแทง 6 จุดกางเต็นท์ ห้องน้ำสะอาด เอาใจสายแคมป์! ที่บอกเลยว่าแต่ละที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสบายๆ ของธรรมชาติ น่าหนีไปนอนพักผ่อนทิ้งตัวชิคๆ พร้อมห้องน้ำสะอาดดีต่อใจสายแคมป์ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ใครที่กำลังมองหาจุดกางเต็นท์ก็ตามมาดูกันเลย

tentstop900


1.บ้านตาหรั่ง แคมป์ปิ้ง, สุพรรณบุรี
(Baan Ta Rang Campping)

บ้านตาหรั่ง แคมป์ปิ้ง บ้านพักพร้อมลานกางเต็นท์ตั้งอยู่ติดริมน้ำลำตะเพิน บรรยากาศดีโอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจีเป็นจุดกางเต็นท์ที่เหมาะชวนเพื่อนๆ ไปชิลล์นั่งดื่มด่ำบรรยากาศสบายๆ อีกทั้งยังสามารถฟินกับดาวนับล้านบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน พร้อมบริการสุดปังสะดวกสบายด้วยห้องนำ้สะอาด ถ้าไม่ได้เอาเต็นท์มาเองก็เช่าได้ พร้อมชุดเครื่องนอนรับรองว่าฟินแถมสะดวกสบายถูกใจสายแคมป์อย่างแน่นอน

BaanTaRang-1

BaanTaRang-1

BaanTaRang-1

BaanTaRang-1

BaanTaRang-1ขอบคุณรูปภาพจาก: บ้านตาหรั่ง Camping

Location: ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
Phone:
095 729 6158
Price: ราคาบ้านพัก เริ่มต้น 1,000 บาท
**กางเต็นท์ติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: บ้านตาหรั่งCamping


2.ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง, ราชบุรี
(Rimtara Camping)

ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง จุดกางเต็นท์ที่เหมาะชวนเพื่อนไปชิลล์ริมธารน้ำไหลให้ร่างกายได้พักผ่อนกัน จ่ายเบาๆ เพียงคนละ 150 บาทก็ได้นอนเต็นท์ให้ธรรมชาติบำบัดแล้ว สามารถเดินทางไปจับจองพื้นที่ได้ตั้งแต่ 9 โมงเช้า มีโซนให้เลือกพักถึง 2 โซนคือ โซนริมน้ำและโซนในป่า ที่รับรองว่าได้นอนสบายชมดาวยามค่ำคืนตื่นมาสัมผัสหมอกฟุ้งยามเช้ากันอีกด้วย เพียบพร้อมไปด้วยห้องน้ำสะอาดและจุดต่อไฟ สะดวกสบายแน่นอน

Rimtara-1

Rimtara-1

Rimtara-1

Rimtara-1

Rimtara-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Rimtara – ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

Location: บ้านห้วยน้ำหนัก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Phone:
063 073 8554
Price: ราคาเริ่มต้น 150 บาท/คืน/คน เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เข้าฟรี (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: Rimtara – ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง


3.กระต่ายกินเนื้อ, กาญจนบุรี
(Rabbit Campsite)

กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต็นท์สุดเก๋ ที่มาพร้อมพื้นที่กางเต็นท์ริมน้ำบรรยากาศสบายๆ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกันเป็นครอบครัว กลุ่มแก๊งค์เพื่อนๆ หรือมาสวีทชิลล์ๆ กับแฟนก็สามารถเลือกสรรพื้นที่ได้ตามใจชอบ สำหรับห้องน้ำบอกเลยว่าเตรียมพร้อมให้ผู้มาเยือนเป็นอย่างดี มีห้องน้ำแยกชายและหญิง อีกทั้งยังมีปลั๊กไฟ เตาปิ้งย่าง และจุดล้างจานให้สะดวกสบายแน่นอน

Rabbit-1

Rabbit-1

Rabbit-1

Rabbit-1

Rabbit-1ขอบคุณรูปภาพจาก: กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต๊นท์

Location: 241 หมู่3 ต.จรเข้เผือก อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี
Phone:
062 615 5954
Price: ค่าบริการ 200 บาท/คน/วัน, เด็กอายุ 12 – 15 ปี 100 บาท/คน/วัน
**เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าฟรี! (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต๊นท์


4.แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่, เขาใหญ่
(Campfire Cafe Khao Yai)

แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ ลานกางเต็นท์สุดปังที่นอกจากจะบรรยากาศดีติดริมน้ำแล้ว ยังได้ฟีลธรรมชาติแบบร่มรื่นมาก เป็นสถานที่พักผ่อนสุดชิคที่ตอบโจทย์ความคูลพร้อมคาเฟ่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอาหารให้รับประทานกัน ใครที่เดินทางมากับครอบครัวก็ไม่ต้องห่วงเรื่องห้องน้ำเพราะที่นี่มีบริการอื่นๆ ครบครัน หากไม่ได้นำเต็นท์มาก็สามารถเช่าจากที่ แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่ ได้เลย

Campfire-1

Campfire-1

Campfire-1

Campfire-1

Campfire-1ขอบคุณรูปภาพจาก: Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

Location: 222 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone:
080 074 2208
Price: ราคาเริ่มต้น 250 บาท/คืน/คน **ฟรีคูปองอาหารและเครื่องดื่ม 100 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เข้าฟรี (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่


5.ณ นนท์ ลานกางเต็นท์, กาญจนบุรี
(Na Nont Camping)

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ สายแคมป์ต้องกดไลก์กับลานกางเต็นท์บรรยากาศสบายอยู่ติดริมแม่น้ำเขื่อนท่าทุ่งนาและเขื่อนศรีนครินทร์ ใครอยากจับจองจุดกางเต็นท์แบบฟินๆ ก็สามารถเดินทางไปเช้าๆ เพื่อหาทำเลเหมาะๆ ในการนอนชมดาวยามค่ำตืน แถมตื่นเช้ามาก็ไม่ได้สัมผัสธรรมชาติกันอีกด้วย นอกจากน้ียังมีกิจกรรมให้ทำอย่าง พายเรือ ตกปลา และเจ็ตสกี ถ้าถามหาห้องน้ำสะอาดที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยห้องน้ำที่จัดสรรโซนแยกห้องน้ำชายแะลหญิงหมดกังวลอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากเสียบไฟฟ้าที่นี่ก็มีจุดต่อไปให้อีกด้วยรับรองมาพักผ่อนที่นี่ไม่มีผิดหวัง

Nanont-1

Nanont-1

Nanont-1

Nanont-1

Nanont-1ขอบคุณรูปภาพจาก: ณ นนท์ ลานกางเต็นท์

Location: บ้านช่องสะเดา ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone:
086 066 9125
Price: ราคา 300 บาท/คน/คืน **เด็กอายุต่ำกว่า 11 ปีเข้าพักฟรี (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: ณ นนท์ ลานกางเต็นท์


6.ไร่ชมอิน, สุพรรณบุรี
(Chom In Farm)

ไร่ชมอิน พักผ่อนสบายๆ ริมอ่างเก็บน้ำกระเสียว จ.สุพรรณบุรี เดินทางง่ายๆ ใกล้กรุงเทพ ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ได้มาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแล้ว สำหรับใครที่ไม่ได้เตรียมอาหารมาเองก็ที่นี่ก็มีร้านอาหารให้ไปนั่งดื่มด่ำกับเมนูอร่อยและเครื่องดื่มได้แบบฟินๆ ร้านอาหารไร่ชมอิน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. สำหรับสายแคมป์ที่นี่ก็มีเต็นท์ให้เช่าและสามารถนำเต็นท์มากางเองได้สบายๆ ใครที่กำลังหาที่พักสุดชิลล์ก็แวะมาพักได้ที่ ไร่ชมอิน

Chominfarm-1

Chominfarm-1

Chominfarm-1

Chominfarm-1

Chominfarm-1ขอบคุณรูปภาพจาก: ไร่ชมอิน

Location: ไร่ชมอิน ริมเขื่อนกระเสียว อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
Phone:
061 628 9662
Price: ราคาบ้านไม้ไผ่ เดือนมิถุนายน – กันยายน 500 บาท/คืน, เดือนตุลาคม – พฤษภาคม 700 บาท/คืน (ภายในบ้านพักไม่มีเครื่องนอนให้) ราคาเช่าเต็นท์ 300 บาท/คืน เข้าพักได้ 2 -3 คน และ 800 บาท/คืน เข้าพักได้ 6 – 8 คน **นำเต็นท์มาเองเก็บค่าธรรมเนียม 50 บาท ค่าเช่าพื้นที่ 100 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: ไร่ชมอิน


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ