tripgether.com

5 ที่พักหมู่บ้านคีรีวง มาสูดโอโซนดีๆ กับหมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศ

4,538 ครั้ง
20 ต.ค. 2563

หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นอีก 1 หมู่บ้านในประเทศไทยที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ โดยในพื้นที่จะล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และแม่น้ำ ทำให้เป็นหมู่บ้านที่มีอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี ซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านคีรีวงแห่งนี้ก็ได้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย หลายจุดให้นัดท่องเที่ยวได้มาเช็คอินและชมธรรมชาติในพื้นที่ รวมถึงที่พักบรรยากาศดีๆ ที่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้เอามาฝากเพื่อนๆ ได้ชมกัน มีทั้งที่พักสวย ที่พักวิวดี ที่พักอาหารอร่อย เรียกว่าครบเลยสำหรับ ทั้ง 5 ที่พักที่เราคัดมา จะสวยและดีจริงตามที่พูดมาหรือเปล่า ตามเรามาชมกันเลย!  

pk khiri wng01


1.คีรีวง ริเวอร์วิว, นครศรีธรรมราช
(Kiriwong Riverview)

คีรีวง ริเวอร์วิว ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาติดริมน้ำ โดดเด่นด้วยตัวสถาปัตยกรรมภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนภายในห้องพักมาในสไตล์ไทยร่วมสมัยตกแต่งอย่างประณีต พร้อมเตียงคิงไซส์หนานุ่มและเฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมมีวิวแม่นำสวยๆ ที่สามารถมองเห็นได้จากภายในห้อง พื้นที่ส่วนกลางก็สวยไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นจุดรับประทานอาหารแล้ว ยังถือเป็นจุดชมวิวของที่พักที่เราสามารถเก็บภาพวิวสวยๆ ของแม่น้ำได้ระหว่างการรับประทานอาหาร และเมื่อพูดถึงอาหาร ที่นี่ก็โดดเด่นเช่นกัน โดยมีเมนูแนะนำเป็น น้ำพริกกุ้งสด, แกงส้มปลากระบอกอบขมิ้น, ผักกูดราดกะทิกุ้งสดและปลากุเลาทอดขมิ้น ถือเป็นอีก 1 ที่พักที่จะทำให้คุณได้มาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวพร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดสบาย 

khiri wng01

khiri wng01

khiri wng01

khiri wng01

khiri wng01

Location: 24 หมู่ 9 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Phone: 075 533 335, 082 222 3971
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: Kiriwong Riverview  


2.คีรีวง ภูทรีเฮ้าส์, นครศรีธรรมราช
(Phutreehouse Kiriwong)

คีรีวง ภูทรีเฮ้าส์ ที่พักบรรยากาศดีในอำเภอลานสกา สถานที่ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ เพราะทั่วบริเวณที่พักโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ อีกทั้งที่พักยังตกแต่งอย่างสวยงามโดยการนำเอาสไตล์โมเดิร์น มาผสมผสานเพื่อให้ดูทันสมัยและตรงใจคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยห้องพักจะแบบออกเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัว หรือใครอยากนอนเต้นท์แบบชิลล์ๆ ที่นี่ก็มีให้บริการ จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นแกงค์ก็ได้ทั้งนั้น เพราะมีพื้นรองรับทุกกิจกรรมของการพักผ่อนของกลุ่มลูกค้า ซึ่งไฮไลท์สำหรับที่นี้คือลำธารส่วนตัวในที่พัก ที่เราสามารถลงไปเล่นและเก็บภาพความทรงจำสวยๆ ได้ตลอดการเข้าพัก บอกเลยใครชอบที่พักแบบที่นอนดีๆ แถมใกล้ชิดติดธรรมชาติ ต้องมาลองเช็คอินที่นี่ดูสักครั้ง 

phu thri heas01

phu thri heas01

phu thri heas01

phu thri heas01

phu thri heas01

Location: ม.9 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Phone: 061 963 6965 
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/คืน สำหรับ 2 คน **รวมอาหารมื้อเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) 
Facebook: ภูทรีเฮาส์  คีรีวง Kiriwong Phu Tree House  


3.ซือวาน บูทีค โฮมสเตย์, นครศรีธรรมราช
(Seuahwan Boutique Homestay)

ซือวาน บูทีค โฮมสเตย์ ที่พักสุดอบอุ่นที่ถูกใจสาวๆ ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองจะต้องหลงรัก ซือวาน บูทีค โฮมสเตย์ ด้วยการตั้งชื่อจากภาษาถิ่นในคำว่า ‘แต่ซือ’ แปลว่า เมื่อวานซืน ในครั้งแรกที่เปิดโฮมสเตย์เป็นบ้านไม้โบราณให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติ และปัจจุบันมีห้องพักให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ บ้านกระต่าย และบ้านหมี สไตล์บูติกสุดเก๋ด้วยการดีไซน์ห้องพักเติมความน่ารักด้วยตุ๊กตา ภายในตกแต่งห้องพักเรียบง่าย มีเตียงหนานุ่มนอนหลับสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และถูกใจคนชอบเล่นน้ำแน่นอนเพราะ บริเวณหน้าที่พักมีลำธารสามารถลงเล่นน้ำได้ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากจุดเช็คอินยอดฮิตอย่างสะพานคีรีวงอีกด้วย

sux wan01

sux wan01

sux wan01

sux wan01

sux wan01

Location: 121 หมู่ 5 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Phone: 096 428 8988
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600-2,500 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: ซือวานโฮมสเตย์คีรีวง 


4.บ้านเคียงเขา รีสอร์ท, นครศรีธรรมราช
(Ban Kiangkhao Resort)

บ้านเคียงเขา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสบาย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยของ ภายในที่พักตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ มีห้องพักให้เลือกตามความต้องการไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือ มาเป็นกลุ่ม ส่วนภายในห้องพักก็น่าพักผ่อน อีกทั้งยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการดีๆ ตลอดการเช็คอินที่นี่อย่างแน่นอน

ban kheiyng khea01

ban kheiyng khea01

ban kheiyng khea01

ban kheiyng khea01

ban kheiyng khea01

Location: 248/1 ม.10 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Phone: 081 171 3868
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Facebook: บ้านเคียงเขา รีสอร์ท 


5.ชา บอลลูน ท่าหา, นครศรีธรรมราช
(Cha Balloon Tha Ha)

ชา บอลลูน ท่าหา ที่พักบรรยากาศสุดฟินติดริมน้ำสามารถลงเล่นน้ำได้เลยมีห้องพักทั้งหมด 5 ห้อง ทุกห้องติดริมน้ำ ภายในตกแต่งเรียบง่ายกรุกระจกรอบสามารถมองเห็นวิวสวยของแม่น้ำและขุนเขาได้แบบ 180 องศา มีเตียงคิงไซส์นุ่มๆ ผนังด้านหนึ่งเป็นอิฐ พร้อมระเบียงห้องพักสามารถนั่งเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ ได้ตลอดวัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับใครที่มาพักผ่อนไม่อยากออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกิน เพราะภายในที่พักมีร้านอาหารให้บริการ อีกทั้งคุณยังได้สัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ของธรรมชาติ สายน้ำ และฝูงปลาได้อย่างใกล้ชิด

bxllun01

bxllun01

bxllun01

bxllun01

bxllun01

Location: 6/1 ม.9 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช
Phone: 093 578 6702
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า 2 ชุด (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: คีรีวงหนานหินท่าหา ร้าน Cha Balloon Tha ha 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ